พาส่อง Dior Backstage Rosy Glow Blush สีใหม่

36 14
สาวกดิออร์ต้องกรี๊ด Dior Backstage Rosy Glow บลัชรุ่นฮิตที่เปลี่ยนสีไปตามค่า pH ของผิว เค้าออกสีใหม่ 2 เฉดสี สี Rosewood ชมพูนู้ดตุ่นๆ และ สี Cherry แดงเชอร์รี่สดใส สวยมากกกก โดยเฉพาะสี Rosewood ที่เป็นโทน neutral เป็นชมพูน้ำตาลนู้ดที่ถูกต้อง เข้าได้กับหลายสีผิวแน่นอน ใครอยากรู้ว่าจะสวยขนาดไหนก็ไปดูสวอชกันเลยค้า

Dior Backstage Rosy Glow Blush สี Rosewood

บลัชโทนชมพูตุ่นละมุน ปัดแล้วให้สีนัวมาก ถึงจะให้สีเบาๆ เมื่อสวอชลงบนแขนแต่ถ้าปัดแก้มก็ให้สีชัดอยู่นะ เข้าได้กับเมคอัพทุกลุค คนหลากหลายสีผิวแน่นอน

Dior Backstage Rosy Glow Blush สี Cherry

บลัชโทนส้มอมแดงมะเขือเทศ ให้สีสดชัด แต่สามารถลงสีเบาๆ หรือบิลด์เพิ่มให้สีสดชัดขึ้นได้ตามต้องการ

สวอชเปรียบเทียบกับบลัชสีเดิม

จะเห็นได้ว่าสี Rosewood เมื่อสวอชเทียบกับสี Pink จะมีความตุ่นและไม่สดใสเท่า กลายเป็นโทนนู้ดไปเลย ส่วนสี Cherry ก็มีความสดชัด ใครชอบทาแก้มสดๆ ต้องจัดเลยสีนี้!
เพื่อนๆ คนไหนใช้บลัช Dior Backstage Rosy Glow อยู่บ้างค้า ใช้แล้วชอบกันมั้ยมาแชร์กันหน่อย หรือใครได้ลองสีใหม่แล้วเป็นยังไงกันบ้างก็มาอัปเดตหน่อยค่าว่าใช้แล้วติดทนมั้ย ล่าสุดหลายเคาน์เตอร์ขาย 2 สีใหม่หมดเกลี้ยงแล้วค่า หลังจากเพิ่งวางขายได้ไม่กี่วัน งงมากก ส่วนถ้าใครยังไม่ถูกใจสีใหม่ที่ออกมา Dior เค้าจะปล่อยเพิ่มมาอีก 2 สีแต่ตอนนี้ยังไม่เข้าไทย ถ้าเข้าเมื่อไหร่เราจะมาอัปเดตให้ดูกันอีกทีแน่นอนค่า


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE