ป้ายยาไอเทมในตำนาน SHISEIDO Eudermine Activating Essence

31 16
บอกเลยว่าโพสต์นี้สาวก SHISEIDO ต้องหวีดเพราะเราจะพาไปทำความรู้จักกับไอเทมแรกของแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1897 อย่าง SHISEIDO Eudermine Activating Essence ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ ซึ่งถูกคิดค้นด้วยเทคโนโลยีทางเภสัชศาสตร์ตะวันตกที่ก้าวหน้าที่สุดในยุคนั้น จนถูกขนานนามว่าเป็น “High-Grade Essence” กันเลยทีเดียว The Claim
โดยทางแบรนด์เคลมว่า SHISEIDO Eudermine Activating Essence (145ml./3,550.-) เป็นเอสเซนส์ที่มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก* ด้วย ActiveRED Technology ที่ศึกษาภายใต้วิทยาการ The Lifeblood™ ช่วยฟื้นบำรุงผิวและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผลลัพธ์ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูเปล่งปลั่งใน 4 สัปดาห์**

*สื่อถึงผิวชั้นนอกเท่านั้น
**จากผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มผู้บริโภคเพศหญิง 128 คน Packaging & Texture
ดีไซน์ของ Packaging ออกแบบมาได้สวยแบบตะโกนและถือว่าเป็นการพลิกโฉมจากรูปแบบเดิมอย่างก้าวกระโดด แถมทางแบรนด์ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถ Refil ได้เพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ
ด้าน Texture เห็นใสๆ แบบนี้แต่เป็นเอสเซนส์ที่ค่อนข้างมีบอดี้อยู่พอสมควร ที่น่าประทับใจคือความสามารถในการกระจายตัวและการซึมเข้าสู่ผิวที่ทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีมากและเหนือสิ่งอื่นใดคือกลิ่นหอมผ่อนคลายที่ได้จาก Jasmine Sambac เป็นกลิ่นที่ละมุนจนเราตกหลุมรักเลยหละ

Active Ingredients

มาถึงหัวใจของเอสเซนส์ขวดนี้อย่าง Active Ingredients ที่ล้ำทั้งสารสกัดและเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็น Fermented Kefir Extract ที่มีแบคทีเรียคีเฟอร์มากถึง 1 ล้านตัว/ขวดช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้นและยังช่วยลดรอยแดงจากการอักเสบทำงานร่วมกับ ActiveRED Technology ที่ศึกษาภายใต้ The Lifeblood™ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและฟื้นฟูตัวเองได้ดี พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและยับยั้งกระบวนสร้างเม็ดสีผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

แถมยังได้ 4MSK มาคอบโบคอมใจกับ 2-O-Ethyl Ascorbic Acid + Licorice ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำด้วยการทำลาย Melanocytes ที่ค้างอยู่ใต้ผิว พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบในชั้นผิวและช่วยลดจุดด่างดำบนผิว ปิดท้ายด้วย Bio-Hyaluronic Hyper Complex ที่ได้จากส่วนผสมเชิงซ้อนของ Hyaluronic acid + Glycerin ช่วยเติมความชุ่มชื้น ดึงน้ำจากภายนอกเข้าสู่ผิวและลดการระเหยของน้ำออกจากผิว

Result...

เท่าที่เราลองใช้ SHISEIDO Eudermine Activating Essence ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า..
ความแห้งกร้านบนผิวค่อยๆ ลดลงตามลำดับ ผิวโดยรวมดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแม้จะมองด้วยตาเปล่า และเท่าที่ลองสัมผัสผิวเราแอบรู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่นที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงรูขุมขนที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นก็แลดูกระชับขึ้นเมื่อได้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอ เมื่อผิวโดยรวมมีความชุ่มชื้นและเนียนเรียบขึ้นทำให้การ reflect ของแสงเวลาตกกระทบบนผิวสม่ำเสมอขึ้นส่งผลให้ผิวโดยรวมแลดูกระจ่างใสขึ้น

Conclusion

โดยรวมเราคิดว่า SHISEIDO Eudermine Activating Essence น่าจะตอบโจทย์คนที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวโดยไม่ต้องการให้ผิวเหนอะหนะ ยิ่งในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวแบบนี้ไอเทมนี้คือถูกต้องมากและในขณะเดียวกันก็ยังคาดหวังผลเรื่องการปรับผิวให้กระจ่างใสและลดจุดด่างดำได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องและทากันแดดร่วมด้วย

และอย่างที่เราบอกเสมอว่าผลลัพธ์ที่ได้ Based on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเองรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้นเราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้/ระคายเคืองของแต่ละคนนั้นต่างกัน ดังนั้นก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าเป็นแบรนด์ใดก็ตาม เราแนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ระคายเคืองบริเวณท้องแขนและลำคอแล้วสังเกตุอาการ 1 คืนก่อนใช้บนใบหน้าฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE