หน้าใส เนียน กระชับ ได้ด้วย Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

24 13

สวัสดีค่ะวันนี้หยิงมีของดีมาแนะนำ ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกันก่อน

🌸แบรนด์ Sulwhasoo มาจากจากประเทศSouth Korea นะคะ และวันนี้หยิงจะมารีวิวถึง 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน นั้นคือ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum และ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream คะ

🌸เรามาทำความรู้จักตามลำดับการใช้กันเลยคะ คือหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ใช้ Sulwhasoo Bloomstay  Vitalizing Serum คะ 


จุดเด่นของเขาคือมีส่วนผสมต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมกับส่วนผสมที่เข้มข้นด้วยสารสกัดของผลไม้และเมล็ดธัญพืช 5 ชนิดที่จะทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งและฟื้นฟูผิวให้มีชีวิตชีวาจากภายใน  


สารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมพบในดอกตูมจะช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย ช่วยให้ผิวเก็บกักน้ำ ผิวคุณรู้สึกสดชื่น  


และส่วนผสมจากเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด จะทำให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี  ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมซาบรวดเร็ว จะทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น สุขภาพดี มีชีวิตชีวา ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

🌸หลังจากนั้นหยิงก็ใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ต่อเลยคะตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเช่นกันคะ

🌸จุดเด่น คือ มีสารอนุมูลอิสระในดอกพลัม ที่บำรุงให้ผิวแน่นกระชับ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น  พร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ จะช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอย พร้อมเติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นสู่ผิว ทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก


เนื้อครีมที่นุ่มและยืดหยุ่นของ Bloomstay Vitalizing Cream ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม รู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนและแน่นกระชับ

🌸หลังจากที่หยิงได้ใช้ Sulwhasoo Bloomstay  Vitalizing Serum และ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream อย่างต่อเนื่องประมาณสองสัปดาห์ ก็รู้สึกผิวเนียนขึ้น กระชับขึ้นคะ รอยดำบางจุดดีขึ้นนิดนึงด้วยคะ


หยิงทำคลิปตอนใช้มาด้วยนะคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE