นวดตัวง่ายๆที่บ้าน สายชอบนวด นั่งทำงานทั้งวันจะเลิฟ ft.เตียงนวดไฟฟ้า FULI

21 11
กระทู้นี้แกมเขียนขึ้นเพื่อคนที่นั่งทำงานทั้งวัน ปวดตัวบ่อย เส้นตึงหรือสายชอบนวดค่ะ ปกติแกมนั่งทำงานที่บ้านแบบ full time แล้วก็ยุ่งมากๆ จะให้ออกไปนวดบ่อยๆก็ไม่สะดวก ล่าสุดแกมไปได้เตียงนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ

FULI Ergonomic Smart Massager Mattress

ตั้งเเต่ได้มาแกมเเละสามีติดใจเครื่องนวดตัวนี้มาก คือต้องใช้วันละครั้ง ช่วยคลายกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึก relax แล้วก็ใช้งานสะดวกมากๆ วันนี้เลยจะมารีวิวน้องให้ฟังกันค่ะ
เครื่องนวดตัวนี้เหมือนที่นอนแบบพับได้ เก็บพับสะดวก ไม่กินพื้นที่ มีถุงลมมาให้ไว้ซัพพอร์ตหลังหรือเข่า แกมเคยจะซื้อเก้าอี้นวด แต่พื้นที่คอนโดไม่พอ ถือว่าที่นวด FULI ตอบโจทย์คนที่ไม่ได้มีพื้นที่เยอะ ไม่ได้อยากได้เก้าอี้นวดตัวใหญ่ๆ และสำหรับคนที่ต้องการประหยัดงบด้วย และสิ่งที่ทำให้แกมชอบเขามากๆคือดีไซน์ของเขาค่ะ
ดีไซน์ของเครื่องนวดตัวนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วน สามารถเเยกชิ้นส่วนไว้มานวดเฉพาะจุดได้
1) ส่วนหมอน : มีโหมดร้อน ปรับโหมดการนวดสามารถถอดเเยกไว้นวดเอว คอ บ่า เเขน ขาเวลาทำงาน หรือไว้นวดเวลาขับรถค่ะ
2) ส่วนที่นอน : มีโหมดร้อน ปรับโหมดการนวดด้วยรีโมท มีภาษาไทยใช้ง่าย  มีจุดนวดถึง ​12 จุด ที่นอนนุ่มมากกก นอนได้พอดีตัว สามารถวางพาดที่เก้าอี้ โซฟา หรือวางราบได้ ใช้งานสะดวก เก็บสะดวก
ตั้งเเต่ได้ FULI Ergonomic Smart Massager Mattress มา แกมก็ใช้เขาทุกวันเลยค่ะ วันละครั้ง เหมือนเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปในตัว ยิ่งตัวโหมดร้อนยิ่งทำให้ร่างกายเเละกล้ามเนื้อผ่อนคลายกว่าเดิม ถ้าตรงไหนแกมต้องการนวดเป็นพิเศษ ก็จะใช้หมอนเลยค่ะ วางน้องเขาไว้ตรงจุดที่เพื่อนๆต้องการ จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อแกมดีมาก บอกเลยว่าปัง การเส้นเหมือนตึงๆ ก็ผ่อนคลาย หายปวดหลัง ปวดเอวเลย
ชอบที่เราเลือกใช้น้องเขาได้ตามใจเลยเพราะน้องเเยกส่วนได้ ถือไปไหนมาไหนสะดวก ใช้น้องเขาได้ทุกช่วง ตอนนอน ตอนนั่ง หรือเเม้เเต่นวดเฉพาะจุด ปรับโหมดนวดได้ เลิฟค่ะ สามารถหาได้จากเเอพส้มเลย ก็อบชื่อวางก็ขึ้นเเล้วค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ วันนี้แกมลาไปก่อน สวัสดีค่ะ  
#FULI #FULICO


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE