ลดรอยแผลเป็นให้จางลงด้วย Puricas Advanced แผลเป็นแบบไหนก็เอาอยู่

24 17

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พอดีได้ไปลองเจลลดรอยแผลเป็นตัวนึงมา แล้วรู้ได้ทันที่เลยว่า ..... นี่แหละที่ใช่! แม้ว่าจะใช้มาได้ไม่นานมาก แต่รอยแผลเป็นที่มีอยู่ก็จางลงจริง อดใจไม่ไหว เลยขอมารีวิวแบบกุ๊กกิ๊กกุ๊กหมํ่าให้เพื่อนๆ ได้เอฟตามกันค่ะ แน่นอนว่าเราถ่ายรูปก่อนกับหลังใช้เก็บไว้ด้วย จะได้เห็นผลกันชัดๆ ไปเลยจ้า

Puricas Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel หลอดนี้จะเน้นไปที่ลดรอยแผลเป็นเป็นหลัก จะไม่เหมือนกับน้องอีกตัวที่ช่วยเรื่องลดรอยสิวน้า หลอดจะนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีรอยแผลเป็นแทบทุกรูปแบบเลยค่า ไม่ว่าจะโดนแมวข่วนมา หกล้ม โดนอะไรบาดจนเกิดแผลเป็นจนไปถึงแผลผ่าตัด บอกเลยจัดตัวนี้ตามให้ไว เพราะสามารถทาได้ทันทีบนแผลสดโดยไม่สร้างความระคายเคืองให้ผิว ใช้ได้ทั้งรอยแผลเป็นบนหน้าหรือตามตัวก็ได้หมดเลยน้า และยังช่วยสมานรอยแผลเราให้ดีขึ้นไวด้วยนะ


สารสกัดในหลอดนี้จะเป็นสารสกดัดราก้อนบลัดออร์แกนิกจากสเปน 100% เลยค่ะ เข้มข้นพร้อมจัดการแผลเป็นให้ชะงัก! และก็ยังมีวิตามิน C และ E ที่ช่วยเรื่องลดรอยแผลเป็นได้มากขึ้น ปรับสภาพผิวบริเวณ แผลเป็นให้เรียบเนียนเหมือนเดิม

สภาพแผลเป็นเราก่อนใช้คือเริ่มลอกเป็นขุยๆ ประมาณนึง บริเวณแผลมีความนูนขึ้นเล็กน้อย และมีความคลํ้าค่อนข้างชัด เราก็รีบทาเจลลดรอยแผลเป็นตัวนี้อย่างไว ไม่ถึงอาทิตย์ก็ดูจางขึ้นกว่าเดิม พวกขุยๆ ก็หลุดไปเอง ไม่ตัองไปดึงหรือแกะที่แผลเลยค่า ตัวแผลเรียบเนียนขึ้นและความคลํ้าก็จางลงไปมากๆ จริงๆ เราว่าน้องเหมาะกับแผลเป็นที่เกิดใหม่หรือประมาณไม่เกินปีนึงนะ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมาก ส่วนแผลเป็นที่นานกว่านั้น อาจจะต้องทาให้สมํ่าเสมอมากขึ้น และใช้เวลากับเขามากกว่านี้นิดนึง รอยก็จะจางไวขึ้นค่า


บอกเลยว่าสาวโก๊ะมีแผลเป็นง่ายคือต้องมีติดบ้านเลยอะ เราเองกดซื้อจากร้าน Official ในแอพส้มมา ส่ังแล้วรอไม่นานของก็มาถึงบ้านเลย!


marrimae

marrimae

ชื่อเมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สายบิวตี้ทุกคนเลยย

FULL PROFILE