🪸💙 ReReef 💙🪸 ครีมกันแดดที่เป็นมิตรต่อท้องทะเลอย่างแท้จริง

26 12

​ศีเลือก ครีมกันแดดที่เป็นมิตรต่อท้องทะเลอย่างแท้จริง 🌊🧜‍♂️🪸🧡 


ขอเรียนเชิญทุกท่านพับกบ เอ้ย! พบกับ ครีมกันแดดสูตรรักษ์โลก ที่คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านการอนุรักษ์ และทีมผู้ก่อตั้ง ReReef แบรนด์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมในท้องทะเลเป็นหัวใจหลัก โลโก้ก็เป็นรูปปะการังไปเลย แถมยังรณรงค์ให้ผู้ประกอบการทุกคน สร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมธรรมชาติเป็นพื้นฐานอีกด้วย น่ารักไม่ไหว หากขาดท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ มนุษย์เราก็ขาดอากาศหายใจไปกว่า 50% 


พูดแล้วก็ทัชใจศีมาก ชื่นชมทางแบรนด์ เพราะศีรักผืนน้ำบนดาวแพนดอร่าบ้านเกิดเป็นที่สุด ทุกๆ พื้นที่ทุกสรรพสิ่งในท้องทะเลนั้นมีชีวิต และเป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศน์ขนาดใหญ่ Water connects all things ยังไงล่ะ งุ้ยยย 🤗💖 

แต่ผิวมนุษย์อย่างเราก็กลัวรังสี UV ทำร้ายไม่แพ้กัน ผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้ในวันนี้ เป็นครีมกันแดดที่ได้รับการแนะนำโดย UNEP's Green Fins Programme (หูยย องค์กรระดับนานาชาติ) ซึ่งส่งเสริมการดำน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือ 


🪸💙 ReReef 💙🪸 

Mineral-based Reef-safe Ocean-friendly Sunscreen SPF50 PA+++

เป็นกันแดดสูตรเป็นมิตรต่อปะการังและท้องทะเล เนื้อเป็นน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน และใช้ออกกิจกรรมดำน้ำและกลางแจ้งได้หมด ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สามารถปกป้องผิวจาก UVA/UVB ได้สูงสุด และกันน้ำกันรังสีได้นาน 40 นาที (อย่าลืมหมั่นเติมกันแดดบ่อยๆ และทาก่อนออกแดด 15 นาทีน้าา) 


​เค้าเป็นกันแดดแบบ Physical ซึ่งจะเคลือบผิวเพื่อปกป้องแสงแดด มีส่วนผสม Zinc Oxide เป็นสารตัวหลักในการป้องกันแสงแดดร่วมกับ Titanium Dioxide ซึ่งเป็นสินแร่ตามธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวด้วย Jojoba Oil, Vitamin B3, Vitamin E และว่านหางจระเข้


มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุนได้ฟิลนั่งริมชายหาดสุดๆ ทั้งปกป้องผิว บำรุงผิว และได้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปด้วย สวยยยย ปรบมือออ 👏 

​มั่นใจได้ว่าส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ ผ่านการวิจัยและคิดค้นมาอย่างดี ทำให้ทุกส่วนผสมสามารถย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ในธรรมชาติ ไม่ทำร้ายปะการังที่สวยงามแน่นอน ปังมากกกก คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายเลยยย 


จากปัญหาผลิตภัณฑ์สูตรรักษ์โลกที่วางขายในประเทศเรานั้นราคาสูง จนทำให้คนส่วนใหญ่เอื้อมถึงยาก ReReef จึงทำครีมกันแดดรักษ์โลกจากต้นทุนในประเทศ เพราะอยากให้คนหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นนั่นเองค่าา ไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดีๆ ผลิตภัณฑ์คุณภาพของคนไทยกันเยอะๆ น้าาา ศีเลิฟมากเลยยย 


​กันแดดตัวนี้แอบมีในกล่อง Self Love by BeautyBoxy ประจำเดือนนี้ด้วย รักตัวเองและรักโลกด้วยค่ะสาว ใครอยากลองแบบราคาคุ้มๆ ต้องโดนค่ะ บอกเลยยยย 



🧡💚💙 ด้วยรัก จากศี ICU ค่ะ 💙💚🧡


#review #sunscreen #rereef #ครีมกันแดด #เป็นมิตรต่อปะการัง


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE