แชร์ทริคกำจัดขน ‘หน้าใส ไร้หนวด’ ด้วยเครื่องขจัดขน Le Risé La Belle IPL Laser

25 17

💋 สืบเนื่องจากเมื่อครั้งที่ตวงได้ลงรีวิวลิปสติกไปล่าสุด ด้วยความที่ต้อง ZoOm ให้เห็นเนื้อสัมผัสและสีลิปเนาะ~ ก็ปรากฏว่าเพื่อน ๆ ดันไปโฟกัสที่หนวดเราแทนซะงั้น (งืออ~) แรก ๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอโดนทักหลาย ๆ คนเข้าก็เริ่มหมดความมั่นใจ🥲


👀 ตวงเลยเสิร์ชดูคอร์สกำจัดขนตามคลินิก.. ก็รู้สึกว่า ‘ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับบริเวณที่ทำและจำนวนช็อตที่ได้’ ไหนจะเรื่องต้องทำคิวจองรับบริการ, ค่าทิปพนักงาน, ค่าเดินทางอีก~ ตวงเลยมองหา เครื่องเลเซอร์กำจัดขนขนาดพกพาแบบที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านมาลองใช้แทน..

จนได้มาเจอกับ Le Risé La Belle IPL Laser สารภาพเลยว่าโดนตกเพราะดีไซน์สวยโดนใจของเค้า 🤎 บวกกับด้วยความเป็น IPL Laser ที่สามารถกำจัดขนและปรับผิวกระจ่างใส ได้ในหนึ่งเดียว ขนาดกระทัดรัดที่มีจำนวนการยิงถึง 999,999 shots เทียบกับราคาหลักพัน ถือว่าคุ้มค่า ไม่แพงเลย~ ซื้อ!

📦 ในกล่องก็จะมีชุดอุปกรณ์กำจัดขนอย่างครบครัน พร้อมด้วยคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันเครื่องมาให้ ซึ่งรุ่นนี้สามารถเลือกใช้แบบ Manual หรือเชื่อมต่อแอพฯสั่งการจากมือถือก็ได้! (/ล้ำมากแม่~)

👉🏼 กำจัดขนเองได้ง่ายๆ โดยเริ่มจากการทำความสะอาดผิวก่อน ต่อมาใช้มีดโกนโกนขนบริเวณที่ต้องการกำจัดอย่างเบามือ จากนั้นให้ปรับระดับความแรงตามเหมาะสมกับแต่ละบริเวณ และเริ่มยิงเลเซอร์ได้! เมื่อยิงจนถ้วนทั่วดีแล้ว อย่าลืมฮีลผิวด้วยการทา Aloe vera ปิดท้ายด้วยนะ~☝🏼


🤎 จากที่เคยกังวัลเรื่องขนหนวด.. ตั้งแต่ได้ลองใช้ Le Risé La Belle IPL Laser ยิงจำกัดขนสัปดาห์ละประมาณ 4 ครั้ง มาจนครบ 1 เดือนเต็ม ผลลัพธ์ที่สังเกตได้ คือ ในช่วงสัปดาห์แรกจะรู้สึกว่า หนวดขึ้นช้าลง คือมีตอโผล่มานิ้ดดดดเดียวเท่านั้น~ พอเข้าระหว่างสัปดาห์ที่ 2~3 จะสังเกตได้ว่า หนวดไม่ค่อยงอกขึ้นจากเดิมเท่าไหร่ ส่วนเส้นขนก็ยังพอมีให้เห็นบ้างแต่ก็จางลงกว่าตอนแรก และสำหรับสัปดาห์สุดท้าย ล่าสุดที่ยิงหนวดคือต้องใช้การ ‘มโน’ ล้วนๆ เพราะมองไม่เห็นขนหนวดใดใดแล้ว แต่ที่ตวงยังยิงซ้ำอยู่เรื่อย ๆ เพราะต้องการไปเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสแทน ค่ะ 😂


✨ ผลลัพธ์โดยรวม คือ ประทับใจมากกกกก “จากเดิมที่มีหนวดค่อนข้างชัด ณ ปัจจุบันก็คือผิวเรียบเนียน ไร้ขนหน้าและขนหนวด รอยยิ้มพริมใจแลดูชวนมองมากยิ่งขึ้น” ดีใจและรู้สึกคุ้มค่าที่ตัดสินใจลงทุนกับเครื่องนี้จริงๆ เรียกคืนความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง ต่อจากนี้ก็จะสามารถรับงานรีวิวลิปสติกได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องหนวด ๆ ขน ๆ อีกต่อไป~ เย่! \(‵▽′)/ 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Le Risé Official
หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Shopee เสิร์ชหาคำว่า Le Risé ก็เจอเลยจ้าา




#LeRise #กำจัดขน #เลเซอร์ขน #ขน #รีวิวบิวตี้

#รีวิวเครื่องกำจัดขน #รีวิวกำจัดขน #เลเซอร์กำจัดขน #โฮมยูส


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE