พานวดหน้ากับ endota spa l รีเฟรช&รีแล็กซ์ผิวด้วยทรีตเมนต์ organic infusion facial จากแบรนด์สกินแคร์สายอ่อนโยน

พานวดหน้ากับ endota spa l รีเฟรช&รีแล็กซ์ผิวด้วยทรีตเมนต์ organic infusion facial จากแบรนด์สกินแคร์สายอ่อนโยน

"รู้ไหมว่า endota แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกที่หลายคนรู้จัก 

จริงๆ แล้ว เป็นแบรนด์ skincare & wellness 

ที่มีความเชี่ยวชาญ และโด่งดังเรื่องสปามาก"


endota spa สปาอันดับหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย ที่มีมากกว่า 100 สาขา ตอนนี้เขามาแลนด์ดิ้งเปิดสาขาแรกที่ไทยแล้ว และยังเป็นที่แรกในเอเชียอีกด้วย!

วันนี้ขอพาทุกคนหลบหนีความวุ่นวายใจกลางกรุงเทพ มาพักผ่อน และดูแลตัวเองที่ "endota spa" สปาออร์แกนิกที่ตกแต่งสไตล์ Minimal Cozy โทนสีสบายตาที่ชวนผ่อนคลาย ที่คุณจะได้พบกับความพิเศษตั้งแต่เดินเข้าประตู
ทรีตเมนต์ของ endota spa มีทั้งโปรแกรมดูแลผิวหน้า และผิวกาย ไม่ว่าจะบำรุงผิว หรือนวดผ่อนคลายก็มีครบ และยังมีหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงสำหรับแม่และเด็กด้วย แต่ที่โดดเด่นจนอยากชวนทุกคนมารู้จักคือ และลองมาผ่อนคลายกันแบบฟินๆ คือ Organic Infusion Facial ทรีตเมนต์ที่โดดเด่นเรื่องการบำรุงล้ำลึก เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิว ด้วยลูกกลิ้งหยกซึ่งเป็นไฮไลต์ในการนวด ช่วยให้ผิวดูฉ่ำฟู อิ่มน้ำ และยังผ่อนคลายขั้นสุด

Highlight

  • โปรแกรมทรีตเมนต์ของ endota spa ใช้สกินแคร์พรีเมียมแบรนด์ endota จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ ทั้ง anti-aging, body care และผลิตภัณฑ์ออแกนิคสำหรับผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์
  • ใช้ผลิตภัณฑ์จากไลน์ endota Organics™ จัดเต็มกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ใน 1 ทรีตเมนต์
  • เป็นสปาที่เน้นเรื่อง nourish & nurture your mind, body and skin ให้ร่างกายและจิตใจได้รีแล็กซ์ไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวพรรณ เหมือนพาร่างกายมาพักผ่อนเติมพลังที่แท้จริง และได้ความผิวสวยเปล่งปลั่งกลับไปด้วย
  • ให้ความสำคัญกับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด ด้วยเครื่องมือพิเศษก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์ เพื่อเลือกทรีตเมนต์ได้ตรงกับสภาพผิวของแต่ละคนมากที่สุด
  • ทรีตเมนต์ Organic Infusion Facial จะใช้อุปกรณ์พิเศษ คือ Jade Rollers หรือลูกกลิ้งหยก เข้ามาช่วยในการนวด เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย และกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง

ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์

  • ตรวจวิเคราะห์ผิวเบื้องต้น : เธอราปิสจะถามเกี่ยวกับขั้นตอนการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน เพื่อดูว่าเรามีสภาพผิวอย่างไร และเหมาะกับทรีตเมนต์โปรแกรมไหน 
  • ตรวจวิเคราะห์ผิวอย่างละเอียด : ขั้นตอนนี้จะทำการวิเคราะห์สภาพผิวด้วยเครื่อง More Me Scanner ซึ่งผลลัพธ์จะบอกตั้งแต่ สภาพผิวโดยรวมจากการมองด้วยตาเปล่า, โครงสร้างใต้ชั้นผิว, จุดที่ผิวมีความบอบบางเป็นพิเศษ พร้อมผลวิเคราะห์ที่ทำนายสภาพผิวในอนาคต ถ้าหากไม่ได้รับการบำรุงอย่างถูกวิธีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่มีความละเอียด เพื่อทำให้เลือกทรีตเมนต์ได้ตรงกับสภาพผิวที่สุดด้วยนั่นเอง

เลือกกลิ่นที่ชอบ สร้างบรรยากาศที่ใช่

ขั้นตอนนี้เธอราปิสจะนำ Essential Oil อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ endota มาให้เลือก โดยแต่ละกลิ่นจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศ และความผ่อนคลายระหว่างทำทรีตเมนต์ ซึ่งหลังจากจบทุกขั้นตอนของการทรีตเมนต์ เราจะได้รับการ์ด essential oil กลิ่นที่เลือก และในการ์ดจะมีคำคมสร้างพลังใจที่สอดคล้องกับการให้ความสำคัญเรื่อง mind-body-soul ของ endota spa กลับบ้านไปด้วย

Treatment Step (ใช้เวลาในการทำ 60 นาที)

หลังทำทรีตเมนต์เสร็จ จะมีการเสริฟชาอุ่นๆ กลิ่นหอมๆ พร้อมของว่างให้เราจิบชา ทานขนม ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศในสปาก่อนกลับบ้าน

Treatment Program *RECOMMEND*


  1. Organic Infusion Facial  (60 นาที 3,200 บาท)
    เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลม พร้อมเทคนิกการนวดหน้าด้วยลูกกลิ้งหยก และนวดด้วยมือ ช่วยให้ผิวดูเฟิร์มกระชับ กระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง และช่วยผลักสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
  2. Organic Infusion + Organic Relax  (120 นาที 4,900 บาท)
    สปาแพ็กเก็จซิกเนเจอร์ของ endota ที่ห้ามพลาด รวมทั้งนวดตัว และนวดหน้าแบบครบๆ โดดเด่นด้วยการใช้หินหยกอุ่นวางตรงจุดศูนย์กลางของร่างกาย และยังใช้หยกอุ่นในการนวดตัว นวดหน้าเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ปรับสมดุล กระตุ้นการไหลเวียนภายในร่างกาย
  3. Reset & Restore  (60 นาที 2,200 บาท | 90 นาที 2,800 บาท | 120 นาที 3,200 บาท)
    โปรแกรมนวดตัวที่เหมาะกับคนที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม ช่วยลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ โดยจะเน้นช่วงคอ บ่า ไหล่เป็นพิเศษ ต่อด้วยการสครับบริเวณหลังด้วยบาล์มอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ผสานกับการนวดผ่อนคลายด้วยหินหยกเพื่อเติมพลังให้ร่างกาย

Home Use

ผลิตภัณฑ์ endota ที่ใช้ในการทำทรีตเมนต์ จะมีวางจำหน่ายที่ endota spa หรือช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ endota ก็ได้เช่นกัน

ช่องทางติดต่อ / สถานที่

endota spa

ตั้งอยู่ที่ ชั้น G, President Tower Arcade โรงแรม Intercontinental Hotel Bangkok


สั่งซื้อสินค้า ติดตาม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

พิเศษสำหรับชาวจีบัน!

Organic Infusion Facial
เพียง 2,500 บาท (จากราคา 3,200 บาท)

ช้อปโปรแกรมทรีตเมนต์เพื่อบูสท์ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน ด้วยเทคนิคนวดหน้าพิเศษของ endota spa (จำนวนจำกัด)

ตอนนี้มี Special Offer อยู่น้า จิ้มเลย!