รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder ปกปิดเนียน ติดทนนาน! คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์!! 💗

24 14

ฮัลโหลล สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับพลอยอีกแล้วฮิ ๆ รีวิวสกินแคร์มาเยอะละ วันนี้ขอเปลี่ยนสายมารีวิวเมคอัพบ้าง ขอขายสวยบ้างน้า 55555 หน้าร้อนแบบนี้เชือว่าหลาย ๆ ใครกำลังมองหารองพื้นดี ๆ สักตัวที่ไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมปกปิดติดทนนาน คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาถูกกว่าเยอะมาก!! พลอยมีมาแนะนำทุกคนหาซื้อง่ายมากเพราะนี่โดนตกมาจาก 7-11 จ้า เป็นรองพื้นตัวใหม่ Snowgirl Matte Foundation To Powder อะ ๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่าเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ยังไง ไปดูรีวิวกันค่า!!

รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder เป็นรองพื้นที่พลอยร้องว้าวมากเพราะนอกจากจะเป็นรองพื้นแล้วยังเป็นกันแดดในตัวด้วยอีก ตอบโจทย์กับแดดเมืองไทยสุด ๆ เพราะค่า UV INDEX สูงมากซึ่งรองพื้นของป้องกันแสงแดดจากรังสี UV ได้ถึง SPF 50+ PA ++++  แล้วเขาทำเนื้อรองพื้น คุณสมบัติออกมาดีเกินคาด โดยหลัก ๆ แล้วเนี่ย คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ได้แบบแนบเนียนสนิทกับผิวเลย ติดทนไม่ติดแมสก์ด้วยอะแก เหมาะแก่สถานการณ์โควิด โคใจสุด ๆ

Snowgirl Matte Foundation To Powder เขาใส่สารสกัดมาแบบจัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียวและแน่นอนว่าเขาเลือกใส่สารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้ไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตันเป็นสิว 


Sunscreen Agent Titanium Dioxide 

เป็นสารกันแดดประสิทธิภาพสูงจากประเทศเกาหลีช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV


คอลลาเจน

บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน


กลูต้าไธโอน

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สามารถออกฤทธิ์เป็น skin whitening ได้ให้ผิวแลดูกระจ่างใส


โซเดียมไฮยาลูโรเนต 

กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทํา ให้ผิวไม่แห้งเรียบเนียน ป้องกันการเกิดริ้วรอย


สารสกัดเมล็ดกาแฟ

คืนความสดชื่นให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื่น Antioxidant ปกป้องผิวจากการถูกทํา ร้ายจากแสงแดด




นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Liposhield ™ HEV Melanin ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากแดด หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า Liposhield ™ HEV Melanin คืออะไร ? มาค่าพลอยได้หาคำตอบแบบปัง ๆ มาไว้ที่บทความนี้แล้ว เย้ 😍

💭 คำตอบก็คือ เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่โดยการสังเคราะห์เมลานินได้ จากข้าวโพดที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม ออกแบบมาเพื่อดูดซับคลื่นแสงพลังงานสูงแสงที่มองเห็นได้ (HEV) หรือที่เรียกว่าแสงสีฟ้า

ช่วงความยาวคลื่น (400-500 นาโนเมตร) ไม่ให้ Visible light ใน ช่วงแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายลงสู่ชั้นผิว แต่ดูดซับคลื่นแสงสีแดงได้น้อย ซึ่งเป็นช่วงคลื่นแสงที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ สามารถลงสู่พื้นผิวได้ซึ่งแสงสีแดงนี้จะช่วยใกระตุ้นคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้ เรียบเนียน รักษาผิวที่ถูกเผาไหม้จากแสงแดด ซึ่งพลอยว่านวัตกรรมเนี่ยเหมาะแก่ทุกคนมากเลยนะ เพราะในชีวิตประจำวันของพวกเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือได้ ใช้รองพื้นจาก Snowgirl ตัวเดียวบล็อกได้ทุกแสงเลยอะ ชั้นว่าเริ่ด!

ส่วนเรื่องเนื้อ Snowgirl Matte Foundation To Powder สำหรับพลอยต้องเกริ่นก่อนว่าพลอยสภาพผิวเป็นผิวผสม ใช้รองพื้นตัวนี้แล้วเนื้อแมทท์ บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้บ่อยแค่ไหนก็ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วย ชอบมาก

พลอยเทียบให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่าตอนใช้ Snowgirl Matte Foundation To Powder กับตอนไม่ใช้ผิวหน้ามีความแตกต่างกันมากแค่ไหน สรุปเลยว่า เปลี่ยนไปมาก หน้าเนียนแนบสนิทไปกับผิว คุมมันระหว่างวันคือไม่มีเยิ้ม ปิกปิดติดทนไม่หนักผิวเลย ไม่ดรอปผิวสวยสู้แดดตลอดวัน! ถ้าเทียบกับเคาท์เตอร์แบรนด์แล้วที่ราคาเป็นพัน แต่บางทีคุณภาพก็ไม่ได้ดีเท่า พลอยว่ารองพื้นจาก  Snowgirl Matte Foundation To Powder  ดีกว่ามาก ๆ ราคาถูก ได้งานผิวแบบที่ใจอยากได้ เริ่ด!

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวเมคอัพนี้ ถ้าใครสนใจรองพื้นตัวใหม่ Snowgirl Matte Foundation To Powder ที่คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์รีบพุ่งตัว 

📍 ไปช้อปที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ได้เลยจย้า



#แนบเนื้อเนียนสนิท #Snowgirl #แนบเนื้อ #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE