รวมแฮนด์ครีมตัวฮิต ที่ชาวจีบันบอกต่อ

26 18
   ปัญหามือแห้งกร้านเป็นปัญหาที่เลี่ยงได้ยาก ยิ่งช่วงโควิดที่ผ่านมา เราล้างมือกันบ่อยมาก ไม่ว่าจะล้างสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์ ก็ยิ่งทำให้มือแห้งหนักกว่าเดิมอีก ต้องรีบหาตัวช่วยด่วนนนน และตัวที่จะช่วยมือเราให้กลับมาเนียนนุ่มจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากแฮนด์ครีม

แฮนด์ครีมเป็นอะไรที่ทุกคนต้องพกอย่างแน่นอน แต่ แต่ แต่แฮนด์ครีมมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ถ้าปวดหัวไม่รู้จะเลือกหยิบตัวไหนดี เราขอรวบรวมแฮนด์ครีม ตัวเด็ด ตัวจึ้ง จากโพสที่สมาชิกได้เข้ามาถามในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com รวมไว้ที่นี่แล้วค่ะ

ลิงค์ต้นโพสที่สมาชิกได้เข้ามาถาม สามารถเข้าไปชมได้เลยน้า จิ้มที่นี่เลย 
L'Occitane
ประเดิมตัวแรกกับแฮนด์ครีมยอดฮิตทั่วโลก อย่าง L'Occitane Shea Butter : Hand Cream ตัวฮิตที่สุด ตัวนี้เขาช่วยบำรุงให้มือเนียนนุ่มน่าสัมผัส เพราะมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ถึง 20% และวิตามินอี น้ำผึ้ง น้ำมันมะพร้าว และสารสกัดจากอัลมอนด์ แถมยังกลิ่นหอมแบบธรรมชาติไม่ฉุนอีกด้วย
Clarins
ต่อกันที่ Clarins Hand And Nail Treatment Cream แฮนด์ครีมที่เป็นอีกตัวที่ช่วยให้มือรู้สึกชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากน้ำมันงาธรรมชาติ แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้เล็บดูแข็งแรงได้อีกด้วย ที่สำคัญซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียวเลย
Aveda
และอีกหนึ่งตัวที่ชาวจีบันโหวตเลยคือ Aveda Hand Relief Moisturizing Creme ตัวนี้ที่เด่นๆ ของเขาเลยคือ ช่วยให้มือเนียนนุ่มและผิวดูเรียบเนียน เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ด Andiroba และช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนานด้วยนะคะ 
Crabtree & Evelyn
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่บอกต่อกันหนาหูจริงๆ ค่ะ กับ Crabtree & Evelyn Hand Therapy เขามีให้เลือกหลากหลายกลิ่นให้เลือกเลย ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมเท่านั้นนะคะ เขายังช่วยลดความแห้งกร้าน และเติมน้ำให้ผิวได้ดีอีกต่างหาก ขอแอบกระซิบว่าหาซื้อยากนิดนึงนะคะตัวนี้ แต่ของมันต้องมีจริงค่าาา
Cerave
แบรนด์นี้เค้ายืนหนึ่งจริงๆ เรื่องความชุ่มชื่น และเขาได้ทำ Cerave Reparative Hand Cream เป็นแฮนด์ครีมเนื้อเข้มข้น ที่สำคัญ ใครไม่ชอบทาแฮนด์ครีมที่มีกลิ่น ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเขาเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ใครที่แพ้น้ำหอมวางใจได้เลยจ้า
PAÑPURI
ปิดท้ายด้วยแบรนคนไทยกับ PAÑPURI Hand Concentrated Cream เป็นแบรนด์ที่ทำแฮนด์ครีมออกมาได้ดีอีกหนึ่งแบรนด์ ตัวแฮนด์ครีมเป็นสูตรเข้มข้นที่ผสมสารสกัดจาก Centella Asiatica ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ แถมยังมีให้เลือกหลายกลิ่นด้วย น่าลองสุดๆ เลยค่ะ 
อ่านกระทู้นี้จบแล้วรีบพุ่งตัวไปซื้อด่วนเลยนะคะ มือเราจะได้เนียนนุ่ม จับแบบไม่มีสะดุด สมาชิกจีบันคนไหนที่ได้ลองแล้วติดใจก็แวะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันได้นะคะ จะได้ป้ายยาไปตามๆ กันเลยยย


Pear Phanida

Pear Phanida

FULL PROFILE