แป้งฝุ่นแพ็คเกจน่ารักน่าลอง

31 15

หลงทางความน่ารักจนหาทางออกไม่เจอแล้ว กับแป้งฝุ่นน้องใหม่ที่แพ็คเกจน่ารักมากกกก~ สีสันสดใสมองไม่เบื่อเลย แนนยกให้เป็น Fav item ในกรุแป้งฝุ่น เพราะรุ่นนี้เขาทำมาดีมาก งานผิวธรรมชาติคือที่สุด เมคอัพติดทนไม่ติดแมสก์มีอยู่จริง!

Cathy Doll Translucent Loose Setting Powder เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดมาก บางเบาสบายผิว หลงรักตั้งแต่ความสดใสของแพ็คเกจแล้ว สีสันสดใสเกินต้าน มีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร Matte & Glow ช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน มีออร่าเปล่งประกายเล่นแสงมาก รุ่นนี้ควบคุมความมันดีมากทั้ง 2 สูตร เซตเมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน งานผิวไม่เป็นคราบ ต้องลองงงงง

มี 2 สูตร


💖 สูตร Glow (สีม่วง) ทาแล้วให้ Finish Look แบบ Glow เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก สีชมพูน่ารัก ผสมชิมเมอร์ประกายมุก เหมาะกับผิวขาว ผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ใครชอบงานผิว Glowing Skin กระจ่างใสฉ่ำวาวต้องน้องสีม่วงเลย แนนชอบมากทาแล้วให้งานผิวคุมมันแต่ผิวยังฉ่ำ เล่นแสงมาก


⭐️สูตร Matte (สีเหลือง) ทาแล้วให้ Finish Look แบบ Matte เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีเบจ สูตรนี้จะเหมาะกับทุกสีผิวเลย แนนว่าน้องสีเหลืองเซตผิวดีมาก คุมความมันเริ่ดมาก ช่วยเบลอรูขุมขนให้งานผิวเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าผ่านไปเกิน 6 ชั่วโมง เมคอัพติดทนนานมาก ไม่ค่อยติดแมสก์ แบบรู้สึกว้าวนะ ไม่มีความมันบนผิว ชอบมาก

เนื้อแป้งฝุ่นเวลาทาลงบนผิวคือเกลี่ยง่ายมาก สามารถทาระหว่างวันได้เพราะไม่รบกวนเมคอัพ

แป้งฝุ่นรุ่นนี้มีพัฟขนาดกำลังดีมาในตลับ แล้วคือพัฟนุ่มมากกกกก~ ใช้พัฟลงผิวคือนุ่มละมุน ไม่บาดผิวด้วย

สูตร Matte จะให้งานผิวแบบเบลอรูขุมขน ผิวเรียบเนียนละเอียดมาก คุมมันเริ่ด ผิวสวยธรรมชาติมาก

สูตร Glow จะให้งานผิวโกลว์ ฉ่ำวาวเล่นแสงมาก แต่คุมมันเริ่ดเหมือนกัน ผิวจะไม่ได้เนียนกริบมาก แต่มีความประกายของชิมเมอร์ทำให้ผิวสวยโกลว์ใสมาก

Finish Look แนนใช้สูตร Glow ได้งานผิวฉ่ำโกลว์ แนนชอบที่แป้งฝุ่นรุ่นนี้สามารถบิ้วเพิ่มได้เรื่อยๆ แต่ไม่หนักผิวเลย สบายผิวมาก งานผิวโกลว์แบบไม่ต้องปัดไฮไลท์ก็ผิวสวยมีมิติได้

 

พิกัด Watsons , Shopee , Lazada , All Online


#CathyDoll #เคที่ดอลล์ #แป้งฝุ่นเคที่ดอลล์ #แป้งฝุ่น


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE