โทนเนอร์น้ำตบลดสิวแบบ 2IN1 CURA-MD prebiotic Anti-acne Balance Essence

33 17
โทนเนอร์น้ำตบลดสิวแบบ 2IN1 CURA-MD prebiotic Anti-acne Balance Essence Toner 🌟
สวัสดีค่าทุกคนน😁 วันนี้มาแบบตรงจุด สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหากับเจ้าสิวตัวดี😞 ทางออกอยู่ตรงนี้เลยค้าบ เราเป็นคนนึงที่ไม่ได้เป็นสิวมากมาย แต่จะมีมากวนใจอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันหรือรูขุมขนกว้าง ช่วงใกล้จะเป็นประจำเดือน หรือช่วงแต่งหน้าหนักๆ
ขอแวะป้ายยาตัวช่วยที่ใช้แล้วปัญหาเกี่ยวกับสิวหายไปเลยย ตัวนี้เป็นโทนเนอร์น้ำตบลดสิวโดยเฉพาะ ที่นอกจากจะกำจัดสิวแล้ว ผิวยังใสขึ้นอีกด้วย 🥰 ตัวนี้เป็น 2IN1 โทนเนอร์น้ำตบในขวดเดียว จึ้งมากก นอกจากเรื่องลดสิวแล้ว จะช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว กำจัดแบคทีเรีย C.Acne ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ขวดเดียวคือครบมาก 👍🏻💕  
นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้า ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่มีสารที่ทำให้แพ้หรือระคายเคืองใดใดอย่างแน่นอน เราใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จเลย 😊
สามารถออกแบบการใช้เองได้ตามสภาพผิวเลย ทั้งเทใส่มือแล้วตบเหมือนน้ำตบ หรือใช้คู่กับสำลีและเช็ด หรือจะทำเป็นมาส์กก็คือเริ่ดด ครบจบในขวดเดียวแบบจริงจัง 555555
นี่คือผิวจริงที่ได้หลังจากใช้ ก่อนใช้คือจะมีพวกสิวผดต่างๆ แล้วก็พวกรอยสิว🥹 แต่คือพอใช้ได้ไปซักพักผิวคือดีขึ้นมากก ที่เห็นชัดสุดเรารู้สึกว่ารูขุนขนกระชับขึ้น รอยสิวจางลงมากก คือดียยย์ เพื่อนๆ ไปหาตำด่วนค้าบบบ💓



#2IN1โทนเนอร์เอสเซ้นส์ #ขวดเดียวจบทั้งตบและเช็ด