มั่นใจ ไม่ติดแมสก์!!! Snowgirl Matte Foundation To Powder รองพื้นผิวเนียนสวย ปกปิดดี ติดทนนาน I Megradiant

31 15
ฮัลโหลล ทุกคน วันนี้ขอแวะมารีวิวบิวตี้กันหน่อย คือช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มุกออกเดินทางต่างจังหวัดท่องเหนือล่องใต้ เที่ยวเก่งมาก เลยมองหารองพื้นแบบซองตัวใหม่ไว้พกติดตัวสัก แล้วมาเจอน้อง Snowgirl Matte Foundation To Powder ตัวนี้ คือน้องเค้าเป็นรองพื้นปกปิดเรียบเนียน “แนบเนื้อเนียนสนิท มั่นใจ ไม่ติดแมสก์”ควบคุมความมันยาวนาน แถมยังช่วยป้องกันรังสี UV เห็นคำแคลมแล้วต้องลองท้าพิสูจน์กันสักหน่อยแล้ว ใช่ม้าาาาา.....

โดยรองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder ที่มุกลองตำมาใช้ดูก่อนนี่จะเป็นแบบซองนะคะ ฝาหมุนสำหรับปิด-เปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เค้าเป็นรองพื้นผสมกันแดดในตัว SPF 50+ PA ++++ ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ได้แบบแนบเนียนสนิทกับผิวเลย แถมยังติดทนยาวนานไม่ติดแมสก์ 

ขนาด 5 กรัม (49 บาท ที่ 7-11)

สี No.01 สำหรับคนผิวกลาง
Texture เค้าจะเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เข้มข้น แต่บางเบา ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวหน้าเลย เกลี่ยลงบนผิวง่าย ไม่เป็นคราบ เค้าจะให้ฟินิชผิวแมทท์แต่ไม่แห้ง ผิวยังแลดูชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่ค่ะ เนื้อเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ นะคะ

ในตัว Snowgirl ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเดียว แต่ยังรวมสารสกัดบำรุงผิวไว้อย่างเต็มที่ ได้แก่ 

Sunscreen Agent Titanium Dioxide
สารกันแดดประสิทธิภาพสูงจากประเทศเกาหลีช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
คอลลาเจน
บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน
กูลต้าไธโอน
ต้านอนุมูลอิสระ ออกฤทธิ์เป็น skin whitening ให้ผิวแลดูกระจ่างใส
โซเดียมไฮยาลูโรเนต
กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทําให้ผิวเรียบเนียน ป้องกันการเกิดริ้วรอย
สารสกัดเมล็ดกาแฟ
คืนความสดชื่นให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื่น มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวที่ถูกทําร้ายจากแสงแดด

นอกจากนี้ Snowgirl เค้ายังมีเทคโนโลยี Liposhield ™ HEV Melanin เป็นนวัตกรรมช่วยป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าแดด คงเหลือไว้แต่แสดงสีแดงที่เป็นช่วงคลื่นแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน รักษาผิวที่ถูกเผาไหม้จากแสงแดด และลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

และที่สำคัญ เค้าปราศจาก Paraben และ Alcohol ด้วยนะ อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ระคายเคืองแน่นอนค่ะ
มาดูภาพเปรียบเทียบ ก่อน-หลังใช้ Snowgirl Matte Foundation To Powder กันค่ะ
ก่อนใช้มุกค่อนข้างเห็นรูขุมขนกว้าง มีริ้วรอยใต้ตา รอยดำรอยแดงจากสิวเล็กน้อย แต่หลังจากที่ทา Snowgirl จะเห็นได้ว่าผิวหน้าเรียนเนียนขึ้น รองพื้นแนบสนิทไปกับผิวเลย ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ 

Water Proof Test ทดสอบการกันน้ำ 
มุกทดสอบรองพื้นโดยทาทิ้งไว้สักพัก 30 นาทีได้ จากนั้น สเปย์น้ำแร่ใส่ค่ะ แล้วใช้กระดาษเช็ดหน้าซับออก ผลลัพธ์ก็ยังคงติดทนอยู่ดี ไม่ไหลเยิ้ม ละลายน้ำค่ะ

Lasting Test ความติดทน 
ใช้รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder แล้วออกไปใช้ชีวิต Outdoor 1 วัน ร่วม 8 ชม. มุกเหงื่อออกแทบตลอดวัน ยกเว้นบางช่วงที่เข้าคาเฟ่ประมาณ 2 ชม.ค่ะ มีแอบซับเหงื่อบ้าง โดยรองพื้นก็ยังติดทน เรียบเนียนอยู่ ไม่ได้หลุดลอกไปเยอะ ผิวหน้ายังอยู่ดี ไม่ดรอป ไม่หมอง ที่สำคัญแทบจะไม่หลุดติดแมสก์มาเลยค่ะ มีเพียงแค่ลิปสติกกับบลัชออนที่หลุดออกมาบ้าง

Coverage Test ทดสอบการปกปิด
ในส่วนการทดสอบการปกปิด มุกลองทดสอบทั้งผิวหน้า และทาทับรอยอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลมี่ข้อมือ จะเห็นว่า รองพื้นให้การปกปิดค่อนข้างดี สำหรับผิวหน้ามุก รองพื้น Snowgirl ปกปิดรอยได้เกือบหมดเลยค่ะ

ส่วนตัว มุกใช้รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder แล้วชอบมากนะคะ ให้คะแนนความคุ้มค่าแบบเต็ม 10/10 เลย และใช้ปริมาณนิดเดียว แต่ก็ปกปิดผิวได้เรียบเนียน กริบ ติดทนยาวนาน ไม่ต้องเสียเวลาเติมหน้าระหว่างวัน หนึ่งซองมุกใช้ได้ตลอดทริปเลย แถมราคาก็น่ารักมากๆ คุณภาพก็ดี เทียบเท่าเคานท์เตอร์แบรนด์ได้เลย ที่สำคัญพกพาสะดวก เพื่อนๆ คนไหนโดนรองพื้น Snowgirl ตกเข้าแล้ว พิกัดที่ 7-11 ไปลองกันเล้ยยยย

#แนบเนื้อเนียนสนิท #Snowgirl #แนบเนื้อ #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE