FULI Ergo Massage Neck Pillow อยู่ที่ไหนก็ผ่อนคลาย นวดสบายได้ทุกวันทุกเวลา

30 19

ตั้งแต่อายุก้าวเข้าเลข 3 มา ร่างกายคือลุกโอย นั่งโอยมาก ทำงานประจำไม่พอ ยังมีงานบ้านอีก สารพัดสิ่งในแต่ละวัน แถมบางตอนนี้ได้ WFH ด้วย ทำให้จ้องคอมนานมากกว่าตอนเข้าออฟฟิศอีก แทบไม่ได้ลุกไปไหนเลย การจ้องคอม นั่งท่าเดิม นอกจากจะปวดหลังแล้ว บ่าคอไหล่นี่คือตึงสุดเลยจารย์


แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมสุดเจ๋ง ที่ขวัญได้ลองแล้วประทับใจมาก นั่นคือ “หมอนนวดคอไฟฟ้า FULI”  ราคาไม่แพงอย่างที่คิด จับต้องได้ เพราะเพียงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น เซฟมี เซฟมันนี่ บอกเลยว่าถูกใจมาก แถมพกพาง่าย ไปด้วยกันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าน้องเขาดียังไง ตามมาดูกันค่ะ

FULI Ergo Massage Neck Pillow

ตัวนี้เป็นหมอนรองคอที่มาพร้อมเครื่องนวดไฟฟ้า นวดสบายเหมือนมีคนมานวดให้ ด้วยระบบนวด 3D Rotary Massage พัฒนาและคิดค้นจังหวะการนวดแบบการกดจุดตามหลักการแพทย์ ผสมผสานการนวดหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการคลึง การนวดกดจุด และการทุบ ทำให้ทุกสัมผัสเราได้ความรู้สึกเหมือนมีคนมานวดให้จริง ๆ เลยค่ะ

หมอนรองคอไฟฟ้า FULI มาพร้อมกับปุ่มฟังก์ชั่นการนวดที่หลากหลาย เลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น

  1. ปุ่มปรับเปลี่ยนระหว่างโหมดประคบอุ่น และโหมดนวดเบา

  2. ปุ่มปรับระดับความแรงนวดกดจุด (ปรับระดับการสั่นได้ 3 ระดับ)

  3. ปุ่มปรับทิศทางการนวดที่ให้ความรู้สึกราวกับนวดคลึงด้วยมือ

  4. ปุ่มเปิด / ปิดเครื่อง โดยการกดค้างไว้ 2 วินาทีสำหรับเปิดหรือปิดเครื่องในการใช้งาน

การชาร์จแบตเตอรี่จะเป็นหัวชาร์จแบบ Micro-USB สะดวก และใช้งานง่าย สามารถใช้ได้กับทั้งไฟบ้าน และ Power Bank เลยนะ เผื่อใครต้องขับรถนาน ๆ ก็สามารถใช้ระหว่างขับรถได้ด้วยเช่นกัน เพราะน้องเขาพกง่าย ไปได้ทุกที่ นวดได้ทุกเวลา และไม่มีสายไฟมาพันให้กวนใจเลย
ตัวหมอนผลิตจากเมมโมรี่โฟมนำเข้าจากเยอรมัน น้ำหนักเบา เนื้อนุ่ม หนาแน่น50D ไม่ยวบไม่ย้วย ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์รองรับต้นคอแบบ 360 องศา ผ่านการทดสอบจาก SGS ซึ่งเป็นหน่วยงานตรวจสอบ ทดสอบและออกใบรับรองมาตรฐานของสินค้าระดับโลก ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย นอนแล้วนุ่ม สบายมาก ไม่รู้สึกถึงเครื่องนวดหรือว่าเจ็บตอนนอนนวดเลย
ในส่วนของปลายหมอนจะมีสายคล้องและตัวล็อกเชือก เพื่อเพิ่มและปรับความกระชับขณะใช้งานค่ะ ซึ่งตัวนึงจะมีปุ่มตรงกลางจะเป็นปุ่มปลดล็อค ส่วนด้านข้าง 2 ปุ่ม จะเป็นปุ่มปรับความกระชับของสายนะคะ
เวลาเปิดเครื่องใช้งาน ตรงด้านฝั่งนวดจะมีไฟสีแดง และมาพร้อมลูกกลิ้งนวดนะคะ ในจุดนี้บอกเลยว่าเหมือนคนมานวดให้จริง ๆ เลยค่ะ มันสบายมาก และไม่รู้สึกเจ็บเลยเวลาที่ลูกกลิ้งนวดตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย
หลังใช้บอกเลยว่าช่วยให้รู้สึกอุ่นสบาย ผ่อนคลายสุด ๆ  และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพราะตัวเครื่องนวดสามารถปรับทิศทางการนวดได้ ตัวหมอนออกแบบตามหลักสรีระ คนอวบอั๋นแบบขวัญใช้ได้สบาย ๆ แบบไม่อึดอัดเลย จริง ๆ เขาออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกรูปร่างเลยนะคะ คือเหนื่อย ๆ จากการนั่งทำงานมาทั้งวัน เจอหมอนรองคอไฟฟ้าของ FULI ไปคือจบ เหมือนได้รับการปรนนิบัติพัดวีอย่างดี ไม่น้อยไปกว่าการเข้าสปานวดเลย แต่อันนี้สะดวกกว่าเยอะ ไม่ต้องเดินทาง สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลาเลย คนวัยไหน ๆ ก็สามารถใช้ได้เลยนะ ไม่ต้องรอให้เป็นสาวสว.แบบขวัญนะคะ
เห็นน้องเขาเป็นหมอนแบบนี้คิดว่าจะนวดได้แค่ต้นคอใช่ไหมคะ ❌คิดผิดแล้วจ้า เพราะน้องคนนี้เขาสามารถนวดได้อีกหลายจุดเลย ไม่ว่าจะเป็น บ่า ไหล่ ต้นแขน ต้นขา ท้อง เอว หรือแม้แต่หลังก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ
ต้องบอกว่าแบรนด์นี้ยังมีของดีอีกเยอะให้ได้ลองกันนะคะ ตัวขวัญเองมีใช้เครื่องนวดตาของ FULI ด้วย ชอบมาก นวดตาพร้อมเสียงเพลงคลอเพลิน ๆ ผ่อนคลายสบายสุด ๆ และยิ่งใช้คู่กับหมอนรองคอไฟฟ้าที่ขวัญรีวิววันนี้ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ ที่สำคัญเลยคือทาสแมวแบบขวัญ ไม่ค่อยออยากออกไปไหนสักเท่าไหร่ เครื่องนี้ตอบโจทย์มาก เพราะสามารถใช้อยู่บ้านได้เลย ช่วยให้ผ่อนคลาย สบายตัว ทำให้ลืมการเข้าร้านสปา และออกไปนวดที่ร้านข้างนอกบ้านอีกเลย

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook: @FULIco ได้เลยนะคะ รับรองยังมีไอเทมเจ๋ง ๆ อีกเพียบให้ได้ช้อปกัน สุดท้ายนี้อยากบอกเลยว่าหมอนรองคอไฟฟ้าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย แก้อาการปวดเมื่อยคอ นวดดีเหมือนมีคนมานวดให้ ราคาจับต้องได้แน่นอน อยากให้ลองกันนะคะ


#FULI #FULICO #หมอนนวดคอไฟฟ้า #หมอนนวดคอไฟฟ้าฟูลิ 

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE