รีวิวแป้งเจ้านางที่แกมรักมาก!!! โฉมใหม่เเต่คุณภาพเหมือนเดิมไหม ??

25 16
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับแป้งที่แกมรักเลิฟฟฟฟ พร้อมเพคเกจใหม่ นั่นก็คือ

“แป้งพัฟเจ้านาง” 
Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation 

นั้นเองค่า ตัวแพคเกจเก่าของเขาแกมใช้มา 4-5 ปี ซื้อซ้ำเรื่อยๆ บอกต่อให้คุณเเม่ ให้เพื่อนคุณเเม่ ให้คนดู มีเเต่คนบอกว่าใช้ดี ล่าสุดเขาปรับเเพคเกจ วันนี้แกมเลยจะมารีวิวว่าคุณภาพเขายังเหมือนเดิมไหม
บรรจุภัณฑ์: เพคเกจใหม่ของเขาจะหนากว่าเดิม เเต่เบาเหมือนเดิมนะคะ ไม่หนัก พกพาไปไหนสะดวก จับถนัดมือ บนแป้งก็มีเเสตป์มโลโก้เจ้านางเหมือนเดิม
เเพคเกจโฉมใหม่ของเขามี 2 ชั้น ไว้ใส่พัฟด้วยค่า เย้ๆๆๆๆ เวอร์ชั่นเเรกไม่มีที่ใส่พัฟแบบนี้ อีกอย่างคือรู้สึกว่าพัฟคราวนี้ หนาและนุ่มกว่าเดิม ลงเนื้อแป้งได้ถนัดมือมากๆ ยิ่งเอาพัฟไปชุบน้ำแล้วลงแป้งก็ได้งานผิวสวยเนียนไปอีก เเล้วแป้งบางยี่ห้อแกมจะได้กลิ่นแบบอับๆ แต่แป้งเจ้านางเเพคเกจใหม่ คือเขาเพิ่มรูระบายอากาศทำให้ ช่วยลดความอับชื้นของพัฟและแป้ง มันดีตรงนี้แหละ
เฉดสี : แป้งพัฟเจ้านางมีวางขาย 4 เฉดสีนะคะ สี C21 ผิวขาวเหลือง, สี 01 ผิวขาวอมชมพู, สี 02 ผิวสองสี, สี 03 ผิวแทน ส่วนผิวแกมก็ค่อนข้างขาวนะคะ เลยใช้ได้ทั้ง C21 เเละเบอร์ 01 แต่ในกระทู้นี้แกมใช้สี C21 ค่ะ
เนื้อ:  เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น สิ่งที่แกมชอบมากๆ เกี่ยวกับแป้งเจ้านาง แพคเกจเก่าคือ ใช้ง่าย ผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขุน เพิ่มการปกปิดได้ดี แต่ผิวยังดูเป็นธรรมชาติเเละผิวยังหายใจได้ ซึ่งแป้งพัฟเจ้านางเเพคเกจใหม่คุณภาพก็ยังปังเหมือนเดิม!!!! งานผิวคือดีย์ ใช้เดี่ยวๆ ได้แบบไม่ต้องลงรองพื้นก่อน ผิวก็ยังสวย อันนี้ต้องยอมงานผิวเขาเลยค่ะ  
ความปกปิด: เป็นแป้งพัฟที่ช่วยปกปิดได้ดี แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มการปกปิดได้เกือบๆ full coverage เลย สามารถปกปิดรอยดำ รอยเเดง รอยสิวได้ ขนาดทาทับบนสิวยังไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวเห่อ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่หนักผิว ไม่จับตัวเป็นก้อนๆ หรือปื้นๆ
การคุมมันเเละความติดทนนาน: แป้งพัฟเจ้านางคือติดผิวและคุมมันดีมากๆๆๆ ใครชอบใช้แป้งพัฟเดี่ยวๆแนะนำตัวนี้เลย ทนสภาพอากาศร้อนๆ ทนเหงื่อ ยิ่งถ้าใช้คู่กับรองพื้นของเขาจะทำให้รองพื้นเราติดทนนานขึ้นเเละคุมมันดีขึ้น
พิกัด : Eveandboy, Shopee 

สรุป: สรุปรีวิวนี้คือไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องเขียนเยอะเลย พูดได้คำเดียว ต้องมี! ต้องลอง! Must have! คนผิวมันเลิฟ คุณเเม่แกมผิวแห้งใช้ตัวนี้ก็เลิฟ คิดว่าคนทุกผิวใช้ได้ แป้งพัฟเจ้านาง 2 ชั้นก็มั่นใจ 2 เท่าจริงๆค่า วันนี้ขอลาไปพร้อมกับงานผิวสวยๆจากแป้งเจ้านาง, ลิปจิ้มจุ่มเจ้านางเบอร์ 01 และที่เขียนคิ้วของเจ้านางค่ะ
#เจ้านาง #แป้งพัฟเจ้านาง #chaonangthailand #ใช้ดีบอกต่อ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE