หยุดวงจรสิว ให้ผิวสวยแข็งแรง ด้วยผลิตภัณฑ์จาก SMITH SKINCARE

28 16
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับขวัญอีกแล้ว บอกเลยว่าใครว่าอายุเยอะสิวจะลดลง

ไม่จริ๊ง ไม่จริงเลยค่ะ ขวัญเถียงขาดใจ ยิ่งอายุขวัญมากขึ้น สิวยิ่งบุกหนักมาก
และคืออายุมาก การดูแลผิวเป็นสิวก็ยิ่งต้องบำรุงหนักมากยิ่งขึ้น
เพราะผิวเริ่มเสื่อมไปตามกาลเวลา
ทำให้เวลาฟื้นฟูค่อนข้างช้าและนานกว่าสาว ๆ ที่อายุยังน้อย 

วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลสิวแบบยกชุดกันไปเลย 
หากใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ช่วงนี้ห้ามพลาดค่ะ
Smith Skincare ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน จากคลินิกความงาม สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เน้นหลักการเพื่อความปลอดภัย อ่อนโยน สู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทุกวัน โดยกุญแจของการดูแลปัญหาความงามตามความต้องการและปัญหาที่แตกต่างเฉพาะบุคคล ซึ่งแบรนด์ Smith ของคุณหมอโอ๊คสมิธ ก็ได้สะสมความเชี่ยวชาญนี้มาอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมสไตล์รูทีนสกิน ทั้งยังสามารถสร้างผิวที่เปล่งประกายสมบูรณ์แบบได้ พร้อมผิวยังแข็งแรงสว่างใสจากภายใน ปกป้องผิวคุณให้อ่อนเยาว์ยาวนาน 24 ชั่วโมง 

ทีนี้เรามาดูกันแต่ละตัวว่ามีคุณสมบัติอย่างไรกันบ้างค่ะ
เริ่มต้นการดูแลผิวด้วย Smith Basi Clear One Step Deep Cleansing 150ml
ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องใช้สำลี ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเทคโนโลยี Smith Balancing Bicontinuous Cleansing Oil ผสานสารทำความสะอาดผิวประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่นในรูปแบบคลีนซิ่งออยล์ จึงทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจดในขั้นตอนเดียว
Texture – เนื้อเป็นแบบเจลใสนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Essential Oil จากธรรมชาติ
  • ล้างเมคอัพพร้อมรับกลิ่นหอมผ่อนคลายของ Essential Oil จากธรรมชาติ 100%
  • ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ
  • อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้กับผิวหน้า คิ้ว รอบดวงตา และริมฝีปาก
  • ล้างออกง่ายด้วยน้ำสะอาด ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ผิวหน้าไม่แห้งตึง
HOW TO USE – กดคลีนซิ่งลงบนฝ่ามือ 2-3 ปั๊ม ลูบให้ทั่วผิวหน้าขณะหน้าแห้ง โดยไม่ต้องใช้สำลี แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าหรือบริเวณที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

Tips: สำหรับผิวมัน แนะนำให้ล้างตามด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนต่อก็ได้นะคะ
ถัดไปด้วย Smith Soft Jelly Wash 40ml
ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของสบู่ ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง มีค่า pH 5.5 ปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย Paraben และซิลิโคน พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อเตรียมพร้อมในการบำรุงขั้นต่อไปกันนั่นเองค่ะ
Texture – เนื้อเจลแบบใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังสัมผัสกับน้ำแล้วมีฟองเล็กน้อย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเอี๊ยดอ๊าดเลย
HOW TO USE – บีบเจลลงบนฝ่ามือพอประมาณ จากนั้นนวดเจลเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าขณะเปียก ส่วนตัวขวัญจะใช้เวลาในการนวดทำความสะอาดหน้า 2 นาทีนะคะ จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ
ต่อมาคือ Smith Klarifique Serum 30ml
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วยเนื้อเจลครีม ให้สัมผัสบางเบาแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดมะนาวคาเวียร์ ช่วยเผยผิวสว่างกระจ่างใส เสริมด้วย Ume Fruit สารสกัดบ๊วยญี่ปุ่น ช่วยดูแลปัญหาผิว และช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ผสานพลัง Tamaridus Indica Seed, Hyarulonic Acid และ Pentavitin เติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมพลังจาก COBIOBALANCE ช่วยดูแลปัญหาสิว และความสมดุลของผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลครีม ให้สัมผัสบางเบาแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
Texture – เนื้อเซรั่มออกสีขาวขุ่น เข้นข้นพอสมควร เหมือนจะหนักผิว แต่จริง ๆ แล้วไม่เลย เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ และบางเบาสบาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมาก
HOW TO USE – กดเซรั่มประมาณ 1-2 ปั๊ม เสร็จแล้วก็ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

Tips: สำหรับใครที่ผิวแห้ง แนะนำใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำทาตามหลังจากลงเซรั่มไปแล้วด้วยนะคะ
ตัวต่อไปมาที่ Smith Total Sunscreen SPF50+/PA+++ 30g
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวของเรา เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา สูตรปราศจากสารเคมี ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50+ PA+++ ช่วยสะท้อนรังสียูวีเอ ยูวีบี รังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเลกทรอนิค พร้อมปกป้องการทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุหนึ่งของริ้วรอย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน
Texture – กันแดดเนื้อมูสสีออกเนื้อ ๆ หน่อย เนื้อมูสเนียนบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมัน หรือว่าเป็นคราบเลยค่ะ
HOW TO USE – เมื่อเราบำรุงลงครีมต่าง ๆ เรียบร้อย ก็ทากันแดดให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ก็อย่างที่เราทำกันเสมอมาคือ 2 ข้อนิ้ว อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ จำไว้ว่ากันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากกับผิวหน้า เพราะงั้นเราต้องห้ามขี้เกียจเชียวน้า ต้องทาทุกวัน และทาเป็นประจำนะคะ
ตัวสุดท้ายคือ Smith Acne Soothing Gel 10g
เจลแต้มสิวเนื้อบางเบาอ่อนโยน สูตรเอกสิทธิ์ของ Smith Triple Acne Target Action เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยดูแลอาการอักเสบของสิว พร้อมลดเลือนแผลเป็น อีกทั้งยังผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ เพื่อประสิทธิภาพการลดปัญหาสิวครบจบในหลอดเดียว
Texture – เนื้อเจลแต้มสิวเป็นแบบใส เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้แล้วผิวที่ทาไม่ลอก ไม่แสบ และไม่เป็นคราบด้วยค่ะ
  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด- ผ่านนวัตกรรม Nano Encap ให้มีอนุภาคเล็ก ซึมซาบได้ล้ำลึก จึงสามารถตรงเข้ายับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาสิวได้ตรงจุดทันทีอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • สารสกัดจากหัวหอม - ช่วยลดอาการอักเสบบวม มีส่วนช่วยสมานแผล และลดโอกาสการเกิดแผลเป็น
  • Tea Tree Oil - ช่วยลดปริมาณกรดไขมัน ควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน สิวอักเสบจึงยุบเร็วขึ้น ไวทันใจ พร้อมช่วยควบคุมความมันตลอดวัน
HOW TO USE – ใช้เจลแต้มบางๆ บริเวณที่เป็นสิว เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน เช้า-ก่อนนอน
หลังจากลองใช้ทั้งหมดนี่ บอกเลยว่าดีต่อผิวมาก ๆ เรื่องอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายนี่ขวัญยกให้เลย ใช้แล้วไม่แพ้ ผิวดูชุ่มชื้น แข็งแรง สิวขึ้นลดลงจากก่อนหน้านี้มาก ๆ บอกเลยว่าเซ็ตนี้คือคุ้มค่าแก่การลงทุนสุด ๆ ไปเลยค่า ยอมรับเลยว่าคุณหมอโอ๊คทำออกมาได้ดีมาก เต็ม 10 ไม่หักเลย

สำหรับใครที่สนใจอยากลองผลิตภัณฑ์จาก SMITH SKINCARE สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Beautrium เลยนะคะ หรือจะshopping online บนเว็บไซด์ของทาง Beautrium ก็ได้เช่นกัน สะดวก ง่าย จัดส่งไวด้วยน๊า ใช้ทั้งหมดนี้ รับรองผิวสวย ห่างไกลสิว แถมยังดีกับชาวผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะคะ

กระทู้ป้ายยาสกินแคร์หยุดวงจรสิวเผยผิวสวยก็จบแต่เพียงเท่านี้
แล้วพบกันใหม่น๊า อย่าลืมเทคแคร์ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ


#Beautrium #SmithSkincare #ผิวแข็งแรง #ผิวชุ่มชื้น #ผิวเป็นสิว 
#ผิวบอบบาง #ผิวแพ้ง่าย #ผิวสุขภาพดี #สกินแคร์ลดสิว #สกินแคร์ 
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE