ตอนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ หน้าดีขึ้นเพราะสกินแคร์แบรนด์นี้เลยจริงๆ “นิสิตครีม”

23 13

ขอเล่าก่อนว่าเราไม่ใช่คนผิวดีอะไรมากมาย เคยหน้าเป็นสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน เคยเป็นมาหมดแล้ว  

ขึ้นมากขึ้นน้อยแล้วแต่การดูแลแต่ละช่วง  แต่หน้าไม่เคยเว้นแน่ๆ และที่สำคัญเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว 

การเลือกใช้สกินแคร์สำคัญมาก เคยลองใช้หลายตัวแล้วแพ้ แพ้หนักจนสิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นกรอบหน้ากับช่วงแก้ม หลังๆเริ่มเบื่อกับการหาสกินแคร์  

จนเพื่อนที่ทำงานป้ายยาตัวนี้มาว่า ครีมนิสิต ตัวนี้เหมาะมากกับผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งใช้คู่กับนิสิตเซรั่ม จะช่วยในการกู้ผิวพัง เออ ก็น่าจะตอบโจทย์ผิวเราตอนนี้นะ เราก็เลยจัดมาคู่เลยจะเอามารีวิวทีละตัวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ 


นิสิต วิบวับ พรีเมี่ยม ( NISIT VIBVUB PREMUIM CREAM) เป็นครีมเกลือหิมาลายันสีชมพู หลักๆครีมจะมีสารสกัดจากเกลือหิมาลายันสีชมพูแบบเข้มข้น ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิว ขับสารพิษ และกำจัดไขมันส่วนเกินบนชั้นผิว ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอุดตัน สิวผด มีทรานเอ็กซามิกแอซิต (Tranzamic acid) ช่วยลดเรื่องการลดฝ้า ลดรอยสิว รวมถึงยังเป็นตัวช่วยรักษาฝ้า กระ รอยด่างดำที่เกิดจากแดดได้ดีมากๆด้วย

เนื้อครีมบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะ เป็นตัวช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้หน้านิ่ม อิ่มฟู  เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นสกินแคร์ที่ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้และการอุดตัน  ไม่มีน้ำมัน  ไม่มีแอลกอฮอล์   แถมได้ข้อมูลมาว่าครีมตัวนี้พัฒนาและวิจัยสารสกัดร่วมกับมหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทาด้วยนะคะ 

หลังใช้มาต่อเนื่องคู่กับตัวเซรั่มนิสิตด้วย ผลลัพธ์ดีมากขึ้นค่ะ ผิวหน้านิ่ม  สว่างขึ้น  รอยสิวจางลง สิวอุดตันและสิวผดไม่มีแล้วค่ะ  

สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาผิวติดสารหรือเกิดการแพ้ การระคายเคือง เราแนะนำนะคะลองไปหาซื้อมาใช้ดู เราว่าเลิศ 555++  หรือใครเคยใช้แล้วลองมาแลกเปลี่ยนกันนะว่าเป็นยังไงบ้าง อยากรู้ว่ามีใครอินเหมือนกันไหม 

ราคา :  15 ml  = 290 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง 


#ป้ายยา #กู้ผิว #ผิวแพ้ง่าย  #ผิวเป็นสิว #ถูกและดี #ครีมหน้าใส #ลดรอยสิว


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE