ผิวขาวใสขึ้นมาท้าแดดเมืองไทยด้วย ISDIN Active Unify ที่คนดำง่ายเป็นฝ้ากระ ต้องใช้ด่วน

26 17

สวัสดีค่าาาาเดือนนี้เป็นอันรู้กันว่าแดดแรงแค่ไหน! แรงและร้อนเกินเรื่องเกินราวมาก สภาพอากาศแบบนี้ ถ้าไม่ดูแลให้ดี ผิวพังไม่รู้ตัวแน่นอนจ้ะสาวๆ ยิ่งคนแบบเราที่ชอบออกตะลุยไปทำกิจกรรมช่วงซัมเมอร์แบบนี้ มักต้องเจอกับปัญหาทำให้ผิวพัง ผิวหมองดำคล้ำง่าย ผิวไหม้ เกิดฝ้ากระ จุดด่างดำขึ้นง่าย ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม โดยการหาตัวหลักมาดูแลผิวให้เป็นอย่างดี และสิ่งที่ว่านั่นก็คือ ครีมกันแดด 

ตื่นเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกๆวัน ที่ต้องทาเป็นประจำนั่นก็คือ ครีมกันแดดISDIN Active Unify แต่รู้ไหมคะ กันแดดเดี๋ยวนี้จะเป็นแค่กันแดดอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ มันต้องสามารถใช้เป็น Tone-Up ใช้แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆของผิวหน้าได้อีกด้วย อย่างตัวนี้มีตัวควบคุมการผลิตเม็ดสีที่ผิวด้วยสาร DP3-Unify Complex ที่เข้าขัดขวางกระบวนต่างๆที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อีกด้วย ดังนั้นคนที่เป็นฝ้า เป็นกระ เหมาะมากค่าาาสำหรับกันแดดตัวนี้ 


เนื้อครีมแบบฟลูอิด เกลี่ยง่ายมาก เบาสบายผิวดีเลย ที่หลอมรวมเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน ช่วยอัพหน้าไบร์ทในตัวมีสารบำรุง พร้อมกลืนไปกับทุกสีผิว ให้ทุกสีผิวใช้ได้โดยที่หน้าไม่วอก ไม่ลอย กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ใช้แล้วผิวไบร์ทตลอดทั้งวันเลย


หลังทากันแดดจะได้ผิวที่มีมีลักษณะฉ่ำๆ ขึ้นมากเลยแต่ไม่วอกลอยนะ พอใช้แล้วเราว่าดีสุดๆ เพราะกันแดดตัวนี้สามารถช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสู้แดด ต่อสู้กับแสงแดดรังสีที่ร้อนแรงของเมืองไทยแบบขั้นสุด สนุกได้กับทุกกิจกรรมoutdoor และกู้ผิวพังหลังเจอแดดได้ดีสุด ทำให้เรารู้สึกสามารถท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

วิธีใช้ : เราจะทากันแดดนี้ในช่วงเช้าหลังจากทำความสะอาดหน้าและทาครีมบำรุงเรียบร้อย บีบกันแดดที่ข้อนิ้วสองข้อ แล้วทาให้ทั่วหน้าและไม่ลืมที่จะทาคอด้วย 


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้งาน : ส่วนตัวชอบมากกกกค่ะ ผิวแพ้ง่ายอย่างเรากว่าจะหาตัวที่ใช้ได้ก็ยากแล้ว แต่จะหากันแดดที่ทาแล้วสบายผิวบางเบาแต่กันแดดได้จริงนั้นยากกว่า ซัมเมอร์นี้เราใช้ตัวนี้มาตลอด พาไปทำกิจกรรมoutdoorต่างๆด้วยกันมากมาย ทำให้รู้เลยว่าISDIN Active Unify สามารถกันแดดจริงไม่ดำคล้ำขึ้นเลยแล้วบำรุงผิวขาวใสไปในตัวได้จริงๆ ผิวไม่พังหลังเจอแดดหนักๆ เลยอยากนำมาแชร์กันแดดตัวนี้มันเหมาะกับแดดเมืองไทยที่สุดเลย 


Olivia Cara

Olivia Cara

FULL PROFILE