เซรั่มน้องถั่ว 🫘 “LILFOX DEWY BEAN DREAM ” vegan skincare ผิวใส

43 18
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาป้ายยา เซรั่มน้องถั่ว 🫘 “LILFOX DEWY BEAN DREAM ” 
ที่เป็น vegan skincare เพิ่มผิวผิวใส
เมื่อประมาณเดือนก่อนเพิ่งสนใจตัว Retinal อยากจะหาสกินแคร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพราะมีปัญหาเรื่องหน้าพัง สิวเสี้ยน เลยลองเซรั่มน้องถั่ว จาก Lilfox แบรนด์จากอเมริกา ที่น้องเซรั่มเขาส่วนผสมของ Moth Beans🫘ให้ฟีล Retinal เลยที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแต่จะอ่อนโยนกว่า คือไม่ต้องกลัวหน้าลอก ผิวระคายเคืองอีกต่อไป! ที่มาพร้อมขวดสีดำแมทซ์ แปลกตา
  • How to Use :
ใช้เป็น Over Night serum ก่อนอน วัน-เว้น-วัน 
Key Ingredient :

• Moth Beans พืชจากอินเดียที่โดดเด่นในเรื่องของการป้องกัน “ผิวแก่” ซึ่งสารสกัดนี้งมีงานวิจัยล่าสุดว่าเป็น Retinol Alternative อีกตัวนึง ที่มีประสิทธิภาพมากๆ ในการเพื่อกระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

• Niacinamide หรือ Vitamin B3 วิตามินสำหรับคนเป็นสิว สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุมมากๆ ช่วยลดและกระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้เนียนสมํ่าเสมอ และลดความหมองคลํ้า

• Glycolic Acid 1% และ Lactic Acid 1% เป็น AHA ที่เห็นผลในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวชั้นบน โดยใส่มาในปริมาณที่สามารถเห็นผลได้ โดยที่ไม่เข้มข้นจนเกินไป ช่วยดึงดูดนํ้าเข้าผิว เพื่อให้ได้ผิวที่ อิ่มฟู ชุ่มชื้น และเนียนนุ่ม

• Bamboo Extract สารสกัดจากไผ่ ที่ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ผิวในปริมาณที่สูง ส่งผลทําให้ปราการผิวแข็งแรงและลดการเกิดสิวได้ด้วย

• Oil Extract from Orange นํ้ามันสกัดออร์แกนิคจากพืชตระกูลส้ม นอกจากเขานี้ยังใส่ส่วนผสมช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้อย่างลํ้าลึก เช่น โซเดียมไฮยาลูโรเนต ทั้ง Micro + Mini Sodium hyaluronate Molecules เพื่อป้องกันการสูญเสียนํ้าจากผิว และวิตามินอีฟอร์มที่ดีที่สุด ให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบ อิ่มฟู และรูขุมขนกระชับขึ้น
💌 หลังจากลองใช้มา 20 days :
ผิวดี ใสขึ้น ชุ่มชื้น💧ตัวเซรั่มเขาเป็นเนื้อเจลลี่ใส ๆ แอบมีกลิ่นที่แปลกเหมือนเขียว ๆ ถั่ว ๆ แต่ไม่ได้แรงมาก ใช้มาวีคนึงก็จะแอบมีสิวดันขึ้นมาเล็กน้อยแต่ไม่นานก็ยุบไปทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สิวก็ขึ้นน้อยลงมาก ๆ ตัวนี้ใช้แค่ตอนกลางคืนเป็น Night Serum⭐️ เพราะน้องมีส่วนผสมที่ค่อนข้างไวต่อแสง และชอบตรงที่เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็น Vegan Skincare อ่อนโยนแม้แต่คนท้องก็ใช้ได้ เลิศนะ!


chachi

chachi

✦ ณัช นะคะ
รักการรีวิว เที่ยว ศิลปะ ꕤ
.
Nice to meet you all :—)
⟢ Contact :
Line : Nutcha_natcha_nad

FULL PROFILE