รีวิวเจลล้างหน้าหัวสิวหลุด PEURRi สิวหาย หน้าใส หัวสิวหลุดจริง!

21 17
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แพทกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับรีวิวป้ายยาไอเทมถูกและดีเช่นเคย หลังจากที่เคยป้าย ยาตัวลดรอยสิวถูกและดีกันไปแล้วในรีวิวที่ผ่านมา

สําหรับรีวิวครั้งนี้แพทจะมาป้ายยาไอเทมที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องใช้น้องเค้าอยู่ทุกวัน ทั้งตอนเช้า และตอน เย็น ซึ่งนั่นก็คือไอเทมอย่างเจลล้างหน้านั่นเองค่ะ แต่เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสําหรับคนเป็นสิวและมีผิว แพ้ง่ายมากๆ โดยเฉพาะเลย
และสําหรับมนุษย์ผิวมัน เป็นสิว ที่มีสิวแวะมาทักทายตลอดทุกเดือนแบบแพท ปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยทําให้ ปริมาณการขึ้นของสิวน้อยลงได้ก็ต้องเริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนอย่างการล้างหน้ากันเลย ดังนั้นไอเทมล้าง หน้าที่แพทเลือกก็ต้องเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สําหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่างแพทด้วย เค้าอ่อนโยนมากๆเพราะส่วนผสมเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดเลย ส่วนตัวแพทเลยเลือก PEURRi Acne Cleanser ตัวนี้เลยค่า
เจลล้างหน้าสิว PEURRi ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดโอกาสการเกิดของสิว จัดการกับปัญหาสิวที่เราเจอกันอยู่แล้ว เค้ายังช่วยบํารุงผิว คงความชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย และที่สําคัญเลยนะคะ อีกหนึ่งจุดเด่นของเจลล้างหน้าตัวนี้ก็คือ การเป็นเจลล้างหน้าหัวสิวหลุด ซึ่งทางแพทเลยถือโอกาสพิสูจน์ความดีงามของเค้าไปพร้อมๆกับการรีวิวเรื่องประสิทธิภาพในการจัดการกับสิว รวมถึงการบํารุงผิว คงความชุ่มชื้น และลดรอยสิวไปในตัวซะเลย  
สําหรับเจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้ เนื้อของเค้าจะเหมือนกับเจลล้างหน้าที่แพทเชื่อว่าทุกคนน่าจะคุ้นเคย กันดีอยู่แล้ว คือเป็นเจลใส ไม่มีกลิ่นของนํ้าหอมมากวนใจ สมกับการเป็นเจลล้างหน้าที่ตอบโจทย์คนเป็น สิวจริงๆ เวลาล้างก็จะมีฟองออกมาเล็กน้อย สามารถทําความสะอาดผิวหน้าได้ดีล้างเสร็จก็ไม่ได้แห้งตึง

ในส่วนของการคงความชุ่มชื้นและบํารุงผิว ส่วนตัวแพทคิดว่าทําได้ดีเลยค่ะ เพราะผิวหน้าของแพทยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้แห้งเหือดไปเลย ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว ในส่วนของการผลักให้หัวสิวหลุด บอกเลยว่าตอนแรกไม่คาดหวัง แต่ใช้ไปใช้มา ปรากฏว่ามันสามารถผลักให้หัวสิวหลุดออกมาจริงค่า
อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังการใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ของแพทนะคะ เพื่อนๆ จะสังเกตได้ว่า สิวมันยุบลงจริง แถมพวกรอยก็จางลงด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือแพทสามารถเก็บภาพหัวสิวที่หลุดออกมาให้เพื่อนๆ ดูได้ จริงๆ หลังจากก่อนหน้านี้ที่ทางแพทเป็นฝ่ายกดสิวเองตลอด แต่พอใช้เจลล้างหน้าตัวนี้คือแทบไม่ต้อง ทําอะไร แค่ล้างหน้าถูๆๆๆ วันใดวันนึงหัวสิวก็หลุดติดมือออกมาตามภาพนี้เลยค่า  
อย่างสุดท้ายกับรอยสิว เจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของเลือดมังกร หรือ Dragon’s Blood  ที่เราอาจจะคุ้นเคยกันจากบรรดาเจลลดรอยสิวทั่วๆไป ซึ่งแพทจะบอกว่าส่วนผสมของเลือดมังกรนี้ก็มา อยู่ในเจลล้างหน้าขวดนี้ด้วยเช่นกัน และจากการลองของแพท แพทตัดสินใจหักดิบ ไม่ใช้เจลลดรอยสิวตัว อื่นๆ ด้วยเลย เป็นการใช้แค่เจลล้างหน้าตัวนี้คู่ไปกับยาแต้มสิวที่ใช้ตามปกติปรากฏว่าผลลัพธ์ของน้องดีงามมาก รอยจางลงไปเยอะ  
แต่จากที่แพทสังเกตดู ถ้าสิวของเราตอนแรกไม่ได้อักเสบมาก รอยสิวก็จะหายได้เร็วและง่ายกว่า แต่ถ้าเป็นสิวที่อักเสบ หรือเม็ดใหญ่มาตั้งแต่ต้น ระยะเวลาอาจจะนานกว่าสิวประเภทที่ไม่ได้อักเสบ อย่างภาพ Before และ After ของแพท เพื่อนๆ จะสังเกตได้ว่ามันจะมีเม็ดนึงที่รอยสิวหายแบบหายเกลี้ยง จนแทบไม่รู้มาก่อนว่าบริเวณนั้นเคยมีสิว แต่อีกเม็ดที่ตอนต้นมีความอักเสบมากกว่านั้น ก็ยังคงทิ้งร่องรอยอยู่จางๆ  
ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นการรีวิวผ่านการใช้งานเจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้มาประมาณ 1 เดือน จนตอนนี้แพท ก็ได้เก็บน้องเค้าเข้ากรุ My Favourite เจลล้างหน้าสิวไปแล้วเรียบร้อย รอบหน้าแพทจะหาไอเทมดีๆ ราคาน่ารักๆ มาป้ายยากันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ มาช้า แต่มานะ อิอิ


pattieprat

pattieprat

FULL PROFILE