การเดินทางของ BLACKPINKxMugler ร่วมงานกันทีไร ก็รับประกันความเริ่ด!

24 12
BLACKPINK in your area! แบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุ๊ปสุด Hot แห่งยุค ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด และด้วยความเป็นศิลปิน K-Pop ระดับตัวแม่ ย่อมมีหลากหลายแบรนด์ที่อยากจะร่วมงานด้วย แม้แต่ละคนจะมีตำแหน่ง Global Ambassador แบรนด์แฟชั่นลักชูกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องใส่แค่แบรนด์นั้นนะจ๊ะ แบรนด์อื่นก็ยังใส่ได้

Mugler เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คอลแล็บกับสี่สาวทีไร เรียกเสียงชื่นชมได้ตลอดจริงๆ ความดีเทลเอย ดีไซน์ใดๆ คือถูกใจ BLINK เป็นที่สุด! 

BLACKPINK x Mugler

จริงๆ ที่ผ่านมาแบล็กพิงก์ก็สวมใส่มูแกลร์ถ่ายงานกันอยู่บ้างนะ แต่เป็นคอลเลกชั่นทั่วไป ไม่ได้สั่งตัดโดยเฉพาะ
รูปถ่ายโปรโมต JENNIE X GENTLEMONSTER ในปี 2020 เจนนี่ก็ใส่เดรสของมูแกลร์ หรือรูปขึ้นปก Vogue Korea ในปี 2021 โรเซ่ก็ใส่เสื้อของมูแกลร์
ลิซ่าก็เคยถ่ายแบบในชุดของ Mugler มาก่อน ในปี 2021 ลิซ่าได้ถ่ายแบบกับ Vogue ฮ่องกง สวมใส่เบลเซอร์สีเบจ หรือ Mugler Segmented Tailored Blazer ราคา 1,586 ยูโร (ประมาณ 58,626 บาท) แน่นอนว่าพอรูปถูกปล่อยออกไป เบลเซอร์ตัวนี้ก็ขายหมดเกลี้ยงทันที!

แม้ตอนนั้นลิซ่าจะเป็น GBA ของ Celine แล้ว แต่ก็ยังสามารถสร้าง Impact ให้แก่ Mugler ได้เช่นกัน และดูเหมือนว่าลิซ่าจะเป็นคนที่ได้ใส่ Mugler ถ่ายงานอยู่บ่อยๆ ด้วยล่ะ

Pink Venom x Mugler

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของแบล็กพิงก์ ที่คัมแบ็กมาพร้อมกับเพลงพรีรีลีส "Pink Venom" พอรูปโปรโมตถูกปล่อยออกมาปุ๊บ ชุดของ 4 สาวก็กลายเป็นที่สนใจทันที ชุดสีชมพูพาสเทลหวาน คอนทราสต์กับชื่อเพลงพิษรักสีชมพูได้เป็นอย่างดี ยังคงความล้ำ โมเดิร์นในแบบของมูแกลร์ และเนื้อผ้าซีทรูที่แนบเนียนไปกับผิว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์

ชุดนี้ถูกออกแบบโดย Casey Cadwallader ผู้เป็น Creative Directer แห่งมูแกลร์ พร้อมกับ Min Hee Park สไตล์ลิสต์คู่ใจของแบล็กพิงก์ ที่ช่วยมาครีเอตลุคโปรโมตโดยรวมให้ลงตัว

Coachella x Mugler

งานล่าสุดอย่าง Coachella Week 2 ก็เป็นที่อื้ออึงไม่แพ้กัน ชุดที่สี่สาวใส่ มันช่าง Hot ไฟลุกไม่แพ้กับ Performance บนเวทีเลย! ชุดเปิดตัวสีชมพูดีไซน์โดย Casey Cadwallader ยังคงความยูนีกของมูแกลร์ ด้วยแพทเทิร์นการปักคริสตัลลงบนชุดสุดเริ่ด และยังช่วยทรงเสริมสรีระของสาวๆ ให้ดูดึงดูดสายตาสุดๆ

ชุดของลิซ่าจะแตกต่างจากคนอื่นเล็กน้อย ตรงที่กางเกงขายาวถูกตัดออกด้านหน้า ซึ่งดีไซน์นี้มันต๊าชเว่อร์ และแน่นอนว่ามูแกลร์ยังคงหยิบเอาผ้าซีทรูที่แนบเนียนไปกับผิวมาเป็นกิมมิก ดูได้จากชุดของเจนนี่ ที่หลายคนกลัวใจว่าเสื้อจะหลุดระหว่างโชว์ แท้จริงแล้วเป็นผ้าซีทรูแนบเนียนไปกับผิว เทคนิกพิเศษของมูแกลร์นั่นเอง!

คุณ Casey Cadwallader บอกว่า Mugler จะเริ่มกลับมาคอลแล็บกับเหล่า Pop Star ให้มากขึ้นเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ Thierry Mugler เคยทำมาตลอด และครั้งนี้คุณ Casey Cadwallader ก็สามารถทำให้มูแกลร์เจิดจรัสไปกับแบล็กพิงก์ได้สำเร็จ รอดูงานต่อๆ ไปที่จะเกิดขึ้นเลย ว่าจะปังขนาดไหน!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE