นิสิตครีม (NISIT) ตัวช่วยลดสิวและรอยสิว

22 14
นิสิตครีม (NISIT) ตัวช่วยลดสิวและรอยสิว

มาป้ายยาสกินแคร์ที่ช่วยใบหน้าเราในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ร้อนสะจนหน้าดำโทรมหมองแบบไม่สดใส เป็นสิวอักเสบบ้าง สิวอุดตัน หน้าแสบหน้ามันเยิ้ม... ทำให้ทิ้งรอยสิว แถมใบหน้าก็ไม่เนียนเรียบ ขาดความมั่นใจ 😭

เราเลยตัดสินใจสั่งตัวนี้มาลองใช้ ใช้ไปเรื่อยๆ ประมาณ 2สัปดาห์ เห็นความเปลี่ยนแปลง ตรง หน้าไม่แห้งไม่โทรม ผิวเนียนเรียบ รอยดำ ที่มีก็จางหายลง แบบปลื้มใจมาก 😍

Nisit Vibvup Premium Cream หรือ นิสิตครีม
เกลือหิมาลายันสีชมพู Nisit VipVup Premium Cream คุมความมันบนใบหน้า มีเซราไมด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย และทรานซามิคแอดซิด(Tranzamicacid) ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รักษาฝ้าที่เกิดจากแดด กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆได้ดี มีวิตามินบี 3 กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำพัฒนาและวิจัยสารสกัดร่วมกับ มหาวิทยาลัยยราชภัฎสวนสุนันทา

เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นๆ สารสกัดใส่มาให้แบบจุกๆ หลักๆเลยคือสารสกัดจาก เกลือหิมาลายันสีชมพู ตัวนี้จึ้งมากๆ ช่วยในเรื่องฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ลดความมันส่วนเกินของผิว สิวลดลงด้วย ใครที่เป็นสิวผด สิวอุดตัน แนะนำเลย

วิธีใช้ Nisit VipVup Premium Cream : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน

**ผลลัพธ์ที่ใช้มา บอกเลยว่า ผิวดีขึ้นแบบดีขึ้นมาก ดูใส ดูเนียน สิวลดลง รอยสิวเก่า รอยสิวใหม่ จางลง ผิวดูแข็งแรง ดูอิ่มน้ำอิ่มฟู 😍😘

**สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหรือแห้ง สามารถใช้ตัวนี้ได้ ตื่นมาหน้าฉ่ำ อิ่มน้ำอิ่มฟูมาก รอยดำแดงสิว จุดด่างดำต่างๆก็จางลง นี่ใช้มากระปุกนึงรอยจางลงไปเยอะมากๆ ผิวเนียนดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด🥰

❌ไมมีพาราเบน

❌ไมมีแอลกอฮอล์

❌ไมมีสีสังเคราะห์

❌ไม่มีน้ำมัน

❌ไมมีสารอันตรายใดๆ

ขนาด 15 ml ราคาเพยี ง 290 เท่านั้น

📍พิกัด🛒

Shopee : Nisit Official

Lazada : นิสิตเซรั่ม

Line @NISIT


#jebanita#จีบันถามได้#NISIT#นิสิตครีม#ครีมลดสิว#ครีมลดรอยดำ#ครีมบำรุงผิวหน้า


Aem km

Aem km

สวัสดีค่ะ เอมค่ะ
รีวิว ช่องทาง IG, FB ,TIKTOK,

หนัก 54
สูง 165
สัดส่วน 33-28-38
รองเท้า 41

💚line : 37aem
https://shorturl.asia/UMKLH

FULL PROFILE