Cathy Doll ออกแป้งใหม่✨ สูตรGlow&Mate เบลอผิวขั้นสุด

29 14
        สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามีแป้งฝุ่นตัวใหม่ล่าสุด! ที่ใช้แล้วเบลอผิวให้ผิวสวย แถมคุมมัน ติดทนมาแนะนำค่า😍
Cathy Doll Translucent Loose Setting Powder
มีให้เลือก 2 สูตร 2 สีนะคะ
👍🏼✨
จุดเด่นของแป้งฝุ่นเคที่ดอลล์ตัวนี้เลยคือ
✅ แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนใส ✅ บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย
✅ ผิวมีออร่าเปล่งประกาย
✅ คุมมัน
✅ เบลอรูขุมขน
✅ ไม่อุดตัน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
✅ ไม่ตกร่องและไม่เป็นคราบ
และที่สำคัญแป้งฝุ่นตัวนี้ 4 Free Formulaคือ ไม่มี พาราเบน , แอลกอฮอล์ , น้ำมัน , น้ำหอมผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เลย💯

💐 สูตร Glow (กล่องสีม่วง) เหมาะสำหรับคนที่ชอบให้ผิวดู Glow หน้าดูใสมีออร่า โดยเนื้อแป้งจะเนียนละเอียดสีชมพูอ่อน เนื้อแป้งมีผสมชิมเมอร์ละเอียดประกายมุก ช่วยให้ผิวเปล่งประกายมีมิติและให้ผิวกระจ่างใส ส่วนตัวเราชอบเนื้อแป้งสูตรนี้ของแบรนด์มากๆเพราะใช้แล้วให้ผิวโกลว์ที่สวยพอดี ไม่วาวมากไป คนหน้ามันอย่างเราก็สามารถใช้ได้ค่า❤️ ✨เหมาะสำหรับผิวขาว ขาวเหลือง หรือขาวอมชมพู
💐สูตร Matte (กล่องสีเหลือง) เหมาะสำหรับสาวๆผิวมัน ต้องการ Finish Lookแบบ Matte เนื้อแป้งมีสีเบจ ตัวนี้จะควบคุมความมันได้ดีและช่วยเบลอรูขุมขนเหมาะมากๆสำหรับสาวๆผิวมัน ผิวผสมแถมใช้แล้วไม่ดูหนา หนักหน้าด้วยน้า🥰 ✨เหมาะกับทุกสีผิว
ส่วนตัวเราได้ลองทั้ง2สูตร ชอบทั้ง2สูตรเลย แต่ช่วงนี้ชอบแต่งหน้าแนวสายเกา เลยชอบสูตรGlowเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะทำให้ผิวดูเนียนมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ลุคแต่งหน้าของเราดูโกลว์มากขึ้นแบบเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ
         ใครสนใจลองไปหาเล่นเนื้อดูก่อนได้ที่ Watsons,Beautrium,Eveandboy และ Karmart Shop หาพิกัดออนไลน์ไว้ให้แล้วคะ Shopee , Lazada
          
วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้ครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆอีก อย่าลืมติดตามน้า🌈🌟🥰 #CathyDoll #เคที่ดอลล์ #แป้งฝุ่นเคที่ดอลล์ #แป้งคุมมัน #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #เทรนด์บิวตี้ #ป้ายยาช้อปปิ้ง #แกะกล่องลองแต่ง #Howtobeauty