MilleFée แบรนด์เมคอัพชวนฝันที่สายญี่ปุ่นต้องรู้!

30 13
เชื่อว่ามีหลายคนที่อาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ MilleFée มาก่อน ยิ่งเดี๋ยวนี้มีแบรนด์ใหม่ๆ ออกมาเยอะแยะไปหมดจนแทบจำไม่ได้ว่าแบรนด์ไหนเป็นแบรนด์ไหน แต่ MilleFée เป็นแบรนด์เล็กๆ ที่มีไอเท็มตัวดังที่หลายคนยอมรับเลยว่าสวยจนไม่กล้าใช้ แถมยังเป็นแบรนด์ที่มีแพคเกจดูมีเอกลักษณ์ไม่เบา วันนี้เราจะมาเฉลยว่าแบรนด์นี้มันอ่านว่าอะไรกันแน่ แล้วทำไมทุกคนถึงควรตำ

คอนเซปต์แบรนด์


ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่คนชื่นชอบขนมและวัฒนธรรมฝรั่งเศสมาก จึงนำความเป็นฝรั่งเศสมาใส่ลงในแบรนด์ คำว่า MilleFée อ่านว่า "มิลเฟย์" เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมฝรั่งเศส "Millefeuille" หรือ "มิลเฟย" เช่นเดียวกับขนมที่จะประกอบไปด้วยแป้งและครีมหลายชั้น แบรนด์ MilleFée ก็เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานเทรนด์ และความน่าตื่นตาตื่นใจไว้ด้วยกัน

เทรนด์บิวตี้ทุกวันนี้มาเร็วไปเร็วมาก แต่แบรนด์ MilleFée อยากส่งเสริมให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงในจังหวะของตัวเอง และเอ็นจอยกับการเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

จุดเด่นของแบรนด์


ถ้าใครที่มีไอเท็มของแบรนด์ MilleFée จะเห็นได้ถึงความพิถีพิถันของดีไซน์ของแพคเกจจิ้งที่น่ารักชวนฝัน มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งอายแชโดว์ตัวดังของแบรนด์ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากได้ ถึงแบรนด์จะยังมีไอเท็มเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นแต่ก็สามารถสร้างจุดยืนที่แตกต่างจากแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นทุกไอเท็มของ MilleFée ยังเป็น cruelty-free ไม่มีการทดลองกับสัตว์ทั้งสิ้นอีกด้วย

ไอเท็มฮิต


รวมฮิต 3 ไอเท็มน่าลองของ MilleFée ใครที่กำลังอยากลองแบรนด์ใหม่ๆ หรือมองหาไอเท็มสุดเก๋เป็นของขวัญต้องจัดเลย!

Painting Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลตต์รุ่นฮิต 6 หลุม มีหลายเนื้อสัมผัส มาในแพคเกจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดศิลปะ

Sparkle Liquid Eyes

ลิควิดอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์วิ้งวับ จะใช้ทาเป็นอายแชโดว์หรือจะใช้กรีดตาเป็นอายไลเนอร์ก็เริ่ด ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกายขั้นสุด

Angel Gradation Blushes

บลัชออนไล่เฉดสีโทนสดใส ปัดแล้วให้ลุคแก้มระเรื่อดูเฮลตี้เป็นธรรมชาติ มาในแพคเกจรูปภาพวาดนางฟ้าสุดคิวท์
อยากได้กันแล้วใช้มั้ย บอกแล้วว่าแบรนด์เค้ามีเอกลักษณ์ แพคเกจจิ้งเค้าสวยน่าเก็บสะสมมากจริงๆ ถ้าใครเคยลองไอเท็มของแบรนด์นี้แล้วก็มาแชร์กันหน่อยว่าใช้แล้วชอบมั้ย จะได้เป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมกดกันค่า