Rosé ในงาน Cannes 2023 กับลุค Hepburn Bangs หน้าม้าสุดคลาสซี่ ที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง!

20 13
โรเซ่ แบล็กพิงก์ เดบิวต์พรมแดงเมืองคานส์ครั้งแรก ในการพรีเมียร์ภาพยนตร์ดราม่า Monster ของ Hirokazu Kore-eda พร้อมกับลุคที่ชวนให้นึกถึง Audrey Hepburn ดาราสุดไอคอนิกแห่ง Hollywood ทั้งหน้า ผม ชุด สวยเป๊ะเว่อร์! (และแน่นอนว่าชุดจาก SAINT LAURENT)

Hepburn Bangs หน้าม้าที่ได้แรงบันดาลใจจาก Audrey Hepburn

Audrey Hepburn แฟชั่นไอคอนตลอดกาลแห่งฮอลลีวูด แฟชั่นของออเดรย์จะถูกหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนรุ่นหลังแต่งตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะชุดเดรส Givenchy สุดไอคอนิกจากเรื่อง Breakfast at Tiffany’s ทรงผมจาก Roman Holiday หรือทรงคิ้ว ก็จะเห็นเซเลบหยิบมาแมตช์ลุคอยู่บ่อยๆ และลุคของโรเซ่ในงาน Cannes 2023 เราก็ได้เห็นโรเซ่ทำผมม้าตามแบบออเดรย์ ด้วยสไตล์ที่เรามักไม่ค่อยได้เห็นโรเซ่ทำผมแบบนี้บ่อยนัก แต่กลับเข้ากลับโรเซ่ดีมากๆ และช่วยส่งเสริมให้ลุคโดยรวมยิ่งเจิดจรัส 

ผมม้าของออเดรย์ ไม่ใช่ม้าเต่อธรรมดาๆ แต่เป็น "ผมม้าสั้น อยู่กึ่งกลางหน้าผาก ยาวตรงมาแต่เห็นหน้าผากเล็กน้อย และปัดไปด้านข้างอย่างนุ่มนวล" ซึ่งสไตล์ลิสต์ในปัจจุบัน นิยมเพิ่มเลเยอร์ให้กับหน้าม้า เพื่อให้ลุคดูเฉี่ยวขึ้นด้วยค่า
และอย่างที่บอกค่ะว่า เรามักจะเห็นคนดังนำลุคของออเดรย์มาทำตามอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะน้องผมม้าเต่อ ที่เราขอเรียกว่า Hepburn Bangs อย่างในปีนี้ นอกจากโรเซ่แล้ว ก็ยังมีคนดังอีกหลายคนที่หยิบเทรนด์หน้าม้านี้มาออกครีเอตลุคออกงานอีกครั้ง เช่น Olivia Rodrigo, Zoë Kravitz, Florence Pugh, Emily Ratajkowski และช่วงปลายปีที่แล้ว เช่น Hoyeon

รูปหน้าแบบไหน เหมาะกับ Hepburn Bangs

สำหรับ Hepburn Bangs นี้  คุณ Gilbert Muniz แฮร์สไตลิสต์ บอกว่าเหมาะกับคนหน้ารูปไข่และรูปหัวใจมากที่สุด ที่สำคัญคือคนที่มีผมหนา การตัดหน้าม้าทรงนี้จะทำให้ผมเราดูมีสไตล์และเทรนดี้ตลอดเวลา แถมบางคนตัดแล้วยิ่งดูหน้าเด็กลง หรือเฉี่ยวขึ้นด้วยค่ะ แต่จริงๆ ไม่ว่าจะรูปหน้าไหนก็สามารถตัด Hepburn Bangs ได้ เพราะสามารถไสตลิ่ง ออกแบบได้ว่าอยากให้ผมหน้าม้ายาวขนาดไหน หรือตัดแค่ไหนนั่นเอง
นอกจาก Rosé แล้ว เจนนี่ก็จะเข้าร่วมงาน Cannes ในปีนี้ด้วยเช่นกัน รอเกาะจอ ติดตามของปังของสาวๆ ได้เลย


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE