รีวิวแป้งฝุ่นใหม่จาก Cathy Doll ✨💖

30 13

มาป้ายยาแป้งฝุ่นตัวใหม่จากแบรนด์ Cathy Doll ค่าาทู๊กโคนน 😍 พลอยเป็นสาวกของ Cathy Doll เลยก็ว่าได้ ลิปเขาก็เริ่ด แล้วทำแป้งฝุ่นตัวใหม่ Translucent Loose Setting Powder ออกมาอีก จะไม่ลองได้ยังไง พลอยช้อปมา 2 สูตรเลยน้า มาดูรีวิวกันเลย!


Cathy Doll เขาใส่ใจรายละเอียดผู้บริโภคมาก ๆ เลยทำแป้งฝุ่นออกมาได้ตอบโจทย์ทั้ง 2 สูตร 2 สไตล์ สูตร Matte (กล่องสีเหลือง) ที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวมัน และ สูตร Glow (กล่องสีม่วง) ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ


แล้วจุดเด่นของแป้งฝุ่นเคที่ดอลล์ เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายนุ่ม ละมุนผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนใส อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบาง หรือ แพ้ง่าย เซ็ตเมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ตกร่อง แล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยน้า แล้วที่สำคัญเลยคือ 4 Free Formula ไม่มี พาราเบน , แอลกอฮอล์ , น้ำมัน , น้ำหอม สวยแถมปลอดภัยด้วย ✔เริ่ด

อะ จดจำหน้าสดตอนยังไม่ทาแป้งกันไว้นะทุกคน เพราะใช้แป้ง Cathy Doll Translucent Loose Setting Powder แล้วจะสวยมงลงแล้วค่าา 👑


💛 สูตร Matte


ใครผิวมัน ต้องลอง สูตร Matte เลยพลอยแนะนำ เพราะว่าสูตรนี้ช่วยควบคุมความมัน เนื้อแป้งสีเบจ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้ พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ สีตลับแป้งคือโดดเด่น เหลืองสดใส แพ็คเก็จจิ้งทนทาน กระจกใหญ่ส่องเต็มจอเลยจ้า ส่วนพัพก็นุ่มไม่บาดผิว
พอลองทาบนผิวหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่า สูตร Matte ควบคุมความมันได้ดีจริง ผิวเนียนกริบ แถมติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย พลอยชอบใช้สูตรนี้ในวันที่จะออกไปทำงานกลางแจ้ง หรือต้องออกงานก็จะใช้สูตรนี้นี่แหละ เพราะผิวหน้าไม่มัน ระหว่างวันอาจมีเอาพัฟมาตบๆนิดหน่อยค่าา ✨


💜 สูตร Glow


ส่วนสูตรที่พลอยชอบที่สุดก็คือ สูตร Glow นั่นเองค่าาา 😻 จะบอกว่าที่ชอบสูตรนี้ก็เพราะว่าช่วงนี้รู้สึกหน้าหมอง ๆ คล้ำ ๆ อยากได้แป้งฝุ่นที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส แบบเปล่งปลั่ง มีออร่า แถมช่วงนี้ถ่ายงานเยอะด้วยต้องใช้ผิวหน้าเยอะ สูตรนี้ใช้แล้วถ่ายรูปออกมาผิวดูสวย เปล่งปลั่ง แถมจะไม่ต้องแต่งรูปเลย มีออร่ามาก


ส่วนเนื้อแป้งเนียนละเอียด เป็นสีชมพูอ่อน ๆ เหมาะสำหรับผิวขาว ขาวเหลือง หรือ ขาวชมพู แต่พลอยว่าโทนขาวไหนก็ใช้ได้หมด แล้วความเริ่ดของแป้งฝุ่น สูตร Glow เนื้อแป้งมีผสมชิมเมอร์ละเอียดประกายมุกด้วยอะแก ช่วยขับผิวให้ไบร์ท Glowing Skin เปล่งประกายมีมิติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุด ๆ

มาค่ะทุกคนพร้อมดู Finish Look ของพลอยกันแล้วรึยัง !?! ✨

มาแล้วค่าา ไปแต่งองค์ ทรงเครื่องมาเรียบร้อย Finish Look ของพลอยใช้ Cathy Doll Translucent Loose Setting Powder สูตร Glow จะบอกว่าชอบมากเพราะมีความเปล่งประกาย ถ่ายรูปผิวก็สู้กล้องไม่มีดรอปอะ แล้วใช้ทุกวันก็ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วยน้า ส่วนที่เห็นเป็นรอยแดง ๆ คือพลอยไปแกะสิวจากตอนที่เป็นสิวช่วงประจำเดือนที่ผ่านมา ไม่เกี่ยวกับแป้งนะค้าา 😍 ไปตำค่ะทุกคน

📍 พิกัด Cathy Doll Translucent Loose Setting Powder 

 🙋 ราคา 359 บาท  คุณภาพคุ้มค่าปริมาณสุด ๆ

👉 จิ้มเลยงับ Shopee , Lazada , All Online


#แป้งนางฟ้า #แป้งฝุ่น #cathydoll #แกะกล่องลองแต่ง #Howtobeauty #รีวิวเครื่องสำอางแพง #เทรนด์บิวตี้ #เคที่ดอลล์ #แป้งฝุ่นเคที่ดอลล์ #แป้งคุมมัน


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE