รีวิวเซรั่มจากแบรนด์ ALPHASCIENCE

25 17

วันนี้จะมาเล่าความรู้สึกส่วนตัวให้ทุกคนฟังกันครับ ช่วงหลังมานี้อากาศร้อนหนักมาก สภาพผิวหน้าเปลี่ยนไป สิวผด สิวฮอร์โมนขึ้นเยอะบริเวณใบหน้า รู้สึกนอยด์มาก เริ่มจะหันกลับมาดูแลผิวหน้ามากขึ้นเริ่มจากมากส์หน้า ทาครีม และเซรั่มก็ยังไม่ดีขึ้น สิวที่เกิดขึ้นใหม่ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ จนได้ไปอ่านรีวิวฉบับนึงมา รู้สึกอยากลองเปิดใจใช้ตาม เผื่อว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เลยลองกดสั่งซื้อมา นี่เลย แบรนด์ ALPHASCIENCE

น้องเป็นแบรนด์ ALPHASCIENCE ซึ่งเป็นแบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส

Mela Bright C+ Serum ขนาด 8 ML (ราคา 1,550 บาท)
สรรพคุณที่ใส่มาจะเป็นตัวช่วยที่ดีในส่วนการช่วยลดฝ้าเรื้อรัง ฝ้าดื้อ แก้ไขจุดด่างดำฝังลึก ปรับผิวให้กระจ่างใส อย่างตรงจุด 5 มิติ พร้อมป้องกันฝ้า จุดด่างดำ ที่เกิดใหม่ในอนาคต ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องผลข้างเคียงจากการใช้ยา มีส่วนผสมของ Cysteamine ที่ได้ผลเทียบเท่ากับยารักษาฝ้า แต่ใช้ได้ต่อเนื่อง และผลข้างเคียงน้อยกว่ามาก


ความรู้สึกเนื้อเซรั่ม น้องจะเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา เมื่อเนื้อเซรั่มสัมผัสกับผิวหน้าจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ส่วนกลิ่นจะมีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง ใครที่ไม่ชอบกลิ่นจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นเซรั่ม แต่โดยรวมผลลัพธ์ดีขึ้นมาก หลักๆจะรู้สึกรอยดำรอยแดงจางลง รอยสิวเดิมจะค่อยๆ จางลงในระยะเวลา 1-2สัปดาห์ ในส่วนผิวจะค่อยๆ กระชับขึ้น คำแนะนำส่วนตัวเราแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนสุด

เซรั่มจากแบรนด์ ALPHASCIENCE จึงเหมาะกับคนที่อยากรักษาฝ้าแล้วไม่ต้องการใช้ยา หรือใช้ช่วงพักยารักษาฝ้า
ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้เหมือนกัน สำหรับเราแล้วลองใช้มา 2สัปดาห์ไม่มีอาการแพ้ หรือ ระคายเคืองใดๆ ดังนั้นเราแนะนำเลยครับ
ข้อควรแนะนำ **สามารถใช้ทาวันละ 1 ครั้ง เช้าหรือเย็น ทั่วใบหน้า หรือแต้มเฉพาะจุด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา**

สำหรับใครที่สนใจขอแนะนำ แบรนด์ ALPHASCIENCE ไว้ในลิสในหมวดสกินแคร์ของตัวเองด้วยนะครับ ตัวนี้จะเป็นไอเท็มเด็ดของทุกคนอย่างแน่นอนเลยค้าบบ ให้คะแนนความปัง 9.5/10 เตรียมหาซื้อไว้ได้เลยน้า


พิกัด เพจAlphascienceThailand

#ตัวจริงเรื่องจุดด่างดำ
#จุดเปลี่ยนจุดด่างดำฝังลึก
#ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล
#Alphascienceth
#reviewmelabright


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE