รีวิว #เซรั่มแมวดำ แบรนด์ไทยที่กำลังฮิตในตอนนี้ ใช้แล้วหน้าตึงยกกระชับผิวจริงไหม

33 17
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว วันเดือนปีค่อย ๆ เคลื่อนผ่านไป และอายุขวัญก็เริ่มมากขึ้นเช่นกัน พออายุมากขึ้น สิ่งที่หนีไม่พ้นก็คือ “ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ” ซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาผิวที่หนีไม่ได้

เพราะงั้นก็ต้องรีบหาตัวช่วยดี ๆ มาฟื้นบำรุงและรักษาผิวของเราไว้ให้เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้ได้มากที่สุด อายุไม่เคยรอใคร แต่เราสามารถหาวิธีดูแลได้ ถ้าเราเจอกับตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาแก้ปัญหาผิวของเราในส่วนนี้ ซึ่งขวัญก็ได้พบแล้ว แต่เราก็หากันจนเจอ ขวัญเลยอยากมารีวิวให้กับทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ค่ะ

ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM By VeryMwl


เรียกง่าย ๆ ว่า “เซรั่มแมวดำ” จากแบรนด์ VeryMwl ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ของคนไทย เซรั่มตัวนี้เขาจะมาช่วยย้อน ยก ล็อค ย้อนเวลาให้ผิว ยกกระชับ ดูอ่อนเยาว์ พร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว เพิ่มความเนียน เปล่งประกาย ให้ผิวหน้าสดใส ลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Pump Affect ให้ผิวเฟริมตึง ดึงผิวข้างแก้ม ตลอดจนเหนียงใต้ลำคอ กับ HYALURONIC ACID เข้มข้น ใน ไฮยาเซรั่ม

V-LIFT SERUM ตัวนี้จึงช่วยปรับผิวหน้าเฟิร์ม กระชับ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ 2-4 สัปดาห์ เซรั่มตัวนี้เขาเน้นเข้าบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่น เพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิว ให้ผิวดูนุ่มฟู ชุ่มฉ่ำ ปรับสมดุลของความยืดหยุ่นของผิวหน้าเพียงพอ ให้ความรู้สึกตึงกระชับทันทีที่ทา
ส่วนประกอบสำคัญ
⭕Sodium Hyaluronate โซเดียม ไฮยารูโลเนท
⭕อัลลันโทอิน (Allantoin)
⭕Niacinamide
⭕Focus vesiculosus (สาหร่ายสีน้ำตาล)

ที่สำคัญคือผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะเซรั่มขวดนี้เขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน, สี, น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เพราะงั้นสบายใจได้หายห่วงค่ะ
Texture - เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไร้สี ไร้กลิ่น ออกแนวแบบเจลฟิล์ม เนื้อซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิว ทาแล้วไม่อุดตันผิวด้วย เบาสบาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ แม้แต่ใครที่ผิวแพ้ง่ายบอบบางแบบขวัญก็สามารถใช้ได้ไม่มีอาการแพ้เลย
หลังเกลี่ยเซรั่มไปสักพัก รอให้แห้ง จะรู้สึกว่าได้ว่าผิวชุ่มชื้น และตึง ๆ ที่ผิวด้วยแหละ ตื่นเต้นมากอ่ะ 555
HOW TO USE - แนะนำให้ใช้เป็นประจำ หลังล้างหน้า เช้า-เย็น ส่วนตัวขวัญเวลาใช้ จะเป็นโทนเนอร์ก่อน แล้วทาเซรั่มแมวดำเป็นตัวบำรุงผิวตัวแรกสุดนะคะ จากนั้นก็ทาวนออกจากข้างจมูก ร่องแก้ม นวดปาดขึ้นถึงโหนกแก้ม-ใบหู ทาแยกออกจากกึ่งกลางหน้าผาก ไปทาซ้าย และ ขวา และทาไล่ขึ้นจากใต้คางปาดไปหลังคอ เพื่อกระชับเหนียงใต้คาง ใด ๆ คือการทาต้องเป็นทาแบบยกขึ้นเด้อ ไม่แบบซ้ายขวาหน้าหลัง เพราะจะทำให้ผิวยู่ได้ จากนั้นทิ้งให้เซรั่มแห้งซึม และเซท็ตัวซักพัก เมื่อรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มตึง ๆ  ก็จะลงครีมตัวอื่น ๆ เป็นขั้นตอนต่อไปค่ะ

แต่...อยากจะแนะนำสักนิด หากทาครีมตัวต่อไปด้วยน้ำหนักที่แรงเกินไป หรือ ทาในขณะที่เซรั่มแมวดำยังไม่เซ็ทตัว อาจจะทำให้เกิดขุยของครีมได้นะคะ ให้ ทิชชู่ซับออกได้น้า เพราะงั้นวิธีที่ดีที่สุดในการใช้คือ ควรรอให้เซรั่มแมวดำแห้งซึมก่อน แล้วค่อยทาครีมบำรุงตัวอื่นต่อแบบเบามือ เพื่อถนอมผิวหน้าของเราไปด้วยนะคะ
After Using - หลังใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความตึงกระชับหลังทาครั้งแรก ทาแล้วรู้สึกตึงๆ แต่เป็นตึงที่มีเนื้อฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิวหน้าอยู่เพื่อยกกระชับผิว และส่วนนึงของเซรั่มก็ซึมลงไปบำรุงลึกในผิว ต้องบอกว่าความรู้สึกตึงหลังทาเกิดจากการทำงานของเซรั่มนะคะ ไม่ได้เกิดจากการที่ทำให้ผิวแห้งตึงจ้า

อีกส่วนที่ชอบในเซรั่มขวดนี้คือ ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูฉ่ำ ๆ ในเรื่องของริ้วรอยดูตื้นขึ้น หลังจากใช้ครบ 7 วัน ผิวดูเนียนกระชับขึ้นจริง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น จุดด่างดำดูจางลงไปบ้างแต่ไม่มาก ต้องใช้ไปนานกว่านี้หน่อยน่าจะเห็นผลมากกว่านี้ ย้ำกันเสียหน่อยว่าผลการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ เพราะงั้นอยากรู้ว่าดีแบบที่ขวัญบอกไหม อันนี้ก็ต้องมาลองใช้แล้ว ถึงจะรู้ อิอิ
สำหรับใครที่สนใจอยากลอง ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM By VeryMwl ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: VeryMwl แอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรดีโปรเด็ดด้วยนะคะ ไม่อยากให้พลาด ไปลองได้เลย แบรนด์สกินแคร์ของคนไทย ไทยทำ ไทยใช้ ไทยสนับสนุนจ้า


#ผิวชุ่มชื้น #ผิวกระชับ #ลดเลือนริ้วรอย #ABSOLUTELIFTINGHYASERUMByVeryMwl
#ผิวแพ้ง่าย #ผิวบอบบาง #violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE