รอยสิวหายได้ไม่ยาก ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ จัดการด้วย Provamed Post Acne Scar Gel

29 16

สารภาพเลยว่าเป็นคนที่มือซนมากๆ สิวขึ้นทีแบบชนิดที่ว่าเห็นไม่ได้เลยนะ อะไรนูนๆมีหัวไม่มีหัวคือแกะหมด!!!  ชอบแกะ ชอบบีบ จนหน้านี่เต็มไปด้วยรอยแดง รอยดำจากสิวทั้งนั้นเลยอะ
สกินแคร์ที่ใช้ส่วนใหญ่ก็จะช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ แต่กับรอยสิวคือไม่เห็นผล นี่ก็เลยลองสั่งเจลลดรอยสิวโดยเฉพาะของโปรวาเมดมาใช้ดู แล้วใช้ดีจริงอะทุกคน รอยสิวจางไวมากหลังจากที่ใช้ไปไม่กี่วัน

เป็นเจลเนื้อใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใครที่ผิวแพ้ง่าย หน้าเป็นรอยสิวแบบเป้ใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน น้ำหอมและสี

เป้จะใช้เจลรักษาสิวหลอดนี้แต้มเฉพาะจุดตอนเช้าและก่อนนอนนะคะ เพราะตัวนี้แต้มตอนเช้าแล้วแต่งหน้าได้เลย ไม่เป็นคราบค่ะ แล้วจะบอกว่า Ingredient ดีมากกกก อุดมด้วยนวัตกรรมโปรตีนจากพืช (Plant-Epidermal Growth Factor) เรียกว่า Epitensive) ที่ทำงานเสมือนโปรตีนที่ผิวมนุษย์ ที่เค้าจะค่อยๆช่วยซ่อมแซมรอยแผลเป็นจากสิว ให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น

✔️มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Healerine(เห็ดหลินจืด), Allium Cepa (หัวหอม) & Centella Extract (สารสกัคจากใบบัวบก) ร่วมกับ Vitamin B3 ช่วยรักษารอยแผลสิวให้ดูเรียบเนียน ลดเลือนรอยแดงหลังเกิดสิว ช่วยให้สีผิวสม่ำสมอ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้แผลสิวเแห้งลอกค่ะ


✔️ผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง Dermatologically Tested

หลังใช้เจลลดรอยสิวโปรวาเมดมาอาทิตย์กว่าๆ ให้ดูเลยว่าทั้งรอยดำและรอยแดงจากสิวจางลงมากแบบเห็นได้ชัดเลย!!! ที่สำคัญคือยังช่วยฟื้นฟูแผลสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนหลังจากรอยสิวจางลงด้วย ใช้ดีมากกก ช่วงไหนรอยสิวมาก็จัดการได้ด้วย Provamed Post Acne Scar Gel เลย!


ขนาด 10 g. วางจำหน่ายที่ Watsons, Boots หรือร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ


#เจลลดรอยสิว #โปรวาเมด


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE