5 รองพื้น ราคาหลักสิบ! จะได้ผิวธรรมชาติแบบรองพื้นหลักพันมั้ย?

23 23
อยากแต่งหน้าให้ได้ลุคธรรมชาติ จากรองพื้นซองเซเว่น!! มามุงด่วน 5 รองพื้นงานผิว เนื้อบางเบา แต่งออกมาแล้วได้ลุคธรรมชาติสู้รองพื้นหลักพันได้แน่นอน

5 ตัวนี้ลองเองทุกซอง เราเป็นสาวผิวผสมบางวันผิวหน้าก็แห้งบ้าง มันเกินบ้าง(หนักไปทางมัน) ตอนแรกก็คิดว่าจะหารองพื้นซองใช้ยากรึเปล่า เราก็หาลองเลยรองพื้นแบบซองเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะมาก เข้าร้านสะดวกซื้อปุ๊บก็เจอ ราคาดีด้วย บอกเลยทุกซองที่เอามาบอกต่อ ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น! ตอบโจทย์ทั้งสินค้าและราคากันไปเลยจ้า

Maybelline fit me Matte Poreless Liquid Foundation

จุดเด่น : เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่าย ระหว่างวันไม่เป็นคราบเลย ไม่รู้สึกหนักหน้า ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าเนียนไปกับผิวเลย เพราะเป็นแบบ matte ใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน เนื้อสีของครีมค่อนข้างชัดทำให้มีติดแมสบ้างเล็กน้อย แต่ยังปกปิดได้ดี

Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation

จุดเด่น : เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแมทท์ไปเลย แต่ก็ไม่ได้มันนะ เรียกว่าโกลว์ๆ เล่นแสงพอประมาณให้ผิวสวยแบบอิ่มน้ำดูสุขภาพดี แต่จะใช้ในวันที่ไม่ร้อนมากเผื่อไม่ให้ผิวดูฉ่ำเกินไปยังถือว่าเอาอยู่กับผิวผสม

Snowgirl matte foundation to powder

จุดเด่น : เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก เนื้อแมทท์ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า แต่เนื้อครีมพอทาแล้วไม่ได้บางจนเกินไปช่วยปกปิดได้ดี เนียนๆ ไปกับผิวเราเลย อยู่ทนตลอดทั้งวัน คุมมันสู้แดดประเทศไทย มีกันแดดสูง ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ
SIS2SIS hya matte foundation
จุดเด่น :
เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่าย ตัวนี้ซื้อมาใช้เพราะเขาบอกว่ามี hya อ่านแล้วดูเหมือนจะได้รับการบำรุงไปในตัวเลยสอยมาด้วย แต่เนื้อเขาบางหน่อย ปกปิดได้บานกลาง แต่ทางนี้ใช้ลงรอบเดียวจะได้งานผิวแบบธรรมชาติ
Srichand Super Coverage Foundation
จุดเด่น :
เนื้อครีมข้นๆ หน่อย ให้ความรู้สึกเหมือนจะเหนอะหนะ แต่พอทาไปแล้วเนื้อบางเบา ปกปิดได้ประมาณนึง ไม่ได้ให้รู้สึกหนักหน้านะ มีกันแดดสูง แมตต์ผิวดี แต่ระหว่างวันต้องซับหน้า มีสีติดแมสบ้างเล็กน้อย

ถือว่าเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์หลักพันได้อยู่ในราคาเท่านี้คือดีเกิน คุณภาพเกินราคาสุดๆ ใครมีผิวผสม ผิวมันเหมือนกันก็ซื้อตามกันได้เลยนะ ทั้ง 5 ตัวนี้เริ่ดมากๆ หรือถ้าเอ๊ะ? จะซื้อตามมาสัก 1 ใน 5 ตัวนี้ก่อนได้มั้ย ก็แนะนำเป็นตัวที่ Matte เพราะเป็นสูตรที่ช่วยล็อคหน้าสาวผิวผสม ผิวมันมากๆ อย่างเราให้หน้าสวยตลอดทั้งวันได้ดีที่สุด ที่สำคัญเป็นแบบซองพกพาง่าย ราคายังโดนใจอีกด้วย อย่างงี้จะไม่ให้รีบพุ่งตัวไปซื้อติดกระเป๋าเครื่องสำอางได้ยังไงล่ะ


pretada

pretada

FULL PROFILE