กู้ผิวเสียเพราะแดดร้อนให้กลับมาขาวใสไวๆ ด้วยโลชั่นซิตร้าทานาคา 🌿✨

29 16


สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ แดดร้อนแบบนี้ไปเที่ยวที่ไหนกันรึป่าวว ช่วงนี้ออมสินก็ต้องใช้ชีวิตแบบเดิมเจอแดดแรง ๆ ทุกวันน เสื้อคลุม หรือกันแดดบางทีก็เอาไม่ค่อยอยู่ค่ะ



จนสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้คือผิวเสียค่ะทุกคน!! ผิวออมสินโดนแสงแดดทำร้ายหนักมาก แดดประเทศไทยแรงมาก ผิวก็เลยหมอง แห้งกร้านแบบไหม้แดด T_T ออมสินเลยต้องหาไอเทมมาช่วยกู้ผิวให้กลับมาขาวใสไวแบบติดสปีดนั่นก็คือ 

ซิตร้าขวดเขียว ตัวนี้เลยค่า

 


ความจริงออมสินใช้ซิตร้าขวดเขียวตั้งแต่สูตรเดิมเลยนะคะ เพราะใช้ทีไรผิวขาวใสขึ้นปุ๊บปั๊บทันใจดีเลยค่ะ และพอเขาปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิม จะพลาดไปยังไงใช่มุ้ยยยยย เขาเพิ่ม ทานาคา ที่ช่วยลดรอยสิว รอยดำต่างๆให้จางลง ช่วยจุดด้านของเราให้เนียนใสขึ้น และมะขามสด ที่มีวิตามินบำรุงผิวใส ขึ้นถึง 2 เท่า พอใช้เป็นประจำก็มั่นใจได้เลยว่าผิวจะต้องขาวใสขึ้น และกลับมาสุขภาพดีจึ้งเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ


และนอกจากสารสกัดธรรมชาติที่บอกไปแล้วเขายังมี ซูเปอร์คอลลาเจน วิตามินซีช่วยผิวฉ่ำโกลว์แบบสุขภาพดี และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยน้าา จัดมาแน่นขนาดนี้ถ้าผิวไม่ใสก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วค่าา



TEXTURE

เนื้อสัมผัสของเค้าก็เป็นโลชั่นเนื้อสีขาว กลิ่นหอมมากเลยค่ะ แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวด้วยค่ะ



พอทาแล้วจะเห็นความแตกต่างเลยค่ะ ทาแล้วผิวดูใสขึ้นทันทีระดับนึงเลยค่ะทุกคน ชอบตรงนี้มากก



หลังจากออมสินได้ใช้ซิตร้าขวดเขียวนี้ติดต่อกันทุกวันประมาณอาทิตย์นึงก็รู้สึกได้เลยค่ะ ว่าผิวเนียน ใสขึ้นทันใจมาก ๆ ตอนนี้ผิวที่กร้าน หรือหมองจากแดดแทบจะไม่หลงเหลืออยู่เลยย เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาไอเทมกู้ผิวจากแดดประเทศไทยอยู่ล่ะก็ ลองตัวนี้ดูนะค้าา



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE