กระแส หรือ ดีจริง ? รองพื้นแนบเนื้อตัวใหม่ จากแบรนด์ SNOWGIRL

24 14

วันนี้ณิชา จะขออาสาทดสอบรองพื้นเเนบเนื้อตัวใหม่ ของแบรนด์ snowgirl ว่าดีจริงมั้ย หรือ แค่กระแสกันนะ เพราะวันสองวันนี้ เห็นรีวิวผ่านตามาเยอะมากพอสมควรว่า เนื้อดีเทียบเค้าเตอร์แบรนด์ได้เลย บอกก่อนว่าปกติณิชาเคยใช้รองพื้นทั้งถูก และแพงมา ซึ่งตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมาก 


อย่างแรก ที่ณิชาตัดสินใจก่อนซื้อ เพราะตัวนี้เป็นตัวที่ณิชา เพิ่งสังเกตเห็นว่าเค้ามีป้องกันแสงสีฟ้า เพราะหลายๆ แบรนด์ครีมซองในเซเว่นไม่มีเลยนะ ในราคานี้

แต่เเบรนด์นี้เค้าจัดเต็มมาพอสมควร

        

 ราคาแค่ซองละ 49 บาท ถูกมากก เกินคุ้ม เกินความคาดหวังเลยอ่ะ เอาดีๆ คือคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะ วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมาป้ายยาบอกต่อเลยค่ะ



SNOWGIRL MATTE FOUNDATION TO POWDER

รองพื้นเนื้อแมทท์ ที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด SPF 50 PA++++ มีเทคโนโลยี Liposhield™ HEV Melanin ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากแดด และสารสกัดคอลลาเจน,  Glutathione, Sodium Hyaluronate และ Coffee Extract ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ณิชาชอบมากกก ช่วยปกปิดได้เริ่ดมากกก แถมติดทนทั้งวัน คุมมันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์

รองพื้นเนื้อแมทท์ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิวเลยค่ะ

ณิชาเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ ไปเลยค่ะว่า พอทารองพื้น SNOWGIRL แล้วช่วยปกปิดได้ดีมากก ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาคือเอาอยู่สุดๆ ไม่ต้องมีคอนซีลเลอร์ แหนะๆ ที่เห็นว่าปกปิดดีแบบนี้ คิดว่าต้องหนักผิวหน้าแน่ๆ เลยใช่มั้ยล้า? แต่ณิชาจะบอกเลยว่า ไม่หนักผิวเลยค่ะ เบาสบายผิว แถมเนื้อเกลี่ยง่ายมากกก ณิชาใช้มือเลยนะคะ ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ใช้แล้วผิวเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติเว่อออ

ได้ Finish look ผิวที่สวยมากกก ผิวหน้าเรียบเนียน รองพื้นติดทน คุมมันได้ทั้งวัน หน้าไม่มีเยิ้ม แถมไม่มีดรอป ไม่มีหมองเลยค่ะ ผิวหน้าออร่าตลอด ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของณิชาไปแล้วเรียบร้อยค่ะ รองพื้น SNOWGIRL ซองนี้ขาดไม่ได้เลยจริงๆ


#SnowgirlJapan #สโนว์เกิร์ล #แนบเนื้อ #แนบเนื้อเนียนสนิท



nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE