ป้ายยา รองพื้นซอง แต่คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์!! รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder

24 14

 สวัสดีค้า วันนี้เรามีไอเทมมาป้ายยากันอีกแล้ว เป็นไอเทมถูกและดีที่มีอยู่จริงงง!! เลยอยากจะมาแนะนำสาวๆ จีบันใครอยากผิวสวยในราคาหลังสิบ แต่คุณภาพเกินราคาเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ นั้นก็คือตัวนี้เลยย  

รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder ตัวดังที่มาแรงในตอนนี้ 

แพ็คเกจสวยน่าใช้จริงๆเดินผ่านคือต้องสะดุดตาเป็นรองพื้นซองที่จึ้งตาแตกมากกก อยากจะอวยยศให้เป็นลูกรักถูกและดี2023 ไปเล้ยย เค้าเป็นรองพื้นซองที่เนื้อสวยมากๆ ผิวสวยขั้นสุดจริงๆมีสีเดียวที่เอาอยู่กับทุกสีผิวจริงๆ ก่อนหน้านี้เคยรีวิวตัวคุชชั่นของ snowgirlไปแล้วตัวนั้นก็ชอบมากๆเช่นกัน พอเค้าออกตัวรองพื้นตัวใหม่ออกมาก็ลองสิคะรอไรร ไม่ได้ทำออกมาแบบส่งๆคือเค้าคัดมาแล้วจริงๆว่าปังแต่ในราคาหลักสิบ!! มาดูเนื้อรองพื้นกันดีกว่าคะ 

ตัวเนื้อรองพื้นเค้าทำออกมาได้ดีมาก ตอนบีบออกมาเนื้อจะเป็นเนื้อเหลวออกครีมมี่นิดหน่อย แต่พอทาลงไปที่ผิวแล้วเค้าจะเซ็ตตัวกลายเป็นเนื้อแมท ซึ่ง รองพื้นSnowgirl ตัวนี้เค้าก็เคลมแรงมากคะว่าไม่ติดแมสซึ่งก็ไม่ติดจริงๆรองพื้นไม่ติดแมสในราคาหลักสิบไม่เกินจริงค้าเค้าจะช่วย คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากๆ ติดทน ผิวสวยดูธรรมชาติ บางเบา ไม่อุดตันผิว มีSPF 50+pa++++ UVA+UVB ด้วยสารกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศเกาหลี 

จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า เนื้อรองพื้นเค้าเนียนละเอียดมากๆ ผิวฉ่ำสวยเหมือนสาวเกาหลีแต่ไม่มันเลย พอทาลงผิวก็จะให้ผิวที่เหมือนใส่ฟิลเตอร์เนียนละเอียดจริงๆช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิดสูงเพิ่มความปกปิดได้ตามต้องการ ปิดรอยสิว ฝ้ากระจุดด่างดำได้สนิท แต่ไม่หนา ให้ผิวที่ดูธรรมชาติ ที่สุดจริงๆ เค้าสามารถปกปิดผิวนิ้งได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ขอบตาดำ ริ้วรอย เอาอยู่แทบจะไม่ต้องง้อคอนซิลเลอร์แล้วค้า ตัวนี้จึ้งมากเรียกว่าสมราคาไม่ได้ ต้องบอกว่าเกินราคา เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยไม่อวยพูดจริงคะสาวว  

เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายด้วยนะไม่เป็นคราบเลยมือใหม่ใช้ได้ สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย หน้าเป๊ะตลอดวันคะ ยืนยันเลยคะ ว่าปังจริงไม่จกตา จากใจที่นิ้งเองก็เป็นช่างแต่งหน้าที่มีประสบการณ์พอสมควรใช้รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์มาหลายตัว บอกเลยว่ารองพื้นตัวใหม่ Snowgirl ทำออกมาได้ดีมากๆ ดังนั้นนิ้งก็จะเข้าใจและรู้ว่ารองพื้นตัวไหนที่จะสามารถเข้าได้กับผิวของหลายๆคน ซึ่งตัวนี้เค้าทำออกมาแค่สีเดียวแต่ครอบคุมกับหลายสีผิวและคน ผิวแห้ง ผิวผสม จนถึงผิวมันก็สามารถใช้ได้เลย และยิ่งตอนนี้อากาศร้อนที่สุด รองพื้นตัวนี้ก็เอาอยู่จริงๆติดทนสุดๆ
หน้าไม่เยิ้มเลย ไม่เป็นคราบด้วย ใส่แมสก็เอาอยู่ไม่ติดแมสไปอี๊กก 

และนี่คือfinishlookของเราในวันนี้ผิวสวยจนงงคะนิ้งให้ความสำคัญกับผิวมากๆเลยอยากบอกต่อเพื่อนๆมากๆว่าควรตำ ผิวสวยเหมือนใช้รองพื้นแพง ที่สำคัญตัวนี้เค้ามีส่วนผสมบำรุงผิว เช่น ไฮยา,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอน,และสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ เป็นสูตรอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีพาราเบนและแฮลกอฮอล์ และมีเทคโนโลยี Liposhield ™ HEV Melaninช่วยปกกันแสงสีฟ้าจากแดด พอเค้าเซ็ตตัวเข้ากับผิวระหว่างวันผิวจะผ่องสวยมากๆไม่ดรอปเลยอันนี้คือชอบตอบโจทย์สุดๆ   

ตอนนี้เหมือนใส่ฟิลเตอร์ไอจีตลอดเวลา555 เค้าเบลอผิวได้สวยมากเนียนกริบไปกับผิวเลย เวลาถ่ายรูปคือขึ้นกล้องผิวสวยมากอยากจะบอกต่อป้ายยาสาวๆกับรองพื้นซองที่ถูกและดีขนาดนี้ไปตำเลยควรมีจริงๆ ตอนนี้ใช้หมดซองแล้วใช้ทุกวันแทบจะชีกซองใช้แล้วจ้า ใช้ได้ทั้งออกงานหรือEveryday เลย ครอบคุมทุกปัญหาของผิวเลย หาซื้อง่ายๆใน7-11 ราคาเพียง 49บาทเท่านั้น 5ml คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อทนไหวหรอออ555 หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะสำหรับบล็อกนี่ ป้ายยาเรียบร้อย ถ้าใครเคยใช้แล้วชอบเหมือนนิ้งมาคอมเม้นบอกด้วยน้าาแล้วเจอกันใหม่ในบล็อกหน้า สวัสดีค้าา💕 #Snowgirl #แนบเนื้อ #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ  


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE