รวมครีมทาฝ้าใช้แล้วเห็นผล คัดมาให้แบบเน้นๆ คนเป็นฝ้าห้ามพลาด

22 14

สวัสดีค่าสาวๆ จีบัน มีใครเข้าวัย 30 แล้วกำลังพบเจอกับปัญหาเรื่องฝ้าแดดแบบเราบ้างมั้ยคะ ก็กลุ้มอกลุ้มใจอยู่พักใหญ่เลยค่ะ นั่งอ่านรีวิวคนนั้นทีคนนี้ทีว่ารักษาฝ้ากันยังไงบ้าง 

แล้วก็โดนตกซื้อมาลองตามก็หลายตัวเลยค่ะ วันนี้ก็เลยรวมเอาตัวที่เราใช้แล้วเห็นผล ใช้แล้วฝ้าจางลงจริงมาทำรีวิวเองซะเลยค่า บอกเลยว่าคนเป็นฝ้าห้ามพลาด! 

Melamii

ครีมทาฝ้าที่เห็นรีวิวผ่านตามาเยอะมากๆ พอได้ลองใช้เองแล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ชอบที่เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบามาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ครีมทาฝ้าตัวนี้คือสามารถใช้ได้กับฝ้าทุกประเภทเลยนะ 

ทั้งฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าเลือด เพราะมีเทคโนโลยี Melasmiin X ที่ช่วยลดเลือนฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินที่เราคุ้นเคยกันได้ถึง 80 เท่าแหนะ นอกจากนี้ยังมีผสมสารกันแดด SPF 20 

แถมยังใส่สารบำรุงผิวมาให้ด้วยค่า คุ้มค่ามากๆ เลยตัวนี้ 

Concept

ครีมทาฝ้าฝาแดงตัวนี้มาพร้อมส่วนผสมของ Alpha Arbutin และยังมาพร้อมสารบำรุงอื่นๆ ทั้งวิตามินบี 3 และว่านหางจระเข้ นอกจากจะช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำแล้ว 

ตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวด้วย ทำให้ผิวไม่แห้งไม่ลอกนั่นเอง เนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเลย แต่ยังถือว่าเกลี่ยง่ายอยู่น้า แล้วก็มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ด้วย 

ใครที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องระวังนิดนึงจ้า 


Eucerin

ครีมทาฝ้าที่ราคาแรงที่สุดในบรรดาตัวที่รีวิวในวันนี้เลยค่า แต่ขึ้นชื่อว่า Eucerin แน่นอนว่าใช้ดี ตัวนี้จะโดดเด่นเรื่องของส่วนผสม Thaimidol เทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์เอง ที่ช่วยลดเลือนฝ้าแดดได้ดี และ Pure Hyaluron ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลกึ่งครีม เกลี่ยง่ายมากๆ และมาพร้อมกลิ่นน้ำหอมด้วย 

สำหรับตัวนี้เราใช้แค่ตรงจุดที่เป็นปัญหาเท่านั้นค่า เพราะราคาแรงเลยต้องใช้สอยอย่างประหยัดนิดนึงค่า 

Uderma

ครีมทาฝ้าอีกตัวที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าตากันเท่าไหร่ เราเห็นในวัตสันตอนนั้นน่าจะกำลังมีโปรโมชัน เลยซื้อมาลองดูค่ะ สรุปว่าใช้ดีเลยนะ นอกจากจะช่วยเรื่องฝ้าแล้ว ยังช่วยลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากการโดนแดดด้วย เนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ เลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ แต่ว่าตัวนี้เราใช้แล้วมีผิวแห้งลอกเป็นขุยนิดหน่อยค่า

Yanhee

ครีมทาฝ้าอีกตัวที่หาซื้อง่ายแถมราคายังน่ารักด้วย ตัวนี้ของยันฮีคือใส่สารช่วยผลัดเซลล์ผิวมาให้แบบจุกๆ เลยค่ะ คนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องระวังเรื่องผิวระคายเคือง และถ้าใครจะใช้ตัวนี้แนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนและใช้ครีมกันแดดด้วย เพราะไม่งั้นผิวจะบางไปกว่าเดิม ส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมแบบเข้นข้นเลย อาจจะซึมช้ากว่าตัวอื่นๆ ไปบ้างค่า


และทั้งหมดนี้ก็เป็นครีมทาฝ้าทั้งหมดที่เราได้ลองใช้มาค่า ถ้าหากว่าใครสนใจตัวไหนสามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านขายหรือวัตสันใกล้บ้านได้เลยน้า หาซื้อง่ายและใช้ดีริงๆ คอนเฟิร์ม! 


KiKie Singbundit

KiKie Singbundit

FULL PROFILE