รองพื้นดีๆ ผิวเนียน ปกปิดเลิศ หาได้แค่ในเค้าเตอร์แบรนด์จริงไหม?

23 14
 สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนานเลย วันนี้แอบมารีวิวของดีบอกต่อนิดนึง เพราะว่าได้ลองสิ่งนี้แล้วมันอดใจบอกต่อไม่ได้จริงๆ
ใครที่คิดว่ารองพื้นดีๆ ต้องแพง ต้องเป็นเค้าเตอร์แบรนด์เท่านั้น อยากให้ลองตัวนี้ก่อน Snowgirl Matte Foundation to Powder เอาจริงๆ ตอนแรกไม่ได้หวังอะไรกับเค้ามากมาย เพราะลองใช้รองพื้นแบบซองทีไร พังทุกที
แต่ตัวนี้ไม่พัง!!! ใช้ดีมากกก นานๆ จะเจอรองพื้นซองผิวกริบ ผิวเนียนขั้นเทพแบบนี้! คือใช้ครั้งแรกแล้วประทับใจจริงๆ อันเนี่ยเราแอบลองใช้มาก่อนแล้วนะ ปกปิดดีมากกกก เนื้อไม่หนักผิว แล้วก็เกลี่ยง่ายมากๆ ถูกและดีจริง
รองพื้นตัวนี้มีสารกันแดด SPF50+ PA++++ และก็มีเทคโนโลยี Liposhield ™ HEV Melanin  ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงสีฟ้าด้วยนะ ไม่มีพาราเบน ไม่แอลกอฮอล์ เราใช้สีเบอร์ 01 นะ สีแอบติดเหลืองแหละ แต่ก็เป็นโทนสีของผิวชาวเอเชีย คิดว่าสาวไทยน่าจะใช้โทนนี้กันได้พอดีๆ เลย แต่ก้อยอาจจะผิวขาวเกินเบอร์ขึ้นมาหน่อย ก็จะมีความติดเหลืองนิดๆ
ดูความแตกต่าง ของผิวก่อนทารองพื้นกับหลังทารองพื้น เห็นเลยว่าผิวกริบมากกก ผิวเนียนมากกก นี่เราใช้นิ้วในการเบลนด์เนื้อรองพื้นนะ เนื้อลื่นเกลี่ยง่ายแบบไม่ต้องใช้แปรงเลย และเทคนิคที่ยิ่งจะช่วยให้ผิวกริบ ปกปิดดี ก็คือการใช้นิ้วมือของเราเนี่ยแหละทารองพื้น!!
และนี่คือฟินิชลุคจากการใช้รองพื้นตัวนี้ แบบไม่พึ่งคอนซีลเลอร์ ผิวใสสวยมาก เนื้อรองพื้นเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเบาๆ ให้ฟินิชผิวดูธรรมชาติ ไม่แมทท์จนเกินไป แต่ก็ไม่โกลว์ฉ่ำนะ คนผิวแห้งใช้ได้เลย เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงผิวอย่าง Hyaluron ด้วย ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง แล้วก็งานผิวที่ดูแพง รองพื้นเนียนไปกับผิวดีมาก
จากใจเลย แบบเอาจริงๆ เลยอ่ะ คุณภาพดีมากกกกกกก ทั้งเรื่องการปกปิด ความเกลี่ยง่าย ความผิวสวย ความสบายผิวใดๆ แต่สำหรับตัวก้อยเองรองพื้นจะแอบเข้มไปนิดนึง ผิดที่ดิฉันผิวขาวเกินชาวบ้านเค้าแหละ ไม่ได้ผิดที่แบรนด์ใดๆ เอาเป็นว่า อยากให้ทุกคนได้ลองนะ ของเค้าดีจริงแบบไม่จ้อจี้ หัวใจหัวใจ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE