รีวิว Super Anti-Aging Night Cream 🌙 หนึ่งในครีมทาหน้าที่แพงและทรงพลังที่สุดจากแบรนด์ Dr. Barbara Sturm

21 12
นี่เป็นครีมที่คุณหมอ Dr. Barbara Sturm คิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาของผิวในช่วงที่เรากำลังนอนหลับครับ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการนอนที่มีคุณภาพนั้นจะช่วยทำให้ผิวของเรามีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และไปกระตุ้นการไหลเวียนเลือด แต่การใช้สกินแคร์ที่มีคุณภาพเสริมเข้าไป จะยิ่งทำให้ผิวของเรานั้นดียิ่งขึ้นไปอีก
เพราะฉะนั้น Super Anti-Aging Night Cream กระปุกนี้ จึงมาพร้อมกับส่วนผสมที่ทรงพลังอย่าง Polyglutamic Acid สารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้สูงกว่า Hyaluronic Acid ถึง 5 เท่า ให้ความชุ่มชื้นกับผิวโดยทันที Purslane ส่วนผสมฮีโร่ของแบรนด์ ช่วยต่อต้านริ้วรอยและชะลอวัยของผิว และ Avocado Extract ช่วยดีท็อกซ์และขับสารพิษผิวในช่วงที่เรากำลังนอนหลับ ทำงานร่วมกับ DBS Night System ทำให้เราตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งโดยที่ไม่ทำร้ายเกราะป้องกันผิวครับ
ส่วนตัวเจชอบ Night Cream ตัวนี้มาก ด้วยเนื้อที่ไม่หนัก แต่ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ทาเพียงข้ามคืนก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่ดูเนียนและเปล่งปลั่ง ช่วยกู้ผิวหน้าของเราในวันที่พักผ่อนน้อยหรือเครียดได้ดีมากๆ อยากจะแนะนำสำหรับคนที่อยากหา Night Cream สักตัวนึงที่ใช้กู้ผิวได้ ผิวแพ้ง่ายแต่อยากลองใช้อะไรที่ Anti-Aging ก็ขอฝากตัวนี้ไว้ด้วยนะครับ 💫

พิกัด IG: avenue.beautyth


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE