รวมสินค้าระงับกลิ่นกาย เคยสงสัยมั้ย เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

19 10
          สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านทุกคน กระทู้นี้ขอเป็นตัวแทนหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายมาตลอดชีวิต สำหรับบางคนที่ไม่ว่าจะหาวิธีไหน หรือสินค้าอะไรมาแก้ไขเรื่องกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ แต่ก็ยังไม่เจอที่ใช่ หรือใช่ไม่สุดก็มี วันนี้เลยขออาสามาแชร์การเลือกสินค้าระงับกลิ่นกายที่เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด !
          สาเหตุที่ทำให้คนเรามีกลิ่นตัวหลัก ๆ เลยคือมาจากต้นตอเรื่องเหงื่อ เวลาเจออากาศร้อนจัด อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้น การผลิตเหงื่อออกมามากเกินไป ผสมกับแบคทีเรียบนผิวหนัง จึงทำให้เกิดกลิ่นในร่างกายขึ้น ดังนั้นการหาพวกสารระงับเหงื่อหรือยาดับกลิ่นตัวถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด และเพื่อไม่ให้ร่างกายได้รับสารอลูมิเนียมคลอโรไฮเดรต พาราเบน สารกันบูด และสีสังเคราะห์จากผลิตภัณฑ์ที่ใช้มากเกินไป เลยจำเป็นต้องเลือกพวกสารสกัดจากธรรมชาติ และปลอดสารเหล่านี้เป็นหลัก ถ้าเป็นสมัยก่อนคนโบราณมักจะใช้สารส้มแกว่งให้น้ำใส สมัยนี้จึงมีการประยุกต์ใช้เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาเรื่องปรับผิวบริเวณรักแร้ให้ขาวขึ้น เราเลยขอเลือกโปรดักซ์ที่ทำมาจากสารส้มธรรมชาติ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องระงับกลิ่นเหงื่อ และจะมาสอนวิธีการเลือกสารส้มแต่ละสูตรที่เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละคนกัน

มาเริ่มที่สูตรแรก Life in Motion - Energizing Formula หรือสูตรกาแฟ


          ถ้าใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นอับบริเวณรักแร้ สารสกัดจากกาแฟคือตัวช่วยที่เลิศมาก เราเคยเอากากกาแฟไปแขวนในตู้เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับ ผลลัพธ์คือช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกาแฟมาแทนที่ ดังนั้นเจ้าตัวสารส้มกลิ่นกาแฟ ถือว่าเหมาะกับคนที่เหงื่อออกง่ายและมีกลิ่นอับติดเสื้อผ้า ใช้ต่อเนื่องจะช่วยลดเหงื่อระหว่างวันได้ดี พวกชอบเข้ายิมหรือชอบกิจกรรมที่แอคทีฟเก่ง ๆ เหมาะกับสูตรนี้มากค่ะ

ถัดมาสูตรที่ 2 Classic Pure


          สูตรนี้ชื่อก็บอกว่าคลาสสิค ถ้าเป็นคนที่มีเหงื่อออกเยอะ และชอบใช้น้ำหอมช่วยระงับกลิ่น สูตรนี้จะเหมาะมาก เพราะนอกจากคุมเหงื่อได้แล้ว ตัวสารส้มยังไม่ทำให้กลิ่นอื่นรบกวนน้ำหอมที่ใช้อยู่อีกด้วย สายติดน้ำหอมหรือชอบอัดน้ำยาปรับผ้านุ่ม ไม่ต้องกังวล สูตรนี้ไม่ทำให้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวหายไปแน่นอน

สูตรที่ 3 Skin Enhance - Brightening Formula


          ตัวนี้เราว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากให้ช่วยเรื่องปรับผิวใต้วงแขน ด้วยสารสกัดจากผลโกจิเบอร์รี่ มันมีคุณสมบัติเด่นเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใส ต่อต้านริ้วรอย และบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ เราชอบสูตรนี้เพราะได้กลิ่นผลไม้อ่อน ๆ และใช้ไปนาน ๆ ก็ทำให้ริ้วรอยดำคล้ำจางลงได้จริง

สูตรสุดท้าย Skin Rescue Mineral Deodorant - Care Formula


          ได้สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่เก่งเรื่องปลอบประโลมผิว และฟื้นฟูวงแขนที่แห้งกร้านไร้การบำรุง เราเคยซื้อมาใช้ แต่ก็รู้สึกว่าเหมาะกับผู้ชายที่ชอบขัดถูรักแร้แรง ๆ มันช่วยทำให้ผิวตรงรักแร้นุ่มนิ่มขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้นได้ระดับนึงเลย

          สรุปแล้วนะถ้าเราแก้ปัญหาที่ต้นตอของกลิ่นตัวได้ ด้วยการระงับกลิ่นเหงื่อ ก็จะทำให้รักแร้ไม่มีกลิ่นเหม็นอับ ที่สำคัญไม่ทำให้บุคลิกเสียด้วย เวลาเดินผ่านคนอื่นจะได้ไม่เสียความมั่นใจ แล้วถ้าคนไหนมีปัญหานอกเหนือจากเรื่องเหงื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหมองคล้ำใต้วงแขน หนังไก่ รอยดำด่าง ก็สามารถใช้สารส้มแก้ปัญหาเรื่องช่วยปรับสีผิว ทำให้รักแร้เรียบเนียนขึ้นได้ ตราบใดที่เราเลือกของที่มันเป็นธรรมชาติ ก็จะไม่ทิ้งคราบเหลืองและสารตกค้าง เหมือนพวกโรลออนผสมน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ตามท้องตลาด และไม่ทำให้รักแร้ดำขึ้นอีกด้วยนะคะเพื่อน ๆ

#Deoklear #สารส้ม #กลิ่นตัว #น้ำหอม #ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัว