เครื่องชั่งน้ำหนัก วัดมวลร่างกายถึง 21 ค่า !!!

31 18

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เราจะมาบอกต่อสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยวิธีง่ายๆเลย คือมีตัวนี้เหมือนมีหมออยู่ใกล้ตัว ด้วยเครื่องชั่งน้ำหนักที่วัดมวลร่างกายได้ถึง 21 ค่า!!! ใครเป็นสายรักสุขภาพหรืออยากรู้ค่ามวลในเรื่องของปริมาณไขมัน ต้องตัวนี้เลย 

เรามีเครื่องชั่งของ bodivis บอกเลยว่าอุ่นใจมากกกก เพราะสามารถวัดค่าเเละน้ำหนัก เเล้วเก็บบันทึกในเเต่ละวันไว้ในเเอพได้ด้วย นอกจากนั้นยังไม่พอ เครื่องBodivis นั้นยังบอกมวลร่างกาย มวลกระดูก ในร่างกาย เปอร์เซ็นไขมัน มวลกล้ามเนื้อ และระดับความอ้วนอีกด้วยยยย เอ้าาา สายคนรักสุขภาพต้องจัดแล้วแบบนี้ ><


ใครต้องการลดค่าไขมัน ตัวนี้เค้ายังมีวิธีเเนะนำการกินในเเต่ละวัน เเละข้อเเนะนำในการออกกำลังกายอีกด้วยยย คือดีอะ นี่มันเครื่องชั่งน้ำหนักจริงๆๆหรอ 

สำหรับดีไซน์นั้นให้เต็ม10 สวย ทันสมัย เก๋ไก๋มากกกกก ใช้งานง่าย ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ เราว่าเหมาะมากกก กับการมีติดไว้ที่บ้าน เหมือนมีหมอดูแลสุขภาพเราไปในตัว 

วิธีใช้คือง่ายมากกกกก เพียงเเค่โหลดเเอพ bodivis ทางเเอพจะมีให้กรอกพวก อายุ วัน เดือน ปีเกิด ส่วนสูง
เเละจากนั้นก็กดปุ่มเครื่องชั่งน้ำหนักข้างหลัง
เพียงเท่านี้ก็ขึ้นชั่งได้เลยยยย 

จากนั้นภายในเเอพก็จะประมวลผล ส่วนใครที่ไม่ผ่านค่ามาตรฐาน ในเเอพก็จะขึ้นเเนะนำว่าเราควรต้องเพิ่มอะไร ส่วนตัวเรามีไม่ถึงมาตราฐานตั้ง 6 รายการ เช่นน้ำหนักไม่ถึงมาตราฐาน ในเเอพก็จะมีคำเเนะนำว่า ให้นอนหลับให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกาย



อย่างมวลค่าวัดปริมาณน้ำในร่างกาย บางวันเรากินน้ำน้อย ค่าตัวนี้ก็จะเเสดงขึ้นให้ว่าเเต่ละวัน เราต้องกินน้ำปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเท่าเกณฑ์มาตราฐาน เหมาะกับสายสุขภาพมากกกก 




นอกจากนั้น!! ที่เราชอบที่สุดก็คือค่าวัดระดับความอ้วน!! ต่อไปก็กินชาบู หมูกระทะได้อย่างสบายใจเเล้วค่ะ ในเมื่อระดับความอ้วนของเรายังไม่ถึงเกณฑ์ปริมาณที่มากเกินไป >< 

มีข้อเเนะนำสำหรับคนออกกำลังกาย เเละการรับประทานอาหารในเเต่ละวันด้วยยย เป็นเครื่องวัดที่ฉลาดมากก เครื่องจะคำควณจากน้ำหนัก เเละสัดส่วนในร่างกาย ว่าในเเต่ละวันเราต้องกินกี่เเคลอรี่ ว่าไปก็เหมือนได้เทรนเนอร์ส่วนตัวเลยเนอะ อิอิ


มีค่า Protein(โปรตีน) บอกว่าในร่างกายเรามีโปรตีนเท่าไหร่ ขาดหรือเยอะ เครื่องวัดก็สามารถคำนวณได้!!



เเละนี้คือค่าที่ผ่านมาตรฐานของเรา ทุกอย่างก็ปกติหมด ส่วนใครที่กินน้ำน้อย ในนี้เค้าก็มีบอกนะ อย่าคิดว่าไม่รู้ เพราะเครื่องชั่ง bodivis เค้าฉลาดมากกกกก 

เป็นไงคะ บอกเเล้วว่ามีเครื่องชั่งน้ำหนักของ bodivis เหมือนมีหมอไว้ติดบ้าน ทุกวันนี้คือสบายใจมากเรื่องสุขภาพ ของดีๆเเบบนี้ก็อยากมาบอกต่อทุกคนค่ะ เอาเป็นว่าใครที่อยากมีสุขภาพที่ดี เราเเนะนำเลย



สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยย อย่าลืมดูเเลตัวเองด้วยนะคะ จุ๊บบบบ ~ 


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE