🥰🌈☀️ กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว สุกี้จินดา ฮิตสุดๆไม่ลองไม่ได้แล้วจ้าเท๊ออออ 🥰🌈☀️

37 22
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มาป้ายยาร้านอร่อยอีกแล้วจร๊า สุกี้จินดา ที่เค้าสุดแสนจะฮอตฮิตม๊ากกกกในตอนนี้ เมื่อเค้ามีสาขาใกล้บ้าน เราก็ต้องรีบไปลองซิคะ รออัลลัยก๊อนนนนน
.

Chinda hotpot สุกี้จินดา อุดมสุข58

.
เปิดทุกวัน 11:00–2:00น.
มีลานจอดรถฟรีข้าง 7-11 ใหญ่มาก ห่างจากร้าน 20ม.
เต้ยไปถึง 11:10น. เลยไม่ต้องรอคิว ได้กินเลย คนในร้านยังไม่เยอะ ผ่านไป 20นาทีเท่านั้นแหละ คนแน่นร้าน ข้างนอกคิวเริ่มแน่น ใครจะมากิน เผื่อเวลาดีๆนะจ้ะ นี่เต้ยไปวัน พฤ ซึ่งเป็นวันทำงาน ก็มีคนมานั่งรอคิวกินกันมากมายเลยจ้า บรรยากาศในร้าน เค้าเป็นสายพานวน นั่งหนึ่งคนหนึ่งหม้อเลย แล้วทุกคนคือจะนั่งเรียงกันไปในแนวนอน ละมีคนนั่งฝั่งตรงข้ามด้วย ให้ความรู้สึกเคอะเขินนิดๆ เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ 100% และได้รู้เรื่องราวของผู้คนด้วยข้างด้วย 5555555555
นั่งปุ๊บพนักงานก็จะเอาน้ำซุปมาให้เลือก เต้ยเลือกน้ำซุปกระดูกหมู(สีขาว) และน้ำซุปหมาล่าเผ็ดน้อย พี่เอกเลือก ซุปกระดูกหมู(สีขาว) และน้ำซุปเห็ดหอม รอบนี้เลยได้ลองซุป 3แบบ ราคาน้ำซุปหมอเดี่ยว 49บาทเติมไม่อั้น หมอ 2ซุป 59บาทเติมไม่อั้นค่ะ
.
น้ำซุปกระดูกหมู หอมกระดูกหมู มีรสผมนัวแบบรู้สึกได้เบาๆ รสชาติไม่ได้เข้มมากเค้าน่าจะทำมาให้พอดีกับการกินน้ำจิ้ม น้ำซุปเห็ดหอม รสชาติคือเช็งๆเลย ใครชอบซดซุปรสอ่อนๆ ต้องอันนี้เลยจ้า แล้ววววว ที่เริ่ดม๊ากกกกคือซุปหมาล่า อร่อยม๊ากกกกกกกกเว่อร์ ต้องบอกก่อนว่าเต้ยไม่เคยกินซุปหมาล่ามาก่อนนะคะ นี่เป็นครั้งแรก เลยรู้สึกว่าชอบมาก เพราะยังไม่ได้มีมาตรฐานอื่น ซดเพลินเกินห้ามใจที่สุด มีความหอม เผ็ดอ่อนๆ เค็มกำลังดี ไม่จืดชืด ชอบมากๆฮะ
มาถึงน้ำจุ้มน้ำจิ้ม มีทอปปิ้งเยอะมากเว่อร์จนแบบชั้นจะทำไงดี๊ ทำไงให้อร่อยเนี่ย ใครไม่รู้จะปรุงไง ทางร้านเค้ามีน้ำจิ้มสูตรของทางร้านวางไว้ให้ ซึ่งบอกเลยว่าอร่อยเลยแหละ ความรู้สึกจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้ ผสมน้ำจิ้มงา รสชาติจะออกไปทางหวานนัวจ้า น้ำจิ้มราคา 30บาท เติมไม่อั้น
.
แต่ๆๆๆๆๆ เต้ยทำการบ้านไป เต้ยดูสูตรน้ำจิ้มที่ชาวเนตเค้าแนะนำกัน แล้วปรับแก้บางอย่างที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับตัวเอง ซึ่งครือ อร่อยหมดจด จนหยดสุดท้ายเด้อ ให้พี่เอกลองชิม นางก็บอกว่าอร่อย อยากขโมยเลยทีเดียวเชียว หะหะหะ
สูตรน้ำจิ้มของเต้ยจ้า
น้ำจิ้มงา 2ช้อน
น้ำจิ้มสุกี้ 1ช้อน
พริกเผา 1/2ช้อน
น้ำมันหอย 1/2ช้อน
น้ำมันงา 1/2ช้อน
ซอสเห็ด 1/2ช้อน
มะนาว 1/2ช้อน
ต้นหอม
กระเทียม
งาขาว 
พริก
เค้ามีวัตถุดิบให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ ผัก เส้น ที่ห้ามพลาดเลย คือเส้นมันนะจ้ะ เหนียวนุ่มชุ่มหัวใจมาก โดยรวมแล้วในเรื่องของรสชาติคือชอบไปซะทุกสิ่งชอบมาก แต่บรรยกาศและการนั่งกินรู้สึกไม่ค่อยส่วนตัวเท่าไหร่ เคอะเขินแบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน หะหะหะ แต่ก็โอเคกับการเปิดประสบการณ์มากๆค่ะ 
รสชาติ:                         ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ความสะอาด:                ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ราคา:                           ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ความสะดวก:                ⭐ ⭐ ⭐
วันนี้ไปก่อนละนะทุกคน บะบัย...
.
#chindahotpot #สุกี้จินดา #รีวิวร้านอาหาร #หมาล่า #หม้อไฟ #แนะนำร้านอร่อย #อร่อยบอกต่อ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE