ป้ายยาบลัชออน Dior ออกใหม่ ปาดจริง! ใช้จริง! จากชาวกรุ๊ปเครื่องสำอางแพง

27 17
กระแส Dior Backstage Rosy Glow Blush กำลังมาแรงสุดๆ ในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง ตอนนี้มีสีที่ออกใหม่มาถึง 2 สี มีเหรอที่ชาวจีบันของเราจะพลาด แต่ละคนมาสวอชรีวิวกันแบบจัดเต็มสุดๆ ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อสีไหนดี ไม่ต้องหนักใจ เรารวมรวบทุกสีที่ชาวกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงได้รีวิวไว้แล้ว มาอ่านกันได้เลย

รีวิวของคุณเอี๊ยม Wanamarin Sawetwisu เมมเบอร์ตัวท็อปสายเมคอัพ มีของใหม่มารีวิวตลอด!

"บลัชดิออร์ตัวดังของแบรนด์ออกเฉดสีใหม่มา กรี๊ดมาก สีสวยกว่าเดิมไปอีก รีวิวให้ครบ 4 สีที่เข้าไทยตอนนี้น้า"

รีวิวได้แบบตัวแม่สุดๆ เพิ่งเข้าไทยมาใหม่ 2 สีก็จัดมารีวิวให้ชาวจีบันได้ชมกันแล้ว ใครอยากลองเทียบทั้ง 4 สี ลองดูรีวิวของคุณเอี๊ยมก่อนได้เลย

รีวิวของคุณอิ่ม Imm Tassika ดาวเด่นแห่งกรุ๊ปเครื่องสำอางแพง ลงรีวิวแป๊บๆ คนไลค์เกินร้อยแล้ว!

"บลัช Dior Backstage Rosy Glow มาแล้วนะทุกคน ไปค่ะ สีใหม่ Rosewood ละมุนมากกกค่ะ ฟีลเด็กผู้หญิงฝรั่งวิ่งเล่นแก้มมีเลือดฝาก สีนี้สวยมากก" 
โอ้โห คุณอิ่มรีวิวสีใหม่อย่าง Rosewood ได้ออกมาสวย เห็นรายละเอียดสีชัดขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่หลายคนรอตามอ่านรีวิวคุณอิ่มตลอด อยากอ่านรีวิวเต็มๆ คลิกที่นี่เลย

รีวิวสุดปังของคุณหยก ป้ายยาเก่งงงง เรียกว่าป้ายยาเก่งสมชื่อ เพราะทุกครั้งที่คุณหยกป้ายยาละก็ ชาวกรุ๊ปและทีมจีบันแห่ไปซื้อตามตลอดดด

"ใครเห่อออออ! ไม่มี๊  🥳 วางขายปุ๊บรีบพุ่งตัวไปซื้อปั๊บบบ บลัชออนสีใหม่ล่าสุดจาก Dior Rosy Glow สี 012 Rosewood บลัชสีชมพูกุหลาบตุ่น ๆ  อมแดงนิด ๆ ทาลงแก้มแล้วสวยมากก ความละมุน ความตุ่นผู้ดี สีถูกจริตสุดดด 😍 "
คุณหยกรีวิวออกมาได้สีสวยละมุนมากกก ดูแพงสุดๆ ป้ายยาเก่งอีกแล้วเนี่ย! ไปค่ะ พุ่งตัวไปเคาน์เตอร์ด่วน แต่ถ้าอยากอ่านรีวิวคุณหยกเพิ่ม จิ้มที่นี่เลย
อีกหนึ่งรีวิวของคุณหยกกับสี 015 Cherry ที่คุณหยกบอกว่า "ขอยอมรับตรง ๆ เลยว่าตอนแรกลังเลมาก ว่าจะสอยด้วยดีไหม ด้วยความที่สีนี้ค่อนข้างแรง จัดจ้าน และโหดเลยทีเดียว มีความส้มแดงตะโกนแบบขั้นสุดดดด นึกในใจต้องแต่งหน้าแนวไหนถึงจะเข้าน้าาา แต่พอเอาเข้าจริง ปัดลงผิวแล้ว กลับกลายเป็นว่าน้องเค้าสวยมากกกก ความสดใส ความแก้มเลือดฝาด ความกินน้ำมะเขือเทศเป็นประจำทุกวัน สวยดูสุขภาพดีมาก ๆ"
อื้อหือ สีแดงน่ารักกก สดใสสุดๆ คุณหยกรีวิวปังมากจนรู้สึกว่าไม่มีไม่ได้แล้วว

รีวิวของคุณแพท Suchada Pat Muller รีวิวจัดเต็ม พร้อมแต่งหน้าลุคสวยเป๊ะปัง สมชื่อเพจแม่บ้านหน้าปังสุดๆ 

"มาอัพเดตของใหม่จาก Dior กันค่าาา เริ่มด้วย Dior Rosy Glow 015 Cherry บลัชสีแดงแจ๋นๆ ที่มองแล้วแอบกลัว แต่ทาจริงคุณเอ๊ยยยยย สวยมากกกก"
อีกหนึ่งเสียงชาวจีบันที่คอนเฟิร์มว่าสี 015 Cherry สวยสุดๆ นอกจากบลัชตัวดังแล้ว คุณแพทยังรีวิว Dior ชิ้นอื่นๆ ไว้ด้วยนะ ตามไปอ่านรีวิวได้เลย
ขอบคุณนักรีวิวทุกคนเลยน้า แต่ละคนรีวิวกันเก่งมากกก น่าตำตามสุดๆ ส่วนใครที่อยากอัพเดตเทรนด์เครื่องสำอางแพง กด Join กรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงได้เลยจ้า :)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE