รวมเจลล้างหน้าลดสิวที่เคยใช้ ใครเป็นสิวอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดกระทู้นี้

27 20

ใครเป็นสิวอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดกระทู้นี้! วันนี้เรารวมเจลล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิวมาให้แล้ว เป็นตัวที่เราเคยใช้มาด้วยตัวเองทุกตัว แต่ละตัวใช้ดีใช้แล้วสิวไม่เห่อขึ้นเพิ่มอยากแน่นอน~

Cetaphil  

เจลล้างหน้าตัวแรกที่เราใช้ จําได้ว่าใช้มานานมากๆ แล้ว ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ เพราะเป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ สามารถช่วยทําความสะอาดผิวได้ดีมาก 

หลังล้างเสร็จผิวจะลื่นๆ นิดหน่อย ผิวหน้าไม่แห้งไม่ตึงเลย แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าหนักมากๆ แนะนําใช้ใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสําอางก่อน ค่อยใช้ตัวนี้ เพื่อลดการอุดตันผิวน้าา

PEURRi Cleanser  

เจลล้างหน้าของ PEURRi นี่ก็ใช้นับขวดไม่ถ้วนแล้วเหมือนกัน ชอบที่เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้วช่วยให้หัวสิวสุกไวขึ้น แถมยังทําให้หัวสิวหลุดง่ายกว่าเดิมด้วย 

บางทีก็หลุดติดมือเลย ตัวนี้สําหรับเราใช้แล้วสิวไม่เห่อขึ้นเพิ่ม เนื้อเจลก็ล้างออกง่าย ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ช่วยทําสะอาดผิวได้สะอาดมากๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหน้าเลย เหมาะมาก สําหรับคนเป็นสิว!

Cerave  

เจลล้างหน้าของ Cerave คือมีหลายสูตรมากๆ แต่ที่เราชอบสุดคือสูตร Foaming Cleanser เป็นเจลล้างหน้าแบบมีฟองแต่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย 

ทําความสะอาดหน้าได้ดีเนื้อเจลล้างออกง่าย ยิ่งใช้ต่อเนื่องเรารู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย ไม่มีสิวใหม่ขึ้นเพิ่มเลย สิวอุดตันก็เหมือนจะน้อยลงด้วย

Eucerin  

หลายคนอาจจะคิดว่าเจลล้างหน้าของ Eucerin ต้องแรงกับผิวแน่ๆ แต่จริงๆ แล้วตัวนี้อ่อนโยนนะ เราใช้แล้วไม่ทําให้สิวขึ้นเพิ่มเลย ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ใช้ดีมากๆ สําหรับเรา 

มาเป็นเนื้อเจลใสๆ มีฟองนิดหน่อย ทําความสะอาดผิวได้ดีหลังล้างหน้าผิวไม่แห้งไม่ตึง แล้วก็ไม่ทําให้หน้ามันเพิ่มด้วย

Physiogel  

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าอีกตัวที่อ่อนโยนมากไม่แพ้กัน ใครสิวกําลังเห่อแล้วกลัวระคายเคืองเพิ่ม เราแนะนําตัวนี้เลย ล้างหน้าได้สะอาดมากๆ แต่หลังล้างเสร็จผิวจะยังลื่นๆ นิดหน่อย 

รู้สึกว่าหน้านุ่มมากก แต่ รับรองเลยว่าตัวนี้ใช้แล้วไม่ทําให้สิวขึ้นเพิ่มแน่นอน เพราะอ่อนโยนมากจริง! 


ใครชอบตัวไหนก็ลองไปสอยมาลองกันได้ ทุกตัวสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาหรือตามห้างสรรพสินค้า ได้เลย~


mimimumu

mimimumu

FULL PROFILE