2ไอเทมกู้ผิวใส ที่ต้องลอง Garnier Bright Complete Anti Acne Booster Serum & Serum Cream

25 15

✨2ไอเทมกู้ผิวใส ที่ต้องลอง Garnier Bright Complete Anti Acne Booster Serum & Serum Cream✨

ใครยังไม่เคยลองใช้ 2 ไอเทมกู้ผิวใส  Garnier Bright Complete Anti Acne Booster Serum และ Serum Cream จาก Garnier วันนี้หมี่จะมาบอกว่าใช้แล้วมันดียังไงน๊าาา ก่อนอื่นเราได้ลองใช้แล้วสิ่งแรกที่ชอบมากเลยค่ะ เนื้อของน้องสองขวดนี้ใช้ง่ายมากไม่เหนียวเลย มีกลิ่นหอมเบาๆ ทาปุบซึ่มปั๊ป เลิฟมาก

ไอเทมแรกน้อง Bright Complete Anti Acne Booster Serum✨ หมี่ใช้ทาก่อนขวดแรกน้องให้ความรู้สึกบางเบาซึมไวสบายผิวมากๆเลยค่ะ น้องยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจ และเข้มข้นถึง 4%, มีวิตามินซี, ,ซาลิไซลิค แอซิด ,ไนอาซีนาไมด์ ,AHA ซึ่งช่วยลดการเกิดสิวบนใบหน้าของเรา และลวดริ้วรอยจากสิวได้ด้วยค่ะ

ต่อด้วยน้อง Bright Complete Anti-Acne Serum Cream✨ เป็นขวดที่สอง เนื้อน้องจะมีความครีมๆแต่ไม่หนักหน้าเลยค่ะ บางเบาเช่นกัน และน้องขวดนี้ ก็มีส่วนผสมเข้มข้น 3% คือ วิตามินซี,ซาลิไซลิค แอซิด,ไนอาซีนาไมด์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ ลดการอุดตันจากสิว ช่วยให้ผิวหน้าของเรา ไบรท์ขึ้น ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สาวๆที่อยากกู้ผิวให้สดใสขึ้นอยากให้ลอง 2ไอเทมกู้ผิวใส จาก Garnier ที่หมี่รีวิวเลยค่ะรับรองต้องชอบน้องเหมือนที่หมี่ชอบแน่ๆ 

📍พิกัด Shop ได้ที่ Lazada,Shopee หรือร้านขายเครื่องสำอางค์ชั้นนำทุกสาขาเลยน๊าา

#Garnier #GarnierBrightCompleteAntiAcneBoosterSerum #SerumCream #รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE