รวมรีวิวครีมซอง Royal Beauty ทั้งหมด 8 สูตร พร้อมจับคู่ 2 ซองสุดปัง!!

26 15
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีไอเทมถูกและดีในตำนานมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ
นี่ไงค่ะ เป็นเซ็ตครีมซองในตำนานถูกและดีจากแบรนด์ Royal Beauty เขาให้มาเป็นกิฟต์เซ็ตรวมครีมซองทั้งหมด 8 สูตร ตรงฝากล่องมีการแนะนำให้ใช้เซรั่มไฮยาซองสีม่วงเป็นพื้นฐานในการบำรุง จากนั้นตามด้วยครีมซองอีก 7 สูตรที่เหลือตามความต้องการมา 1 สูตร แต่จริงๆ แล้วเพื่อนๆ สามารถใช้คละสูตรคู่กันได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ไฮยาคู่กับอะไรเสมอไป เข้าเรื่องกันหน่อยว่าเซรั่มซองทั้ง 8 สูตรนี้มีอะไรในกล่องนี้บ้าง แล้วมันดียังไง ไปดูกัน?!
เริ่มที่สูตรแรก ขายดีตลอดกาล 8 ปี มากกว่า 30 ล้านซอง ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี ต้องพระเอกของเรื่องนี้อย่าง Collagen Serum+Vit C น้องเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 2 เท่าจากสูตรเดิม ซองนี้เน้นผิวใส จุดด่างดำ รอยดำจากสิวดูจางลงด้วยวิตามินซี และลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ด้วยคอลลาเจน เนื้อเซรั่มใส มีเม็ดบีดส์สีส้ม ไม่มีกลิ่น พอเกลี่ยๆ แล้วน้องจะให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมากๆๆๆ สัมผัสผิวนุ่มเด้ง ดูใสออร่าขึ้นจริง ส่วนเรื่องรอยสิวช่วยได้ดีเลยจริงๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ดีจริงจะไม่ตกหลุมรัก ได้ไงเนี่ย แถมหาซื้อง่ายที่สุด แต่ราคา 39 บาทเท่าเดิม ต้องตุนซ้ำหลายซองเลยน้าา!!!!
ต่อไปเป็นนางเอกของงานนี้ พลาดไม่ได้เลย กับ Hyaluron Collagen Serum น้องไม่ใช่แค่เป็นเซรั่มไฮยาลูรอน แต่เป็นไฮยาเข้มข้น x2 ที่รวมทั้งคอลลาเจนและไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมคริสตัลไวท์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนื้อเซรั่มสีขาวอมม่วงขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาแล้วมันจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมาก ผลลัพธ์หลังใช้ รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน อิ่มน้ำ ผิวมีความใสมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย พอเราเอามือสัมผัสมันจะเด้งดึ๋งๆ หน่อย เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
ต่อไปคือ Plankton Essence Gel น้องเป็นเอสเซนต์เนื้อเจลบำรุง ผสานแพลงก์ตอนนำเข้าจากประเทศเกาหลี ใครที่ผิวโทรม อ่อนแอ และมีริ้วรอย แนะนำเลยค่ะ สูตรเดิมก็ว่าดีแล้ว แต่สูตรใหม่ มีส่วนผสมของสารสกัดบำรุงผิวฉ่ำถึง 8 ชนิด เนื้อเจลบางเบา เหมือนเอสเซนต์น้ำตบ ซึมไวมากๆๆๆ สามารถใช้แทนน้ำตบได้เลย ผลลัพธ์หลังใช้ ผิวมีความแข็งแรง อิ่มน้ำ โดยส่วนตัวทาเป็นน้ำตบเอสเซนต์ก่อนลงเซรั่มเป็นตัวต่อไป เพราะน้องเขาซึมไว รู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวมัน-ขาดน้ำ และมีริ้วรอย แต่ข้อจำกัดคือตัวฝาเปิดง่ายแต่ปิดยาก เพราะน้องเป็นเนื้อน้ำจะหกเลอะเทอะง่ายมาก ชอบฝาแบบเดิมมากกว่า
ใครที่ต้องการผิวใสออร่าอมชมพูแบบสาวเกาหลี ต้อง Gluta Collagen White Serum น้องเป็นเซรั่มเนื้อสีขาวมุก พอปาดๆ แล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูทันที แต่ซึมไว ไม่เหนอะ รู้สึกบางเบา ด้วยส่วนผสมของกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู รูขุมขนกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ผลลัพธ์หลังใช้ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากค่ะ ผิวจะมีความฉ่ำโกลว์ ดูมีเลือดฝาด ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนได้ดี เหมาะสำหรับสภาพผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง
ผ่านมาถึงครึ่งทางแล้ว แนะนำต่อเลย สูตร Perfect White น้องเป็นครีมบำรุงไบรท์เทนนิ่งเข้มข้น มีส่วนผสมของ AHA ที่มีจุดเด่นคือลดรอยดำจากสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส พร้อม Vitamin B3 ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นกำลังดี ผลลัพธ์หลังใช้ รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น ผิวแลดูใสขึ้นระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ รอยดำจากสิว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ถึงจะไม่เป็นฝ้าเราก็บำรุงป้องกันไว้ก่อน ช่วงนี้ทำงานนั่งหน้าคอมที่ต้องเจอแสงสีฟ้า หรือพอออกไปซื้อของข้างนอกก็เจอแดด แม้ว่าเราทาครีมกันแดดแล้วก็ตาม อาจทำให้เกิดฝ้าในอนาคตก็ได้ บำรุงด้วย White Anti-Melasma Serum น้องเป็นเซรั่มทาฝ้าเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมเหมือนองุ่นๆ เกลี่ยง่าย รู้สึกเย็นสบายผิว ผลลัพธ์มันจะฉ่ำๆ ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น แม้ว่าหน้าเราไม่มีฝ้า ผิวมีความชุ่มชื่นด้วย เหมาะสำหรับผิวเป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำ
Calendula Whitening Booster น้องเป็นวอเตอร์ครีม ผสานกับบูสเตอร์เซรั่ม มีส่วนผสมของดอกดาวเรือง ช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส พร้อมวิตามิน B และ E ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวแข็งแรง เนื้อครีมเข้มข้น แต่แตกตัวเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมดาวเรือง ตัวตายตัวแทน Kiehl Calendula เลยอ่ะ หอมมากๆๆๆๆๆ ซึมไว ไม่เหนอะ ส่วนตัวใช้แล้วผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวผดได้ดี เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และทุกสภาพผิ ใครที่ชอบความเป็นดาวเรือง แต่มีงบจำกัด แนะนำเลยค่าาา
ตัวสุดท้ายแล้ว วนกลับมาที่วิตามินเซรั่มอีก แต่เป็น Triple Vitamin Booster ที่รวมสกินแคร์บำรุงผิวใสทั้งหมด 3 ชนิด ทั้ง วิตามิน C, B3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ พร้อมวิตามิน E เพิ่มความชุ่มชื่น ครบจบในซองเดียว เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ โดยส่วนตัวใช้แล้วผิวมีความกระจ่างใสขึ้นมาก เพราะตัวน้องมีครบทุกไบรท์เทนนิ่งในซองเดียว บูสต์ผิวไปในตัวด้วย ผลลัพธ์คือน่าทึ่งมากๆๆๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
มาดูตัวอย่างจับคู่เซรั่ม 2 ซองได้เรื่องกัน โดยส้มจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ดูกัน 2 คู่ ดังนี้
มาจับคู่ 2 ซองหน่อย โดยทางแบรนด์แนะนำให้ใช้คู่กัน 2 สูตรก็เพียงพอแล้ว คู่แรก พระเอกกับนางเอกของเรื่อง วิตามินซี+ไฮยาลูรอน โดยส้มจะเริ่มทาไฮยาก่อนเป็นขั้นตอนบำรุงพื้นฐาน เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื่นให้ผิว จากนั้นตามด้วยวิตซี เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส สำหรับคู่นี้ผลลัพธ์คือได้ทั้งผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มชุ่มชื่น ที่หลายคนสามารถใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิว
แนะนำอีก 1 คู่ สำหรับคนที่อยากได้ผิวฉ่ำอมชมพูแบบสาวเกาหลี ต้องคู่นี้เลย แพลงก์ตอน+กลูต้าไธโอน ส้มใช้แพลงก์ตอนทาเป็นน้ำตบเอสเซนต์ก่อน เพื่อผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น จากนั้นตามด้วยเซรั่มกลูต้า เพื่อผิวใสอมชมพู ผลลัพธ์คือผิวมีความอมชมพู อิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง
จับคู่ 2 ซองได้เรื่องส้มได้ยกตัวอย่างมาเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ สามารถจับคู่ครีมซองคละๆ ได้นอกจากที่ส้มยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ดูกัน เช่น อยากมีผิวใสไร้ริ้วรอย แนะนำ แพลงก์ตอน+วิตซี, ผิวชุ่มชื่นอมชมพู ต้อง ไฮยา+กลูต้า, หรือจะผิวนุ่มเด้ง ต้อง ไฮยา+แพลงก์ตอน ฯลฯ โดยเพื่อนๆ อยากมีผิวสวยแบบไหนก็สามารถครีเอทจับคู่ในแบบฉบับเพื่อนๆ ได้เลย หรือจะนอกจาก 1 ใน 8 นี้ก็ได้น้าา
หนึ่งในแบรนด์ครีมซองถูกและดี ผิวสวยแพงโดยไม่ต้องจ่ายเงินแพง ถ้าอยากได้ผิวสวยแบบลูกคุณ ในราคาประหยัด หาซื้อได้ที่ 7-11, Lotus Express, Big C Mini และร้านค้าทั่วไป รวมถึงช็อปออนไลน์และทางแบรนด์ Royal Beauty ด้วยน้าา

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE