🥰🌈☀️เต่าตุ่ยแค่ไหนก็เอาอยู่ Dr.PONG 28D WHITENING DRONE deodorant spray สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ผิวรักแร้กระจ่างใส 24 hours 🥰🌈☀️

28 18
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว กรี๊ดมากกับสเปรย์ระงับกลิ่นกายของ Dr.PONG จ้า จริงๆพ่อบ้านเป็นคนซื้ออีกแล้วตัวนี้ เพราะนางเป็นชายที่มักกังวลเรื่องกลิ่นเต่าตุ่ย นางมีอุปกรณ์เยอะมาก สเปรย์ต่างๆ ไปจนถึงผ้าอนามัยแปะเต่า เพื่อซับเหงื่อ ไม่ให้ก่อเกิดกลิ่นตุ่ย แต่นางก็ว่านางยังไม่มั่นใจอยู่ดี บางทีก็ฉีดสเปรย์เยอะจนเต้ยเวียนหัวจนไมเกรนขึ้นอยู่บ่อยๆ นางบอกเต้ยว่า นางลองซื้อตัวนี้มาเพราะเห็นรีวิวเยอะมาก และมันน่าลองสุดๆ
.

Dr.PONG 28D WHITENING DRONE deodorant spray สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ผิวรักแร้กระจ่างใส 24 hours

สเปรย์ระงับกลิ่นกาย 2 in 1 ปกป้องมั่นใจตลอดวัน พร้อมส่วนผสม Niacinamide และ Dr.PONG 28D whitening drone บำรุงผิว เพื่อผิวใต้วงแขนขาว กระจ่างใส สุขภาพดี สูตรไร้กลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม สามารถใช้ระงับกลิ่นกายได้ทั้งชายและหญิง
สำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย : NO STEROID / NO PARABEN / NO COLOUR / NO FRAGRANCE
⭐️⭐️⭐️Sweat & Odor protection⭐️⭐️⭐️
• Aluminum Chlorohydrate
⭐️⭐️⭐️Whitening⭐️⭐️⭐️
• Niacinamide
• Whitening drone
• Arbutin
• Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C)
⭐️⭐️⭐️Anti-oxidant & Soothing⭐️⭐️⭐️
• Caffeine
• Aloe Barbadensis Leaf Powder
.
วิธีใช้
• ฉีดลงผิวบริเวณใต้วงแขน ข้างละ 1-2 ครั้ง
• แนะนำใช้ต่อเนื่องทุกวัน 28 วัน เพื่อเห็นผลเรื่องสีผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใสเพิ่มขึ้น
• เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการลดกลิ่นตัว แนะนำ กำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ใส่เสื้อที่รัดแน่นเกินไป และซักผ้าปูที่นอนอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
• หลีกเลี่ยงการโกน ถอน แวกซ์ขนรักแร้ เพราะทำให้เกิด ขนคุด ที่อักเสบและเป็นตุ่ม
.
Ingredients
Aqua,Aluminum Chlorohydrate,Alcohol,Niacinamide,Aloe Barbadensis Leaf Powder,Rosa Centifolia Flower Water, Siloxanetriol Alginate,Caffeine,Lactic Acid /Glycolic Acid Copolymer, Polyvinyl Alcohol, Arbutin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Palmitoyl Sh-Tripeptide-5 Norisoleucyl Sh-Nonapeptide-1,Phenoxyethanol , Ethylhexylglycerin
.
ใครสนใจเต้ยปักหมุดให้น้า
📌พิกัด Dr.PONG
เอาจริงตอนแรกไม่ได้สนใจน้องเลย เพราะเต้ยไม่มีกลิ่นตัว แต่เรารู้สึกว่าว่าช่วงนี้ ไม่มีกลิ่นสเปรย์แรงๆกวนใจ และพ่อบ้านก็ไม่บ่นเรื่องกลิ่น เต้ยเลยแซวนางว่า สเปรย์กระป๋องสีหวานเจี๊ยบของ Dr.PONG เป็นไงบ้างหล่ะ นางบอกว่ามันระงับกลิ่นได้ดีจริงๆนะ ตัวสเปรย์ไม่มีกลิ่นอะไร แต่ฉีดแล้วแร้ไม่เหม็นเลย มั่นใจมาก วิ่งมาเอาแร้ขยี้ใส่หน้าใหญ่เลยจ้า ฉันนี่ร้องกรี๊ดวิ่งหนีทั่วบ้านเลย 55555
.
ได้ยินดังนั้น ก็เลยลองใช้ดูซักหน่อย ตัวสเปรย์ค่อยข้างเป็นน้ำเลยนะคะ ใสมีกลิ่นแป้งแบบเบามาก เบาแบบจัดๆถ้าไม่ตั้งใจดมน่าจะไม่ได้กลิ่น ตัวหัวสเปรย์ค่อนข้างแข็งนิดนึง กดไม่ง่ายต้องออกแรง
.
ฉีดแล้วเป็นน้ำเปียกแร้เลย ต้องพัดให้แห้งแป๊บนึง แล้วถึงใส่เสื้อผ้าได้นะคะ แต่พอแห้งแล้วก็สบายผิวอยู่ค่ะ สเปรย์ตัวนี้ฉีดแล้วไม่เย็น ไม่แสบ อ่อนโยนไร้แอลกอฮอล์ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าใช้ดีเลย เพราะระงับกลิ่นได้จริง ตรงนี้ตอบโจทย์คนที่มีกลิ่นตัว แต่ไม่ชอบสเปรย์กลิ่นฉุนได้ดีมากๆเลยค่ะ 
.
ส่วนเรื่องปรับผิวขาว แบรนด์เคลมว่าต้องใช้ประมาณ 28วัน นี่ผ่านมา 2อาทิตย์แล้ว ผิวแร้ก็ดูสดใสขึ้นนะคะ ครบ 28วัน ละสีผิวเป็นไงไว้จะมาอัพเดทอีกทีน้า
ผลลัพธ์:                        ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
ตรงเคลม:                     ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ความสะดวก:                ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 
ราคา:                           ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
.

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วจ้า บะบัย...
.
#Drpong #สเปรย์ดับกลิ่นเต่า #deodorant #spray #สเปรย์ระงับกลิ่นกาย #รักแร้กระจ่างใส #รีวิวพลีชีพ #ถูกและดี #รีวิวบิวตี้ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE