ผิวสวย ไม่กลัวสิว! ด้วยสกินแคร์ดูแลผิวสูตรอ่อนโยนจาก SMITH

29 17
ยิ้มมาแต่ไกลลล เพราะวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ มานำเหนอ กับ SMITH สกินแคร์ แบรนด์ของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ นั่นเองค่า จะบอกว่าเป็นกระทู้เห่อก็ได้แหละ เพราะนี่เห่อจริงจังมากกกกก ใครที่เป็นสายสิว หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย เราว่าเหมาะเลยนะ เพราะเค้าอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

SMITH SKINCARE

Smith Basi Clear One Step Deep Cleansing
ขอเริ่มที่สเต๊ปคลีนผิว กับคลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องใช้สำลี และยังมีเอกลักษณ์เฉพาะของเทคโนโลยี Smith Balancing Bicontinuous ที่ผสานสารทำความสะอาดผิวประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น

เนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่มีสี มีกลิ่นแบบเวชสำอาง ล้างออกง่าย ไม่เหนอะหนะ ผิวไม่เอี๊ยด สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า คิ้ว รอบดวงตา และริมฝีปาก เครื่องสำอางกันน้ำ น้องเค้าก็ลบออกน้า

วิธีการใช้งาน
1. กดผลิตภัณฑ์ใส่ฝ่ามือ 2-3 ปั๊ม
2. ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าขณะหน้าแห้ง โดยไม่ต้องใช้สำลี
3. นวดเบาๆ บริเวณที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ
4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
Tips : สำหรับผิวมัน แนะนำให้ล้างตามด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสูตรอ่อนโยน
Smith Soft Jelly Wash
เจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน มาแบบหลอดบีบขนาดใหญ่ใช้ได้นาน แพ็คเกจจิ้งสีขาวคลีนดูมินิมอล มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ (essential oil) ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่มีส่วนผสมของสบู่ ใช้แล้วผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า และยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง อย่าง SLS/SLES, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารกันเสียพาราเบน และซิลิโคน มีค่า pH 5.5

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นแบบเจลใสๆ มีกลิ่นสดชื่น ฟองเค้าไม่ค่อยเยอะมากแต่ล้างสะอาดหมดจด ผิวไม่ตึง

วิธีการใช้งาน
1. บีบเจลลงบนฝ่ามือ
2. นวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้าขณะเปียก
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
Smith Klarifique Serum
ขอยกให้เป็นตัวช่วยกู้ผิวเลยก็ว่าได้ ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาทรงประสิทธิภาพ ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษ Smith LUMI Complex™
ที่รังสรรค์สารสกัดอันล้ำค่าจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากมะนาวคาเวียร์ สารสกัดอูเมะหรือบ๊วยญี่ปุ่น สารสกัดจากเมล็ดมะขามอินเดีย ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้ผิวกระจ่างใสดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมฟื้นฟูคืนความอ่อนเยาว์อีกด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ สีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ใช้ลงก่อนแต่งหน้าคือดีงาม ไม่รบกวนเมคอัพด้วยนะ

วิธีการใช้งาน 
1. กดผลิตภัณฑ์ใส่ฝ่ามือ 1-2 ปั๊ม
2. ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าโดยตรง ทั้งเช้าและก่อนนอน
Tips : สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ผสมกับมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ
Smith Total Sunscreen SPF50+PA+++
สภาพอากาศบ้านเราน้านนน ต่อให้เข้าสู่ช่วงหน้าฝน แต่วันไหนมีแดดก็ยังแผดเผาอยู่ แส้วมากกก >< ครีมกันแดดคือขาดไม่ได้สุด ต้องโบกก่อนออกบ้านทุกวัน อย่างครีมกันแดด Smith เค้าเป็นครีมกันแดดประสิทธิภาพการป้องกันสูง สูตรปราศจากสารเคมี ที่มีเอสพีเอฟ 50+พีเอ+++ มีประสิทธิภาพช่วยควบคุมความมันได้ดี สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, รังสี Infrared รวมถึงแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ และยังพัฒนาโดยแพทย์จาก Smith Prive’ ด้วยนะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ มีสีเนื้อ บางเบา ด้วยความที่เนื้อเค้าค่อนข้างเฉดสว่างกว่าผิวเรา เลยแอบกังวลว่าทาแล้วหน้าวอกจะลอยหรือเปล่า แต่พอใช้แล้ว รู้สึกว่าแมทท์ไปกับสีผิวเลย อารมณ์เหมือนทาครีม จะไม่ได้ขาวมาก แต่รู้สึกว่าผิวดูไบร์ทขึ้น แต่ที่เราชอบสุดคือทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพเกาะผิวแบบฉ่ำาา ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว แนะนำเลยยย

วิธีการใช้งาน ทาครีมกันแดด Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++ ทั่วใบหน้าก่อนออกแดด 30 นาที
Smith Acne Sooting Gel
ตัวสุดท้ายยย เจ้า Sooting Gel ปราบสิว! สายสิวสายใจมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ไม่เสียหาย เพราะเค้าเป็น เจลแต้มสิวเนื้อบางเบา สูตรเอกสิทธิ์ Smith Triple Acne Target Action ที่ผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ ทั้ง สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากหัวหอม และ Tea Tree Oil ซึ่งหลักๆ จะช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิวอักเสบ ช่วยสมานแผลและลดโอกาสการเกิดแผลเป็น พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นแบบเจลใสๆ ใช้แต้มสิวอักเสบคือฟินมาก สิวจะค่อยๆ ยุบตัวลง ไม่ค่อยทิ้งรอย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนน้า แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกโอเคเลย

วิธีการใช้งาน หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้เจลแต้มสิว แต้มบางๆ บริเวณสิว เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน เช้า-ก่อนนอน
ใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย หรือกำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวสูตรอ่อนโยน แบรนด์ SMITH ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ โดยรวมหลังใช้ ผิวมีความนุ่มลื่น เรียบเนียน ดูสว่างขึ้น อย่างเรามีรอยสิวที่ผ่านการแกะจนเป็นแผล เลยต้องใช้เวลาฮีลผิวนิดนึง ส่วนตัวเราชอบเจ้า Cleansing มาก ล้างเมคอัพหลุด หน้าสะอาดไม่เอี๊ยด

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BEAUTRIUM เลยน้า <3
#รีวิวสกินแคร์ #ลดสิว #สูตรอ่อนโยน #ใช้ดีบอกต่อ #Beautrium #Smith


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE