เป็นฝ้าใครว่ารักษายาก … Melamii ครีมทาฝ้าสูตร 4 in 1 รักษาฝ้าได้ลึกถึงต้นตอ

29 16

พอเป็นฝ้าจริงๆ ขึ้นมาบอกเลยว่าแทบมืดแปดด้านเลยค่ะ! กำลังคิดสภาพว่าตัวเองต้องเข้าคลินิกกี่ครั้งถึงจะหายกันนะ แต่ระหว่างที่กำลังกังวลใจ เราก็ลองไถหาครีมทาฝ้าในแอปส้มไปด้วย ก็เจอกับ Melamii ซึ่งพออ่านดีเทลของครีมทาฝ้าก็รู้สึกว่าต้องซื้อมาลองแล้วล่ะ! ใช้อยู่ประมาณอาทิตย์นึงได้ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง จนต้องขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูไปพร้อมกันค่า

มาดูสารสกัดสำคัญในครีมทาฝ้ากันก่อนเลยค่า ตัวนี้เค้าใช้นวัตกรรมเมลาสมิน เอ็กซ์ ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดสำคัญถึง 4 อย่าง เดี๋ยวเราพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกันแบบกรุบกริบ

❤️ ตัวที่ 1 คือ Melatein-x ตัวนี้จะลดการผลิตเม็ดสีเมลานินของผิวหน้า พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้ว้าวมากเพราะมีงานวิจัยรองรับว่าลดฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินในครีมทั่วไปถึง 80 เท่า

❤️ ตัวที่ 2 ชื่อว่า Botanical extract complex b น้องจะมาช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และช่วยปรับให้ผิวหน้าเราสว่างขึ้น

❤️ ตัวที่ 3 เป็น Vitamin B3 แน่นอนว่ายังคงช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง

❤️ ตัวที่ 4 ตัวสุดท้ายคือ Hyaluronic acid ที่จะให้ความชุ่มชื้นกับผิว และลดเลือดริ้วรอย

และไม่ได้มีดีแค่เพียงเท่านี้นะ! ในตัวครีมทาฝ้ายังมีสารกันแดด SPF20 ที่จะช่วยป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำด้วยค่า ให้สารสกัดและส่วนผสมที่ดีต่อรักษาฝ้ามาขนาดนี้ แต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกออฮอลล์ พาราเบน น้ำหอม และไฮโดรควิโนนนะคะ พี่ๆ ที่มีเบบี๋ในท้องก็สามารถใช้ได้ หรือใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเคยหน้าติดสารมาก่อน บอกเลยใช้ตัวนี้ได้แบบปลอดภัยไร้กังวล ทาเช้า-เย็นหลังล้างหน้าได้เลย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไม่ยากเหมือนครีมทั่วไปค่า

เม้าท์ฉ่ำขนาดนี้ก็ต้องมีรูปก่อนและหลังใช้ให้ดูกันหน่อย อันนี้เป็นภาพที่ห่างกันแค่อาทิตย์นิดๆ แต่ว่าฝ้าจางลงแบบเห็นได้ชัดเจนเลย ผิวหน้าบริเวณที่ทาครีมทาฝ้าก็ไม่รู้สึกระคายเคืองและผิวไม่บาง ดูกระจ่างใสแถมเรียบเนียนขึ้นอีกต่างหาก! จะบอกว่าจริงๆ ถ้าใครมีฝ้าที่ขอบหน้าหรือตามลำคอ ก็สามารถใช้หลอดนี้ทาลงมาได้เลยนะคะ คุ้มเกินนะ 15 กรัม ราคา 445 บาทเท่านั้น ขอซูฮกให้เป็นตัวจบฝ้าที่ครองใจเราในตอนนี้เลยจ้า!


jarijabi

jarijabi

FULL PROFILE