เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ Makeup ติดทน แถมได้บำรุงผิวดีไปในตัวด้วย Shiseido Ultimune & Vital Perfection Serum

38 17

ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยมีเทคนิคง่ายๆในการเตรียมผิวเพื่อแต่งหน้าให้ผิวฉ่ำเด้งเนียนสวย และ makeup ติดทนอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองนำไปใช้ตามกันดูค่า ผลิตภัณฑ์สำคัญที่มีส่วนช่วยอย่างมากให้ได้งานผิวสวยก่อนแต่งหน้าที่เอ๋ยติดใจเลยคือ Shiseido Ultimune และ Shiseido Vital Perfection นั่นเองค่า เรามาดูกันเลยว่า 2 ตัวนี้มีดียังไง  

🌊 Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Serum
Ultimune เซรั่มขวดแดง ที่จะช่วยปกป้องและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วย ImuGenerationRED Technology™ โดยมุ่งเน้นในเรื่องช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้เป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีจากภายในนั่นเองค่า แถมเซรั่มตัวนี้ยังช่วยให้ให้การลงสกินแคร์บำรุงผิวตัวต่อไปนั้นมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ


✨ส่วนประกอบสำคัญ

-Heart Leaf Extract ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือดที่ไหลเวียนเลี้ยงใบหน้าของเรา สารอาหาร ออกซิเจนและเซลล์ภูมิคุ้มกันผิวจึงไปหล่อเลี้ยงผิวเราได้ดีขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น และสุขภาพของผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่า

-Fermented Roselle Extract จะช่วยลดปริมาณเซลล์เสื่อมสภาพจากการที่ผิวมีอายุเพิ่มมากขึ้นหรือโดนทำร้ายจากมลภาวะนั่นเอง ช่วยให้ผิวปกป้องตัวเองได้ดีขึ้น และยังดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดลง 


✨กลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์

กลิ่นของ Ultimune ขวดนี้นั้นเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น และผ่อนคลาย ซึ่งเอ๋ยชอบมาก ยิ่งใช้ก่อนนอนยิ่งหลับสบายผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่า ส่วนเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นเป็นเนื้อค่อนข้างใส บางเบา ซึมง่าย ใช้แล้วผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่นทันทีอีกด้วยค่า ดีงามมากๆ 

🌊 Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum
เซรั่มจากแบรนด์ Shiseido ที่มาแรงจริงๆในปี 2023 นี้ค่ะ ซึ่งเซรั่มขวดนี้จะช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวกระชับ และผิวกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับคน 25+ ขึ้นไป ที่ผิวเริ่มร่วงโรยจากวัย มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Lift Firm Bright นี้เลยค่า ซึ่งเอ๋ยได้ลองใช้มาเกือบ 1 เดือนแล้ว ชอบมาก ผลลัพธ์ที่ได้คือดีจริง ริ้วรอยตื้นๆบนผิวหน้าของเอ๋ยดูจางลงจริงๆ แถมผิวยังเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย แต่งหน้าก็ง่ายขึ้นเพราะเครื่องสำอางติดผิวดี ไม่หลุดลอก หรือ ไหลเยิ้มระหว่างวันเลย แถมเวลาเครื่องสำอางอยู่บนผิวเรานานๆ มีน้ำมันจากผิวในระหว่างวัน ทำให้ได้งานผิวสวยยิ่งขึ้นอีกด้วย ทางเราชอบมากๆเลยค่ะ เอ๋ยจะใช้ขวดนี้พร้อมกับการนวดหน้า ซึ่งจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและไวยิ่งขึ้นค่า


✨ส่วนประกอบสำคัญ

-ReNeura Technology++™ ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ Shiseido เท่านั้น ซึ่งส่วนผสมนี้จะเข้าไปกระตุ้นปลุกผิวให้ตอบรับการบำรุงจากสกินแคร์ที่เราใช้ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เอ๋ยมองว่าเป็นส่วนผสมที่ล้ำมากๆค่ะ ทำให้เวลาเราใช้สกินแคร์เห็นผลชัดเจนและรวดเร็วยิ่งขึ้นค่า

-4MSK ตัวนี้ก็เป็นส่วนผสมเฉพาะของ Shiseido อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และมีสีผิวที่สม่ำเสมอขึ้นค่ะ
-Watercress Extract สารสกัดจากใบ watercress ซึ่งตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเรานั้นกระชับ มีความยืดหยุ่น ทำให้ภาพรวมของผิวหน้าเรานั้นอ่อนเยาว์ลงค่ะ


✨กลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น บางเบา ทาแล้วให้สัมผัสที่ลื่นเกลี่ยง่าย และซึมไวมากๆค่า กลิ่นหอมอ่อนๆใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ 

💖Tips

ทุกเช้าหลังล้างหน้าเสร็จเอ๋ยจะใช้น้ำตบแล้วตามด้วย Shiseido Ultimune และ Shiseido Vital Perfection Serum ตามลำดับ จากนั้นนวดหน้าเบาๆเผื่อให้สกินแคร์ซึม แล้วแต่งหน้าต่อ แค่นี้ก็จะได้งามผิวสวย เครื่องสำอางติดทน แถมระหว่างวันผิวยังสวยดิ dewy ยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ ขอบอกเลยว่าต้องตำตามแล้ว ห้ามพลาดเลย รับรองได้เลยว่าดีจริงๆค่า 


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE