รีวิวรองพื้นซอง SNOWGIRL ผิวสวยในราคาหลักสิบ! เนื้อบางเบา ปกปิดเริ่ด ! คุมมัน ไม่ติดแมสก์

23 15

รอบนี้มารีวิวพร้อมเวอร์ชั่น VDO ด้วย ฝากแวะไปชม ไปกดไลค์ ให้กำลังใจกันด้วยน้า  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำกันอีกแล้ววว หาซื้อง่ายๆในเซเว่นใกล้บ้าน นั้นคือรองพื้นซองนั้นเองค่า มีโอกาสไปเดินช้อปปิ้งเซเว่นแถวบ้าน บอกเลยว่าเดินผ่านโซนเครื่องสำอางเป็นต้องร้องว้าว เพราะมีเครื่องสำอางหลากหลายให้เลือกเยอะมากกก ลายตาไปหมด แต่ปกติรี่จะชอบลองพวกรองพื้นแบบซองอยู่แล้ว ชอบลองของใหม่ๆและด้วยความเป็นแพ็คเกจซอง รู้สึกว่าพกพาง่าย ใช้งานสะดวก หลังจากกวาดสายตามองไปทั่วๆ สายตาก็ไปสะดุดกับรองพื้นแบรนด์ Snow Girl เพราะไปสะดุดตรงคำว่า ปกปิด ติดทน ไม่ติดแมสก์ น่าสนใจมากเพราะรี่ใส่แมสก์ทุกวันเวลาแต่งหน้าที่ไหร่ รองพื้นชอบติดแมสก์เลอะไปหมด แอบนอยด์เบาๆ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า หยิบมาลองเลยจ้า


SNOWGIRL Matte Foundation To Powder

รองพื้นเนื้อแมทท์ เนื้อบางเบาไม่อุดตัน ปกปิดได้แบบเนียนกริบ ทั้งจุดด่างดำ รอยสิว ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเมอให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแบบขั้นสุดอีกด้วย นอกจากนี้เขายังคุมมันได้อย่างดี กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน นอกจากเรื่องปกปิดผิวได้ดีเริ่ดแล้ว เขายังช่วยบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นด้วย บอกเลยว่าซองเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์

นอกจากนี้เขายังมี เทคโนโลยี Liposhiled HEV คือนวัตกรรมที่ช่วย ดูดซับแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งแสงนี้มาพร้อมกับแสงแดด (High Energy Visible light : HEV ) แต่จะดูดซับคลื่นแสงสีแดดได้น้อย ซึ่งเป็นคลื่นแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว สามารถลงสู่พื้นผิวได้ดี แสงสีแดดงนี้จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน


แพ็คเกจจิ้งเป็นแบบซอง ใช้งานง่าย เก็บและพกพาสะดวกด้วยค่ะ

เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบ เบลอผิวได้ดีมาก ช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นอีก 10 ระดับ ! สำหรับรี่ปกปิดรอยสิวได้ดีเลย ผิวดูเนียนกริบ !

ผลลัพธ์หลังใช้

หลังลองใช้แล้วชอบมาก เนื้อเขาดีงาม ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนไปกับผิว จุดเด่นตรงนี้ถูกใจมาก ได้ลุคแมทท์แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวไม่เป็นคราบ ผิวดูเนียนขึ้น เอาจริงคือเนื้อดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลย 

ที่ชอบมากๆเลยคือช่วยเบลอผิวได้ดี ปกปิดรอยสิวได้ดีระดับหนึ่งเลยค่า หน้าดูผ่อง กระจ่างใสขึ้นอีก 1 ระดับ ไม่วอกไม่ลอย ดูผิวสวยแบบธรรมชาติ อันนี้คือดีเลยค่า สำหรับรี่ยกให้เป็นรองพื้นซองคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่สามารถใช้แทนกันได้เลยค่า

หลังแต่งหน้าและออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน 8 ชั่วโมง ระหว่างวันมีเหงื่อซึมบ้าง แต่พอซับหน้าแล้ว หน้าก็กลับมาผ่องเหมือนเดิม ผิวไม่ดูมันเยิ้ม สำหรับรี่ระหว่างวันไม่เป็นคราบ  รวมๆแล้วผิวยังดูดี ความปกปิดใช้ได้ หน้าไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะ

ส่วนเรื่องติดแมสก์สำหรับรี่คราบรองพื้นยังมีติดแมสก์ออกมาบ้าง แต่เล็กน้อยมากกก ข้อนี้ถือว่าทำได้เลย สำหรับรี่อันนี้คือพอใจแล้ว เลิฟเลยค่า

ราคาซองละ 49 บาท

พิกัด 7-11


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE