ทดลองใช้ Vichy Dercos ไอเท็มลดผมขาด หลุดร่วง 1 เดือน

27 16
สวัสดีค่ะวันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิว 2 ไอเท็มลดผมขาด หลุดร่วง ของ Dercos หลังจากทดลองใช้ทั้ง 2 ตัวเป็นเวลา 1  เดือน โดย Dercos เป็นไลน์ดูเเลเส้นผมและหนังศีรษะของ Vichy เเบรนด์สกินเเคร์ที่แกมรักเลิฟนั่นเองค่ะ โดยแกมใช้
Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss Shampoo (เเชมพูสระผม) 
เเละ
Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss Serum(เซรั่มบำรุงเส้นผม)
คู่กันเช้า-เย็น เริ่มจากขั้นตอนเเรกคือใช้เเชมพูทำความสะอาดหนังศีรษะเเละเส้นผม ตามด้วยขั้นตอนที่ 2 การบำรุง ซึ่งเเต่ละตัว จะช่วยเรื่องอะไรบ้าง ไปฟังกันเลยค่ะ!
ขั้นตอนเเรก: แกมใช้ Dercos Energy + Anti-Hair Loss Shampoo ในการทำความสะอาดหนังศีรษะเเละเส้นผมของแกม เเชมพูตัวนี้บอกเลยว่าตัวนี้จะมีสาร Aminexil ช่วยจัดการปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด มีทั้ง AHA และ Niacinamide ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังศีรษะที่ตายเเล้ว ทำให้หนังศีรษะกลับมาเเข็งเเรงลดปัญหาของผมขาดหลุดร่วงนั่นเอง พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Vitamin E ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ
เนื้อ: เทียบกับเเชมพูที่ช่วยเรื่องผมร่วงที่แกมลองมา เนื้อเเชมพูของ Dercos อ่อนโยนเเละหอมมากๆ มีฟองแบบกำลังดี สระผมได้แบบไหลลื่น ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ผ่านการทดสอบจากเเพทย์ผิวหนัง คนผิวเเพ้ง่ายสามารถใช้ได้
 เขาช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกจากเส้นผมแกมได้ดีนะคะ วันไหนที่แกมผมมันมากๆ ไปเจอฝุ่น ควันมาเยอะๆ ผมยุ่งเหยิง ใช้ยาสระผมตัวนี้เเล้ว ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนผมแกมได้หมดจด ทำให้เส้นผมกลับมาดูสะอาด ไม่มัน  
ขั้นตอนสอง: เมื่อรอจนผมแห้งจากการสระผม แกมก็จะลง Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss Serum เพื่อเป็นการบำรุงหนังศีรษะเเละเส้นผมค่ะ เซรั่มตัวนี้เขาช่วยดูเเลเรื่องเส้นผมขาด หลุดร่วงได้อย่างล้ำลึกถึง 5 มิติกันเลยทีเดียว ทั้งช่วยลดการ ขาด หลุดร่วง ช่วยฟื้นฟูเเละบำรุงอย่างล้ำลึด เสริมความเเข็งเเรง ปลอบประโลม เเละทำให้ผมหนาสุขภาพดี
วิธีการใช้ : เซรั่มตัวนี้เขาจะมาเป็นขวดเล็กๆ ทั้งหมด 12 แอมพูล เวลาจะใช้ให้เราหยิบขวดมา 1 ขวด กดหมุนฝาลงให้เเน่น เเละค่อยๆ กดตัวปุ่มสีขาวเวลาใช้งาน สะดวกมากเวลาหยดเซรั่มบนหนังศีรษะเราตรงๆ ไล่ตามเเนวหนังศีรษะเราได้เลย
เนื้อ : เนื้อเซรั่มตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่น เเถมเพิ่มวอลลุ่มให้ผม ผมจะดูหนาขึ้น เเละสุขภาพดีขึ้น ปกติแกมไม่ชอบใช้เซรั่มบำรุงผมตอนเช้า แต่สำหรับตัวนี้ เนื้อเขาเบามากๆ ทำให้ผมดูหนาขึ้นด้วย เลยใช้ตอนเช้าแบบไม่กังวลเลยค่ะ ไม่ทำให้ผมมันขึ้น ไม่มีสี ไม่มีพาเราเบน ไม่มีซิลิโคนเหมือนเดิมเลย คนผิวเเพ้ง่ายใช้ได้
หลังจากได้ลองทั้งเเชมพูและเซรั่มบำรุงเส้นผมเเละหนังศีรษะ ที่ช่วยป้องกันผมขวดหลุดร่วงได้มา 1 เดือน เป็น Hair care ที่เนื้อ กลิ่น สัมผัสดีมากๆ เทียบกับเเชมพูหรือเซรั่มป้องกันผมขาดหลุดร่วงบางยี่ห้อ แค่กลิ่นแกมก็ไม่ไหวเเล้ว ใช้ต่อเนื่องเราจะรู้สึกว่าเส้นผมเราเหนียวขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายเท่าเดิม ดูจากการใช้นิ้วสางผมเเละปริมาณผมที่ร่วงลงพื้น เผมจะดูฟูเเละหนาขึ้นเยอะ เหมือนหนังศีรษะเราเเข็งเเรงขึ้นค่ะ
สรุปสุดท้าย: ประทับใจไลน์ Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ ลดผมขาดหลุดร่วงมากๆ ใช้ทั้งเเชมพูเเละเซรั่มคู่กัน กลิ่น เนื้อ สัมผัส ผลลัพธ์คือเริ่ด สามารถจัดการปัญหาผมได้ทุกมิติจริงๆ ตัว เพื่อนๆสามารถไปดมกลิ่น หรือดูเนื้อน้องเขาได้ดังนี้เลยค่ะ
 
  • Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss Shampoo ขนาด 200 ml ราคาอยู่ที่ 550 บาท มีวางขายที่ Boots Watsons และshop Vichy ใน Lazda และ Shopee 
  • Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss Serum ขนาด 6 ml มี 12 ampules ราคา 1,800 บาท มีวางขายที่ Boots และshop Vichy ใน Lazda และ Shopee เท่านั้นน้า 
วันนี้ขอลาไปพร้อมกับผมสวยๆ ที่ได้จาก Dercos Energy + Aminexil Anti-Hair loss ค่ะ เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ
#Dercos #Vichy #ผมร่วง #ดูเเลเส้นผม


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE