ดูแลผมเฟดออกเหลืองให้กลับมาหม่นอีกครั้งด้วยคู่หูจาก HONI

20 14

สายทำผมสีหม่นน่าจะรู้จักแชมพูม่วง แต่วันนี้ที่ส้มจะมาป้ายยาคือน้องเป็นแชมพู และครีมนวดสีม่วงที่ช่วยแก้ผมเฟดออกเหลือง ออกส้มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย นั่นก็คือ HONI Color Balance Purple Keratin Shampoo & Conditioner นั่นเอง 

HONI Color Balance Purple Keratin Shampoo เนื้อจะค่อนข้างเหลว มีสีน้ำเงินอมม่วงเข้ม เวลาใช้ก็ใช้เหมือนยาสระผมปกติ คือชโลมให้ทั่วปลายผมแล้วค่อย ๆ ไล่มาตรงโคน ซึ่งส้มจะสระประมาณ 2 รอบ เหมือนการสระผมปกติเลย ตัวนี้ดีตรงที่หลังสระสีจะหม่นขึ้นประมาณ 1-2 เฉด แต่ผมจะนิ่ม และสีแชมพูไม่ติดมือ

HONI Color Balance Purple Keratin Conditioner เนื้อเข้มข้นมาก ๆ มีสีม่วงเช่นกัน เวลาใช้ก็ชโลมจากปลายผม เว้นโคน ซึ่งส่วนตัวส้มจะชอบทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีเหมือนการหมักผมไปในตัว หลังล้างออกผมจะนุ่มลื่นมากก และสีจะหม่นขึ้นไปอีกสเต็ปเลย 

คือหลังจากที่ปล่อยไม่ได้ใช้แชมพูม่วงมาสักพักผมส้มก็เริ่มออกเหลือง ทีนี้พอลองใช้คู่นี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ สีผมฟื้น กลับมาหม่นสวยเหมือนเดิมเลย แล้วที่ชอบมากคือใช้แล้วผมนิ่ม ผมไม่ค่อยพันกัน อันนี้ไม่ได้มโนนะพิสูจน์มาแล้ว คนรอบตัวนี่แหละถามใช้อะไรดูแลผมให้สียังหม่นอยู่ ส้มเลยแนะนำคู่นี้ไปพร้อมกับให้ลองจับผมดู คือผมมันนุ่มลื่นจริง ๆ  

ทีนี้หลาย ๆ คนน่าจะสงสัยว่าเวลาทำสีโทนหม่น จำเป็นต้องใช้แชมพูม่วงทุกรอบที่สระผมเลยมั้ย ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ส้มจะใช้ทุกรอบที่สระเลยเพื่อให้ผมหม่นยิ่งขึ้น แต่! HONI ไม่จำเป็นเลย แค่ครั้งเดียวสีผมก็หม่นสวยแล้ว ส้มเลยจะใช้สลับกับแชมพูอื่น ๆ ก็คือใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ใครที่มองหาตัวช่วยแก้ผมเฟดนะส้มแนะนำคู่นี้เลย เป็นแชมพูม่วงที่สีไม่ติดมือ ไม่เลอะพื้นห้องน้ำคือปังมาก 


💰ราคา: 650 บาท 250 มล.

📍พิกัด: Shopee ค้นหาร้านชื่อ “honi2020lmt”


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE